Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó đã nói chuyện với nhau. Cô bạn đã tiết lộ một chuyện khiến anh... té ngửa.
thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau Thúc Lĩnh Lincoln: 'Trong các cô gái của show Vì yêu mà đến, ấn tượng nhất với Trà Giang'
thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau
Thúc Lĩnh Lincoln

Ấn tượng tốt với cô giáo nghiêm khắc nhất trường

- Trong nhiều năm học tập, Thúc Lĩnh Lincoln quý mến thầy cô nào nhất?

Trong nhiều năm học, Lincoln quý nhất là Madame Lefebvre, là Cô dạy lớp CM2 của bên Pháp (tương đương lớp 5 của Việt Nam).

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau
Thúc Lĩnh Lincoln chụp cùng Madame Lefebvre khi học lớp 5

- Kỉ niệm khó quên của bạn với cô giáo ấy là gì?

Hồi đó, cô Madame Lefebvre rất khó, luôn luôn nghiêm khắc với tất cả học sinh, ở trông trường lúc đó mà có học sinh quậy phá, không nghe lời thì những thầy cô sẽ doạ là “Coi chừng cho vào lớp của Madame Lefebvre phạt bây giờ” là lúc đó ngoan luôn.

Mặc dù cô Madame Lefebvre rất khó nhưng dạy rất giỏi. Lúc đó, khi nói trước đám đông thì Lincoln hay bị nói lắp. Nhưng tiết mục cuối năm là một vở kịch của nhà văn Moliere thì Madame Lefebvre đã ủng hộ Lincoln hết mình. Cô đã hướng dẫn và khuyên mình hãy thử cái vai của “Ông thầy dạy triết lý – Maitre de Philosophie” của kịch Le Bourgeois Gentilhomme. Chứ ban đầu, Lincoln đã chỉ muốn vào vai của người hầu… vì không có thoại (Cười).

Sau mấy tháng tập, cuối cung Lincoln đã làm được tròn vai và đó là những pha cười bể bụng của khán giả trong buổi diễn. Đây là kỉ niềm đầu tiên cực kỳ ấn tượng vì là lần đầu tiên mình lên sân khấu mà tạo ra được những nụ cười cho mọi người.

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau
Lincoln (áo hồng) trong vai Maitre de Philosophie trong vở kịch của Moliere

- Đã bao giờ bạn khiến người thầy cô của mình phải buồn chưa?

Hồi nhỏ Lincoln là một học sinh rất là nhút nhát nên việc làm cho thầy cô buồn thì hình như là chưa. Mọi lần, Lincoln đều làm hết mình để đừng phụ lòng thầy cô.

- Khi quyết định về Việt Nam làm việc, thì bạn có nói chuyện với thầy cô của mình?

Vì Lincoln học xong rồi, nên cũng không hỏi ý kiến thầy cô. Nhưng hôm trước tình cờ đi ngoài đường thì lại gặp lại cô dạy lớp CP (tương đương lớp 1 ở Việt Nam) thì cũng hỏi thăm. Cô giờ đã có 2 con và khi biết Lincoln về Việt Nam thì rất vui và ủng hộ, Cô còn nói: Còn nhớ ngày nào, bắt đầu học đọc học viết, mà giờ không ngờ là có thể nói được nhiều thứ tiếng như vậy.

Tiết lộ của cô bạn gái khiến Lincoln "té ngửa"

Trong dịp 20/11, nhiều người sẽ không chỉ nghĩ về thầy cô mà còn nhớ về những kỉ niệm tuổi học trò. Bạn có thể chia sẻ 1 kỉ niệm đáng nhớ khi còn học tập dưới mái trường?

Hồi còn nhỏ đi học thì Lincoln vừa rụt rè mà còn thuộc loại mọt sách nữa, cho nên là nhũng pha nghịch ngợm phá phách thì Lincoln chỉ được chứng kiến thôi chứ không bao giờ là chủ mưu (Cười).

Hồi đó là các bạn sẽ chia nhau, gửi cho nhau một đoạn âm thanh rất là khó chịu và có một hú. Các bạn đó ngồi ở những góc khác nhau của lớp học rồi lần lượt bất cái âm thanh đó lên. Khi thầy hỏi lớp cái âm thanh này là gì thì cả lớp đều giả vờ là: “Ủa đâu có đâu thầy, tụi em đâu có nghe gì đâu” đến cuối cung cả lớp cười bể bụng. Hậu quả là bị phạt chung hết nguyên lớp, phải ở lại học thêm và bị về nhà làm bài thêm. Mặc dù oan ức lắm vì Lincoln có làm gì đâu, nhưng thôi lúc đó cũng vui.

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau
Lincoln (áo đen, hàng giữa, đứng thứ 5 từ trái sang)

- Trong suốt thời gian học tập, bạn có mối tình tuổi học trò với ai không?

Trong suốt thời gian, Lincoln chỉ biết yêu thầm và không dám nói lên, không bao giờ dám tỏ tình đâu, nên cứ lùi bước để ngắm bạn đó rõ hơn thôi.

- Hiện tại, bạn với cô ấy như thế nào?

Sau này khi gặp lại, Lincoln có đi café chung. Lúc đó học chung ngành Y mà khác trường, thì tình cờ gặp nhau, Lincoln ngại ngùng lắm, nhưng cái không hiểu động lực nào mới dám hó hé rủ đi café luôn, bạn đó chấp nhận luôn mới hết hồn. Hai đứa ngồi uống chia sẻ về chuyện học hành, gia đình, và chủ đề làm Lincoln ngại ngùng nhất là tình yêu. Người đó nói là có người yêu rồi và tiết lộ tiếp một chuyện làm mình… té ngửa: “Khi nghĩ lại hồi đó, là mình có thích bạn mà chẳng dám nói ra”. Ôi vậy là lúc đó cũng có thích Lincoln, mà chắc là hai đứa không có duyên rồi.

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau
Cô gái mà Thúc Lĩnh Licoln thích cũng có tình cảm với anh nhưng cả hai đều không dám thổ lộ

- Sắp tới ngày 20/11, bạn dành lời chúc nào tới thầy cô của mình?

Cô giáo đầu tiên của Lincoln chính là mẹ của mình. Hồi đó, mẹ là giáo viên dạy văn. Trong dịp 20/11, mình muốn cảm ơn các thầy cô rất nhiều, vì nhờ có thầy cô, mình mới thành người đươc, học những đều rất ý nghĩa rất hay. Cho dù có khi hơi nản hay hơi cực nhưng Lincoln thấy nghề này là một trông những nghề đẹp nhất. Và Lincoln sẽ mãi nhớ đến những người thầy cô, nhờ họ mà mình mới có được ngày hôm nay.

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

thuc linh lincoln vi yeu ma den te ngua vi tiet lo cua moi tinh dau 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.