Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nguyễn Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương” của Tú Trâm trong tập 22 "Vì yêu mà đến" khiến anh rất cảm động.
tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22
tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'
tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Cherry Quỳnh 'Vì yêu mà đến': 'Nếu anh Hải Quân bước lên trước, biết đâu mọi chuyện sẽ khác'

Trong Vì yêu mà đến tập 22, Tú Trâm xuất hiện với một vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười dễ thương. Cô đưa ra 10 từ khóa khiến các chàng trai đều tò mò, trong đó có từ khóa là 3 dấu gạch (---). Tuy nhiên Tú Trâm trả lời đây là từ khóa bí mật và sẽ bật mí ở màn tỏ tình.

Cũng trong phần giới thiệu bản thân, cô đã cùng catwalk với Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 trên sàn runway của Vì yêu mà đến. Thật trùng hợp, tên anh chính là đáp án của 3 dấu gạch và cũng là người mà Tú Trâm tới để tỏ tình.

Trong lần đầu gặp Tú Trâm, Tiến Đạt chia sẻ: "Mình cảm thấy đó là 1 cô gái rất tốt, dịu dàng và hiền lành. Trong đó Đạt thích nhất sự chân thật trong cách nói chuyện của Trâm. Qua giọng nói, người nghe cũng có thể đoán được những tính cách đấy".

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22
Tú Trâm và Tiến Đạt cùng catwalk trên sàn runway của "Vì yêu mà đến"

Khi biết bí mật đằng sau 3 dấu gạch ngang chính là tên mình, Nguyễn Tiến Đạt đã rất bất ngờ: "Lúc đấy ngờ ngợ lắm. Ban đầu thì nghĩ là 3 dấu gạch là tên 1 ai đó rồi xong nhẩm xem ai có tên gồm 3 chữ cái thì có mấy người lận. Ai ngờ cả họ cả tên mình luôn. Ghi to và rõ ràng luôn".

Để tỏ tình, Tú Trâm đã gửi tới Tiến Đạt dòng chữ đầy cảm xúc và ngọt ngào: "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương”. Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ này khiến anh rất cảm động: "Đạt tin rằng khi ai nghe câu đó cũng sẽ cảm động, không ngoại trừ gì mình. Theo quan niệm tình yêu của mình, chữ thương lớn hơn và ý nghĩa hơn chứ yêu nhiều lắm. Thương bao gồm cả yêu rồi".

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22

Mặc dù cảm động trước tình cảm của Tú Trâm nhưng Tiến Đạt vẫn từ chối. Quyết định của anh khiến nhiều khán giả thắc mắc. Anh giải thích: "Ngay tại thời điểm đó đó không phải là sự từ chối. Trâm làm mình cảm động nhưng rung động thì chưa đủ, biết là sự rung động sẽ không hề đơn giản nhưng nó là điều cần thiết. Vạn sự tuỳ duyên, mà duyên thì do chương trình tạo, còn giữ duyên như thế nào là ở mình với Trâm. Trâm và Đạt sẽ bắt đầu từ tình bạn".

Đây không phải là lần đầu tiên Tiến Đạt được tỏ tình trong Vì yêu mà đến, cảm giác lần này của anh rất khác những lần trước: "Những bạn đã đến tỏ tình đều khiến mình rất cảm động khi họ đều đã rất dũng cảm khi đứng trước sân khấu lớn như vậy để nói lên cảm xúc của bản thân. Mỗi người có 1 cá tính riêng, Tú Trâm cũng vậy. Mình rất vui khi được ăn sinh nhật sớm cùng Tú Trâm và điều mong ước của Trâm là được ăn sinh nhật cùng người mình thương tuy rất nhỏ bé nhưng lại vô cùng ý nghĩa".

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22

Sau khi chương trình được ghi hình, Tiến Đạt và Tú Trâm tiếp tục có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ: "1 lần nữa cũng nhắc lại chữ duyên khi chẳng mấy lâu sau không hẹn mà lại gặp. Khi Trâm lại tham dự giải Người mẫu thể hình sinh viên do trường ĐH Thể dục Thể thao TP.HCM tổ chức. Trong đó mình tham dự với vai trò là ban giám khảo ở vòng bán kết và người dẫn chương trình ở vòng chung kết. Mình rất ngạc nhiên cũng như bất ngờ khi lại gặp Trâm trong tình huống như vậy. Qua cuộc thi mình cũng gặp Trâm nhiều lần, chia sẻ cũng như động viên. Tuy không đạt được giải cao nhất nhưng đó cũng là 1 kỉ niệm của Trâm và mình. Mình cũng có động viên cho Trâm đỡ buồn sau cuộc thi nữa".

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22
tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Nghe những ca khúc này chỉ muốn chạy ngay về nhà đón Tết với gia đình

Tết của mẹ, Đi để trờ về 2, Mẹ Việt Nam, Thái Bình mồ hôi rơi, Về nhà đi thôi là những ca khúc bạn nên nghe vào ...

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Mỹ Tâm: Lấy chồng là một 'thể loại' kỳ lạ mà khám phá hoài không ra

Tuyệt đối không được tự nâng mình lên và xem thường người khác. Sống đúng, sống lý tưởng, có đạo lý và luôn thành thật ...

tien dat va tu tram co cuoc gap go day bat ngo sau khi ghi hinh vi yeu ma den tap 22 Vì sao 'Tâm 9' được đề cử Album của năm ở giải Cống hiến?

Không quá ngạc nhiên khi "Tâm 9" xuất hiện trong hạng mục Album của năm ở giải Cống hiến. Cùng chờ xem Tâm 9 có đem ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.