Tôi cảm thấy đau đớn và hoàn toàn sụp đổ khi biết con là người đồng tính

Sau nhiều lần tìm mọi cách để kiểm tra máy tính và điện thoại của con, tôi đã không thể tự lừa dối mình được nữa khi sự thật được phơi bày trước mắt.
toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Chuyện tình các cặp đồng tính nam khiến phái kẹp nơ phải cất lời oán than 'trai đẹp đã hiếm lại còn yêu nhau'
toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Trung Quốc: Giáo viên đồng tính kiện trường mẫu giáo cho nghỉ việc vì kì thị

Ngày phát hiện ra điều này, tôi đã vô cùng sốc. Cảm giác lo lắng, bất an và hụt hẫng cứ liên tiếp bủa vây. Tôi đã suy sụp tinh thần cả tháng trời mà không biết chia sẻ cùng với ai. Bao nhiêu kì vọng vào con giờ bị sụp đổ hoàn toàn.

Con trai tôi năm nay 34 tuổi, cao và khá điển trai. Con là người ít nói, sống nội tâm và rất tình cảm. Hiện con đang làm trưởng phòng tại một công ty thiết kế nội thất. Ngoại hình bắt mắt, là người thành đạt nên có khá nhiều cô gái để ý, nhưng tôi rất lo chuyện lập gia đình của con khi từng ấy tuổi vẫn chưa yên bề gia thất.

Nhiều lần, hai vợ chồng tạo áp lực để cho con cưới vợ nhưng không thành. Tôi cũng mai mối giới thiệu con gái của bạn bè mình với con nhưng cũng chẳng có kết quả.

Chồng tôi là trưởng của dòng họ ở cùng quê ven ngoại thành. Hai vợ chồng tôi đều công tác trên thành phố và chuyển lên đây ở được hơn chục năm. Chồng tôi thì điềm tĩnh hơn, ngoài mặt anh vẫn tỏ ra tôn trọng sự lựa chọn hạnh phúc của con nhưng thực ra trong lòng cũng đã dao động. Nhiều lần khi đi làm về gặp cháu gái 4 tuổi nhà hàng xóm kế bên chơi ở cổng là anh bế nó vui cười.

Biết ba mẹ đang ngóng chuyện lập gia đình, con trai tôi cũng đôi lần dẫn bạn gái về nhà chơi. Mỗi lần như thế, vợ chồng tôi đều vui mừng phấn khởi. Nhưng sự phấn khởi ấy cũng chẳng được lâu vì vài tuần lại thấy con trai trở về tình trạng độc thân. Trước đó tôi nghĩ con còn kén chọn nên có khuyên nhủ vài câu. Nhưng rồi thì mọi chuyện lại lắng xuống như cũ.

Mấy người bạn có khuyên là nên đi xem duyên âm của con trai, nhưng tôi mới chỉ nghe chứ chưa áp dụng. Bởi vốn dĩ, chồng tôi và con trai đều không thích chuyện này. Nhưng trong lòng cứ thấp thỏm không yêu nên tôi cứ lấn cấn về việc định giấu hai bố con để đi xem một lần cho biết. Vì bản thân nghĩ rằng tin hay không là ở mình. Nhưng rồi bận công việc thành thử chưa chốt thời gian.

Mọi thứ trở nên tồi tệ khi cách đây hơn một tháng, tôi đã vô tình phát hiện ra con là người đồng tính.

Trước đó, một lần hai vợ chồng tôi về quê tham gia đám hiếu của người họ hàng gần. Ban đầu hai vợ chồng dự là ở lại quê hai ngày, nhưng vì công việc nên tôi trở về thành phố trước còn chồng ở lại.

Sáng hôm ấy tôi về nhà thì phát hiện có một thanh niên ngủ cùng phòng với con. Thấy tôi, con khá bối rối nhưng chỉ giải thích đó là người bạn học chung đại học ngủ nhờ vì hôm qua hai đứa nhậu say về muộn. Tôi cũng tin con và chẳng nghĩ ngợi gì thêm.

Tuy nhiên, chỉ sau gần 1 tháng, tôi đi thăm một người bạn và vô tình thấy con trai cùng người thanh niên lần trước từ trong một nhà nghỉ đi ra. Tôi đã chết đứng người và không dám tin những gì trước mắt.

Tôi luống cuống về nhà và vào phòng con để tìm những thứ bản thân nghi ngờ. Vừa tìm tôi vừa thầm cầu mong tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Nhưng đau đớn thay, sau nhiều lần tìm mọi cách để kiểm tra máy tính và điện thoại của con, tôi đã không thể tự lừa dối mình được nữa.

Thấy con như vậy bản thân mới hiểu ra, vốn dĩ những lần con vẫn đưa bạn gái về chỉ là cách "hoãn binh" để vợ chồng tôi bớt lo lắng mà không gây áp lực cho con trong việc giục lấy vợ.

Suốt thời gian này tôi đã suy sụp và tiều tụy, tâm trạng luôn buồn phiền, lo âu và tuyện vọng. Tôi rất thương và vô cùng lo lắng cho hạnh phúc sau này của con trai. Nhiều lần khóc thầm khi nghĩ đến những viễn cảnh đen tối đổ xuống gia đình. Tôi không dám nói cho chồng biết vì sợ cái tính nóng nảy và gia trưởng của anh. Vợ chồng tôi sẽ phải đối diện với sự thực này như thế nào với dòng họ, với ông bà nội ngoại và anh em hai bên, còn bạn bè cùng đồng nghiệp. Tôi hoang mang và bế tắc vô cùng khi không biết nên làm gì?

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Khó xử mại dâm nam, đồng tính

Pháp luật chưa quy định cụ thể khiến nhà chức trách e ngại khi xử lý những hình thức tệ nạn mới, điển hình là ...

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Trung Quốc: Giáo viên đồng tính kiện trường mẫu giáo cho nghỉ việc vì kì thị

Mới đây, một giáo viên đồng tính đã kiện trường mẫu giáo nơi anh công tác khi không công bằng vô cớ sa thải chỉ ...

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Hành trình 'come out' của 9X Sài thành: 'Là bác sĩ sao lại để con bị pê đê?'

Là một trong những gương mặt rất trẻ, nhưng Nguyễn Thanh Sơn đã khá thành công trong sự nghiệp khi được nhiều người biết đến và ...

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi 'soái ca' khiến chị em tiếc ngẩn ngơ vì trai đẹp lại yêu nhau

Bộ ảnh cưới ngọt ngào nhưng đậm chất soái ca này chính là cặp đồng tính Thanh Phong và Tiểu Bác (Trung Quốc).

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Những cuộc đời trong hình hài kẻ khác

Dù mang hình hài nam giới nhưng, để trở thành "bóng hát" trong các đoàn lô tô, họ phải chấp nhận "lột xác" thành con ...

toi cam thay dau don va hoan toan sup do khi biet con la nguoi dong tinh Á hậu chuyển giới ở miền Tây: 'Tôi may mắn được gia đình chấp nhận'

Khánh An sinh ra với hình hài con trai nhưng tâm hồn gái, gia đình chấp nhận cho con đi tìm lại chính mình.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.