Tử vi hôm nay (21/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mất ngủ, Song Ngư sức khoẻ kém

Tử vi hôm nay (21/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trải qua một ngày thứ sáu bình ổn, đúng như dự đoán. Bọ Cạp độc thân sẽ có một ngày vượng vận đào hoa, đối phương tấn công và tỏ tình liên tục khiến bạn thật sự bị “hạ gục”.
 

Tử vi hôm nay (21/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 72% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 90%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
Tử vi hôm nay nhận định Bạch Dương sẽ có một ngày thứ sáu khá bình ổn và êm đẹp (Ảnh minh họa: Sina)

Bạch Dương được cho là sẽ có một ngày thứ sáu khá bình ổn và êm đẹp, mọi chuyện diễn ra đúng như dự đoán và luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ở chỗ làm, các dự án mà Bạch Dương theo đuổi hôm nay cũng đi đến giai đoạn nước rút, kết quả khá mĩ mãn nên cấp trên rất hài lòng, vừa ý.

Tình hình tài chính của bạn tạm thời chưa có biến chuyển tốt đẹp hay bất ngờ nên, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, tốt nhất nên án binh bất động. Đừng quá lo lắng hay bận tâm, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Điểm sáng của cả ngày là toàn bộ những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trong suốt thời gian qua, đến hôm nay sẽ được giải tỏa hoàn toàn. Chính vì thế Bạch Dương sẽ thấy vui vẻ và nhẹ nhõm vô cùng. Tuy nhiên, nhắc nhỏ bạn rằng, nên chú ý sức khỏe, vệ sinh răng miệng, cuối ngày, rất có thể chòm sao này sẽ phải chống chọi với những cơn đau răng kinh hoàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 64% Tài vận 85% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 86%

Nếu phải hỏi tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo rằng, Kim Ngưu sẽ có thứ sáu như thế nào, câu trả lời sẽ là, bạn cứ vui vẻ tận hưởng vì mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Các mối quan hệ ngoại giao rộng khắp của chòm sao này hôm nay đã phát huy tác dụng tuyệt vời, chính vì vậy, trong suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, điều mà bạn cần làm chính là hăng hái làm việc, làm nhiều và nói ít sẽ giúp bạn càng gặt hái nhiều thành công và thắng lợi hơn nữa.

Đáng mừng hơn là ở chỗ, đầu giờ chiều, Kim Ngưu sẽ “vớ” được một khoản thu hậu hĩnh khá bất ngờ. Đây là món tiền hoàn toàn nằm ngoài dự đoán nên càng khiến cho bạn cảm thấy thích thú. Đừng tò mò quá về nguồn gốc của nó, biết đâu, đây là quà tặng sinh nhật hoặc Tết Trung thu sớm của gia đình?

Sau giờ làm, có thể vì quá mệt mỏi mà bạn đã quên mất cuộc hẹn với người ấy, dù đó là hẹn chat qua Facebook. Đừng để anh/cô ấy buồn lòng hoặc tủi thân vì chưa bao giờ nhận được một câu nói ngọt ngào từ người mình yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Thứ sáu này, Song Tử sẽ khá an yên, bạn thoải mái làm mọi việc mà không phải lo lắng sẽ bị ai đó “đâm sau lưng” hoặc làm khó dễ. Các cơ hội mới hấp dẫn sẽ tự động đến gõ cửa nhà Song Tử, hãy nắm bắt ngay khi có thể trong thời điểm này, bạn sẽ phát huy tối đa sở trường của bản thân.

Với tâm trạng thoải mái như vậy, tốt nhất, hãy cứ mua sắm, shopping và quyết định đầu tư đúng như ý của mình. Bạn luôn có trực giác đúng đắn và khá nhạy cảm trong việc lựa chọn các mặt hàng/sản phẩm chiến lược.

Chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy diễn tiến theo chiều hướng khá bình ổn và tốt đẹp. Hai bạn đã bắt đầu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, hôm nay nếu cần, hãy cứ thoải mái đưa ra các quyết định hoặc thông báo cho người ấy một cách nhẹ nhàng nhưng rõ ràng, định hướng cho tình cảm trong tương lai của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 65%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, Cự Giải sẽ có một ngày thứ sáu vô cùng bận rộn và áp lực. Ở chỗ làm, bạn khá chật vật khi phải giải quyết quá nhiều việc phát sinh.

Cự Giải hôm nay rất mong mỏi nhận được sự giúp đỡ và thông cảm của cộng sự, cấp trên nhưng thật sự mọi người sẽ khó lòng làm được vì bạn thể hiện ra ngoài quá yếu ớt và kém cỏi, khác hẳn Cự Giải quyết đoán thường ngày.

Bù lại, tình hình tài chính của chòm sao này lại có những khởi sắc “đột biến”. Cuối giờ làm, sau một loạt những phong ba, bất trắc, Cự Giải sẽ đón nhận những nguồn tiền ồ ạt đổ về. Chỉ cần xử lý khéo léo, bạn sẽ gom đủ vốn cho các khoản đầu tư cuối năm.

Nếu thấy quá mệt mỏi và ấm ức, cứ tâm sự nhẹ nhàng với nửa kia, tránh việc làm nũng quá đã khiến anh/cô ấy thêm lo âu, bất an. Khi ăn uống bên ngoài vào buổi tối, Cự Giải cần hết sức để ý tránh bị ngộ độc hoặc dị ứng thức ăn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
(Ảnh minh họa: iFeng)

Sư Tử sẽ có một ngày thứ sáu hòa hợp với cấp trên và cộng sự, mọi việc ở chỗ làm của bạn vì thế diễn ra khá thuận lợi và đạt kết quả tốt đẹp hơn rất nhiều so với những gì Sư Tử kì vọng. Nếu có nhận dự án/hạng mục công việc mới, hãy cứ mạnh dạn triển khai theo hướng bạn đang nghiên cứu, thử nghiệm, chắc chắn sẽ khá thành công.

Nửa kia của bạn thời điểm này cũng khá hài lòng với mối quan hệ của cả hai, sự trưởng thành, chín chắn của Sư Tử đã khiến cho anh/cô ấy thấy tin tưởng và hạnh phúc thêm rất nhiều.

Tuy vậy, có thể do quá hăng hái thực hiện công việc mới, Sư Tử đã hưng phấn quá mà phạm phải một số sai lầm không đáng có. Nếu không xử lý hậu kì nhanh nhạy, nhiều khả năng, bạn sẽ phải gánh chịu tổn thất nặng nề. Tránh việc lo lắng quá mức khiến cho các căn bệnh mãn tính tái phát, mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 72%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Xử Nữ sẽ có một ngày thứ sáu bộn bề công việc nhưng hiệu quả lại không được như ý muốn. Đôi khi bạn đánh mất sự tập trung chuyên môn cần có, vì dồn quá nhiều tâm ý cho một dự án của công việc tay trái, cẩn thận, đừng để cấp trên biết được, nếu không sẽ dính thẻ vàng cảnh cáo.

May mắn rằng, công việc làm thêm của bạn sẽ đem lại nguồn thu nhập bất ngờ nhưng khá khả quan trong ngày hôm nay. Nếu đối tác lâu năm muốn bạn sớm bắt đầu vào những dự án mới thì đừng chần chừ, việc đó cũng khá tốt.

Điều khiến bạn hài lòng nhất trong ngày hôm nay chính là việc, nửa kia của mình luôn đồng điệu, ăn ý trong mọi vấn đề. Cảm giác như anh/cô ấy sinh ra là để dành cho bạn, cả hai chỉ cần nhìn vào ánh mắt của nhau là đã có thể hiểu được tâm tư tình cảm của người kia.

Buổi đêm, nếu mất ngủ, hãy tranh thủ trò chuyện và tâm sự với người thương của mình, cả hai sẽ xóa nhòa cảm giác xa cách dù vừa mới gặp nhau cách đó vài tiếng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 72% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
(Ảnh minh họa: Sohu)

24 giờ tới với Thiên Bình sẽ là quãng thời gian không mấy như ý, bạn vấp váp quá nhiều ở chỗ làm chỉ vì bản thân lo nghĩ quá nhiều cho người khác. Các công việc phát sinh thật ra hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này, nhưng bạn lại luống cuống và làm đổ vỡ những khâu quan trọng cuối cùng.

Nếu nguồn cơn lo ngại đến từ việc, đầu giờ sáng đã có bạn bè/cộng sự tìm đến bạn vay tiền thì Thiên Bình nên thôi sợ hãi. Các dự án đầu tư của bạn đang ở giai đoạn nước rút, khi điều kiện không cho phép, bạn hoàn toàn có thể từ chối khéo léo. Sau giờ làm, nếu quá mệt mỏi vì cảm cúm và sốt nhẹ, hãy thu xếp nghỉ ngơi vừa sức, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó.

Điểm sáng của cả ngày với Thiên Bình chính là việc bạn đã giải tỏa được lo lắng và nghi ngờ với người ấy nên tình cảm của cả hai lại gắn bó, khăng khít như xưa. Việc này sẽ tạo thêm động lực và niềm tin cho bạn vững bước trong sự nghiệp thời gian tới.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 70% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 89%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng thứ sáu với Bọ Cạp sẽ là một ngày hạnh phúc và như ý. Ở chỗ làm, bạn phối hợp nhịp nhàng với cộng sự, xử lý các công việc nước rút xuất sắc và đúng ý lãnh đạo, đạt hiệu quả cao.

Trong các quyết định đầu tư Bọ Cạp luôn đưa ra những nhận định đúng đắn, cương nhu đúng lúc, tiến lùi hợp lý nên sẽ khá thoải mái và không hề phải chịu bất cứ tổn thất nào ngay cả khi thị trường đang đi xuống và đối mặt với nguy cơ thua lỗ.

Các Bọ Cạp độc thân sẽ có một ngày vượng vận đào hoa, đối phương tấn công và tỏ tình liên tục khiến cho bạn thật sự bị “hạ gục”. Những hành động quan tâm thiết thực và cử chỉ lãng mạn, cùng các món quà đúng ý đã khiến chòm sao này gật đầu chấp thuận.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 87% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 84%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Thứ sáu với Nhân Mã sẽ là một ngày thành công mĩ mãn, dùng từ “song hỉ lâm môn” với bạn thật sự rất đúng. Cấp trên rất hài lòng với những cố gắng và thể hiện của bạn trong thời gian qua, việc thăng chức sẽ chỉ tính bằng giờ nên hãy chuẩn bị tinh thần cho vị trí mới.

Tình hình tài chính của Nhân Mã cũng có khởi sắc tốt đẹp, các khoản thu dồn dập và dồi dào giúp cho cung hoàng đạo này thấy phấn khởi và hào hứng làm việc hăng say hơn nữa. Nhưng cần cẩn thận tránh bị cảm lạnh vì tắm vội vàng khi thời tiết đang chuyển mùa.

Cuối giờ làm, rất có thể bạn sẽ bị “phục kích” và đón nhận những lời tỏ tình ấn tượng. Câu trả lời chỉ mình Nhân Mã mới nắm rõ nhất, nếu thấy tình cảm chưa đủ độ chín muồi, hãy khéo léo biểu đạt để đối phương hiểu và không thất vọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 89% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ sáu cảm xúc lẫn lộn với những phản ứng đôi khi khá ấu trĩ. Ở chỗ làm, gặp phải cộng sự chưa thực sự hiểu về bản thân có hành động/phát ngôn không đúng đắn, bạn có thể sẽ phật lòng và cáu giận. Đâu nhất thiết phải nhạy cảm đến như thế, càng phản ứng mạnh, bạn càng rơi vào bẫy của họ!

May sao, đúng vào thời điểm khó khăn này, nửa kia của bạn luôn xuất hiện và tình cảm, an ủi bạn kịp thời giúp cho Ma Kết thấy nhẹ nhõm đi đôi phần. Sau khi tâm lý đã bình ổn, hãy nhanh chóng quay trở lại với công việc, các quyết định tài chính quan trọng đang chờ bạn phán xử.

Tốt nhất, đừng áp dụng chiêu thức mới, các ngón nghề kinh doanh kì cựu sẽ giúp bạn thu về những khoản lợi nhuận “kếch xù” và ổn định nhất. Chính việc này sẽ đem lại chiến thắng tuyệt vời nhất về tâm lý và tinh thần cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 68% Tài vận 71% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem
(Ảnh minh họa: Sidus)

Không phải nói quá lên nhưng thứ sáu này Bảo Bình sẽ khá oai phong và thành công trong sự nghiệp. Các vướng mắc, trục trặc xảy ra dù ồ ạt hay phức tạp, bạn đều xử lý khá vững tay và chắc chắn, thể hiện đúng đẳng cấp và khả năng của mình nên cấp trên rất hài lòng.

Tuy nhiên, đừng tự tin quá, nếu không muốn bị kẻ xấu phỉnh lừa và lợi dụng. Bạn cần tổng hợp thêm các nguồn tin quan trọng từ đối tác thay vì quyết định bàn giấy vội vàng.

Đặc biệt nhắc nhở các Bảo Bình trong chuyện tình cảm, không bao giờ được để tâm lý dao động đến mức như hôm nay. Bạn cần chọn cho mình một người phù hợp duy nhất, không mở ngỏ cửa cho 2,3 người cùng bước vào một lúc. Lựa chọn không phải là từ thích hợp với bạn và người ấy vào thời điểm này. Hãy cân nhắc thiệt hơn thật kĩ càng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 70% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư sẽ phải làm một vài việc khá gượng ép trong ngày thứ sáu này. Bạn có thành tích xuất sắc ở chỗ làm nhưng mọi việc diễn ra quá chớp nhoáng, nhiều thứ không phải là sở trường và đúng với những chuyên môn bạn được học nên Song Ngư thấy không mấy vui vẻ và thậm chí là khó chịu.

Tình hình tài chính trong ngày cuối tuần của bạn khá bình ổn, không có tăng trưởng nhưng cũng không thụt lùi. Tạm thời, sẽ không có những tin vui đột biến giúp Song Ngư phá tan bầu không khí ảm đạm.

Những lời động viên và hành động quan tâm thiết thực của nửa kia không làm cho Song Ngư thấy thỏa mãn và hài lòng. Ban đang chờ đợi những cú hích mạnh mẽ hoặc một chất xúc tác khác chứ không phải sự ve vuốt tinh thần đơn giản đó. Nhưng đừng lo lắng quá mức, rất có thể bạn sẽ lại bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi hôm nay (21/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn được yêu

Tuổi Dậu vẫn khao khát rong chơi, sợ trói buộc trong khi con giáp Ngọ lại rất quan tâm đến gia đình trong dự đoán ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ dự báo cần chú ý đến sức khỏe vì có thể mắc các bệnh liên quan đến ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Văn khấn cổ truyền cho ngày Tết Trung Thu (Rằm tháng 8)

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành ngày Tết của trẻ em Việt Nam. Nguồn gốc của Tết này có từ rất xa xưa, ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem 4 điều kiêng kị tuyệt đối tránh làm ngày rằm, đặc biệt dịp Tết Trung thu

Người châu Á xưa nay vẫn cho rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vào ngày rằm hàng tháng nên cố gắng kiêng ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Top 4 cung hoàng đạo tình yêu thăng hoa dịp Tết Trung thu

Sau bao ngày tháng chờ mong, 4 cung hoàng đạo sau đây đã có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên người ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

tu vi hom nay 219 cua 12 cung hoang dao xu nu mat ngu song ngu suc khoe kem Tết Trung thu ngày mấy?

Tết Trung Thu rơi vào ngày Rằm tháng 8 Âm lịch. Đây cũng là ngày lễ được nhiều người, nhất là các em nhỏ mong ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.