Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử học cách buông bỏ, Kim Ngưu 'lột xác'

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Kim Ngưu muốn thay đổi cho mình một hình ảnh mới đầy sức sống nhằm thu hút sự chú ý của mọi người, còn Song Tử cần học cách buông bỏ và bớt kì vọng để hạnh phúc hơn.

Tử vi hôm nay (5/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h - 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Là một ngày với nhiều sự bực mình khiến Bạch Dương trở nên nóng nảy và dễ mất kiểm soát trong hành động. Tâm trạng của Bạch Dương nhìn chung rất tệ, bạn bất lực đến nỗi chẳng thể chia sẻ với người yêu, cũng chẳng muốn giao tiếp khiến mối quan hệ của bạn nhạt dần đi theo năm tháng.

Về tình hình tài vận, các dự án đầu tư đều không mang lại kết quả tốt đẹp, chỉ là cũng mất mát quá nhiều. Tất cả những sự không vui này khuyến khích bạn nên đi đến thư viện đọc vài cuốn sách để cảm xúc được bình tĩnh hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể hẹn một vài người bạn giỏi về quản lí tài chính và các công việc kinh doanh để học hỏi từ họ. Chăm chỉ sẽ giúp bạn gặt hái được thành công thay vì cứ ngồi im một chỗ và phó mặc cho số phận và tâm niệm rằng mình giỏi nhưng chưa gặp thời. Đây thực sự là một suy nghĩ ấu trĩ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Hôm nay, Kim Ngưu muốn thay đổi cho mình một hình ảnh mới đầy sức sống nhằm thu hút sự chú ý của người khác. Và điều này đã giúp bạn tiếp cận được với nhiều cơ hội hơn trong kinh doanh và xác định được phương hướng đầu tư chính xác. Mong muốn theo đuổi thành công được Kim Ngưu thể hiện một cách chân thành và dứt khoát, từ đó tiếp thêm cho bạn nắm bắt các cơ hội và thể hiện bản thân kịp thời, đúng lúc.

Những Kim Ngưu còn độc thân không quên mang đến sự chân thành cùng nụ cười tươi rói khi đặt chân tới bất kì nơi đâu, hình ảnh này đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong tâm trí của những người xung quanh.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xanh đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h - 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay, Song Tử bị mắc kẹt trong chuyện tình cảm của chính mình. Bạn lặng lẽ suy nghĩ và không muốn nói với bất kì ai. Tuy nhiên, hành động này không những không giúp cho bạn có thể bình tâm trở lại mà còn khiến những suy nghĩ trở nên tồi tệ thêm. Bạn nên tìm một cách khác đi, mở rộng lòng mình ra sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Sự giận dữ và nóng nảy của bạn còn đến từ những sự bất mãn trong công việc. Mọi thứ ảnh hưởng một cách mật thiết đến nhau, duy chỉ có điều lại là cảm xúc có phần tiêu cực. Học cách buông bỏ, bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều. Kì vọng càng nhiều thất vọng càng lớn, do vậy hãy thật bình tĩnh để đối phó với sự xuất hiện của những tình huống bất ngờ nếu bản thân không thể kìm nén được.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Sau một khoảng thời gian khá dài "say nắng" thì những Cự Giải còn đang độc thân đã có đủ can đảm và sự nhiệt thành để bày tỏ và "đường đường chính chính" theo đuổi đối phương. Sử dụng trí tuệ nhiều hơn để chiếm lấy trái tim của "người ấy". Khi cảm xúc đang bị rối loạn và không thể diễn tả bằng lời thì những bài hát ngọt ngào sẽ là phương tiện để "thay lời muốn nói" một cách hữu hiệu nhất.

Về công việc, nếu chăm chỉ làm việc hơn, bạn sẽ nhanh chóng có được một kết quả rõ ràng bởi đã có rất nhiều cơ hội chờ bạn thể hiện năng lực cá nhân.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 95%

Sư Tử tiếp tục sống trong chuỗi ngày với cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Bạn không muốn lãng phí bất kì phút giây nào và trân trọng từng khoảnh khắc. Cơ hội nhận được một món quà đầy bí ẩn từ một người "giấu mặt" đầy lãng mạn là rất cao.

Về tình hình tài vận, hôm nay, cơ hội kiếm tiền có thể được thấy ở khắp mọi nơi. Các kĩ năng trong công việc được cải thiện một cách rõ rệt. Nhưng đừng quên chia sẻ kinh nghiệm này cho các đồng nghiệp để có thể cùng nhau phát triển.

Bạn nên thư giãn một chút, mọi thứ đã khá ổn định rồi. Chọn một cách nhẹ nhàng và hợp lí để bản thân thoải mái là đủ, bởi thời gian qua bạn đã tự tạo sức ép quá lớn để theo kịp guồng quay của công việc rồi.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu trắng bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h - 24h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Những Xử Nữ còn đang độc thân dễ bị ảnh hưởng bởi người khác và từ bỏ việc theo đuổi tình yêu ngay cả khi tận sâu trong trái tim vẫn còn dành nhiều tình cảm cho "người ấy".

Về công việc, trước khi có một kế hoạch đầu tư tốt, điều bạn cần thật sự cẩn trọng là điều khiển hành động của mình để tránh gây thiệt hại không thể khắc phục.

Nếu phải đối mặt với quá nhiều sự cạnh tranh, bạn cần nhắc nhở bản thân tiết chế lại cảm xúc kẻo khiến đồng nghiệp thấy khó chịu và bực bội vì bạn.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh Thiên Bình khá hài hòa, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Những người bạn mới sẽ xuất hiện, điều đặc biệt là những người này lại rất hiểu và hợp "gu" với bạn. Những Thiên Bình đã lập gia đình sẽ có thể giảm bớt sự tranh cãi tới chừng nào đối phương làm theo ý muốn của họ. Còn những người độc thân thì hôm nay lại không phải ngày thích hợp để tỏ tình.

Sẽ có một số sự thay đổi bất ngờ trong việc khiến bạn khó chấp nhận. Thế nhưng hãy bình tĩnh lại, mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh đậm

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h - 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay là một với khá nhiều thuận lợi cho sự nghiệp của Bọ Cạp, miễn là bạn điều chỉnh tốt thanh âm và biết điều gì nên nói, điều gì không.

Không chỉ vậy, hôm nay bạn cũng thể hiện xuất sắc kĩ năng lãnh đạo, những Bọ Cạp đang ở vị trí quản lí biết cách sử dụng người, họ dễ dàng có được tôn trọng của cấp dưới khiến mọi công việc trở nên trơn tru.

Về mặt tình cảm, những người còn đang độc thân có nhiều khả năng nối lại mối quan hệ với người cũ hoặc bắt đầu với một người lớn hơn nhiều tuổi. Bạn bắt đầu trở nên thực dụng hơn thay vì cứ mãi ngây ngô với những cảm xúc chân thực. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp được một người tốt ở nơi làm việc.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h - 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy mối quan hệ giữa những người thuộc cung Nhân Mã đã lập gia đình đang trải qua giai đoạn vô cùng bế tắc. Hai người cảm thấy rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của nhau. Nếu cứ tiếp tục như thế này, mâu thuẫn sẽ nhanh chóng xảy ra và rạn nứt không thể hàn gắn là điều tất yếu. Để rồi bạn sẽ phải hối tiếc vì những sai lầm nhỏ. Đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ nữa, nó sẽ chỉ cản trở sự tiến bộ của bạn mà thôi.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ anh đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay, bạn hãy thật cố gắng kiềm chế cảm xúc cá nhân, đừng để bản thân quá điên rồ rồi tự cho phép mình bỏ qua sự tồn tại của nửa kia. Nếu không bạn sẽ có "may mắn" nhận ngay sự tức giận với công suất của "quả bom nổ chậm" từ phía nửa kia.

Ấy thế nhưng, trong công việc, bạn có thể tin tưởng vào trực giác và sự may mắn của bản thân để thu lại một nguồn lợi nhuận. Nỗ lựa nhiều hơn để thể hiện khả năng chuyện nghiệp của mình, bạn sẽ có cơ hội nhận được những lời khen ngợi tích cực từ cấp trên.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h - 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Đối với các vấn đề nhỏ phát sinh từ cảm xúc, bạn hoàn toàn có thể sửa chữa được thay vì cứ cố bới móc và làm to chuyện. Những vết thương đã cũ thì cứ để nó ngủ yên. Với những người đang yêu cũng vậy, nếu bố mẹ của người yêu không có nhiều thiện cảm với bạn, gây sức ép và nóng nảy với "nửa kia" là điều bạn không nên làm chút nào. Tạo áp lực lớn, bạn là người đầu tiên thiệt thòi. Xem lại cách giao tiếp và cư xử để biết mình nên làm thế nào cho đúng, thẳng thắn thường thật thà nhưng không phải lúc nào cũng tốt.

Ngoài ra, Bảo Bình ngày hôm nay cũng cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn giao thông để tránh xảy ra tai nạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng chanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h - 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Hôm nay là ngày của sự lãng mạn. Những người còn đang độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho một người nào đó. Và khả năng cao bạn sẽ bị cuốn vào tình yêu mai mối này.

Về công việc, khi đối mặt với thách thức, kế hoạch làm việc để đáp ứng hiệu quả công việc cần được thực hiện một cách khách quan để điều chỉnh nhịp độ và không gây ảnh hưởng đến những người khác. Ngoài ra, nếu đang có ý định đầu tư, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã có nhiều kinh nghiệm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (3/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi cô đơn

Tử vi hôm nay (3/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (3/12) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu quá nhạy cảm

Tử vi hôm nay (3/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi ngày mai (3/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu cố gắng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 3/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (3/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (3/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất cần nghỉ ngơi, tuổi Sửu nên tập trung cho công việc.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hàng ngày (3/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (3/12) cho thấy Song Ngư nên dĩ hòa vi quý, Nhân Mã cần cởi mở hơn.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất thu lời lớn, tuổi Hợi khó khăn

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất thu lời lớn, tuổi Hợi gặp khó khăn.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đếm tiền mỏi tay

Tử vi hôm nay (3/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã đếm tiền mỏi tay, Bảo Bình hao hụt.

tu vi hom nay 5122018 cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã muốn được yêu, Song Ngư đuối sức

Tử vi hôm nay (4/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Sư Tử tiếp tục phát triển mạnh mẽ, xuất phát từ chính ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.