Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên biết điểm dừng, tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khó mà đoán biết được khi nào mâu thuẫn này sẽ được giải quyết, vậy nên thay vì trăn trở quá nhiều về nó thì bạn nên tập trung vào những khía cạnh khác của cuộc sống. 
tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc
Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân và Dậu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý khó mà đoán biết được khi nào mâu thuẫn này sẽ được giải quyết, vậy nên thay vì trăn trở quá nhiều về nó thì bạn nên tập trung vào những khía cạnh khác của cuộc sống. Trong công việc, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính quan trọng hoặc đưa ra hướng giải quyết cho một vấn đề cấp bách nào đó liên quan đến tiền bạc.

Về mặt tình cảm, có lẽ đây chưa phải lúc tuổi Tý độc thân tìm được ý trung nhân phù hợp. Hãy kiên nhẫn vì nếu bạn và người ấy sinh ra để dành cho nhau thì sớm hay muộn cũng sẽ tìm thấy nhau thôi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Dậu

Tất cả những vấn đề bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách ổn thỏa miễn là bạn bình tĩnh và tin vào sự sắp đặt của tự nhiên. Trong công việc, hãy tận dụng sự hấp dẫn và khéo léo của bản thân để tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại của mình và người ấy đang dậ chân tại chỗ. Tuy nhiên thay vì cố tìm cách để cải thiện tình hình hiện tại thì có lẽ bạn nên từ từ tận hưởng quãng lặng của tình yêu. Đó là một giai đoạn hoàn toàn bình thường, không có gì phải lăn tăn nhiều cả.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tuổi Dần không nên theo đuổi người đó nữa. Nếu đó thực sự là người dành cho bạn thì người ấy sẽ không để bạn phải chạy theo hoài như vậy. Trong công việc, hôm nay là ngày rất thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bản thân và cho tổ chức nơi bạn đang làm việc.

Trong chuyện tình cảm, những cuộc trò chuyện thẳng thắn và thực tế là những gì cần thiết cho bạn và người ấy trong ngày hôm nay, bất kể là về tình cảm, đời sống xã hội, công việc hay tài chính.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Mão sẽ phải đối diện với một số vấn đề mang tính lâu dài hoặc sống còn. Hãy chắc chắn là bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Sự giao tiếp giữa bạn và một người bạn nào đó có thể sẽ gặp một chút trắc trở, tuy nhiên mọi vấn đề sẽ được giải quyết sớm thôi.

Về mặt tình cảm, bạn đang có tất cả những gì mà mình hằng mơ ước về một tình yêu tuyệt vời. Hai bạn luôn dành thời gian cho nhau và có thể chia sẻ với nhau gần như tất cả mọi chuyện trong cuộc sống.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc
(Ảnh minh họa: Scontent)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang tạo được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và chắc chắn điều đó sẽ có lợi cho bạn trong những trường hợp cần thiết. Trong công việc, đã đến lúc tuổi Thìn thôi dĩ hòa vi quí và thể hiện những khía cạnh gai góc, sắc bén của bản thân mình rồi. Nếu không làm như vậy thì bạn rất khó có cơ hội thăng tiến.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy tưởng bạn mất tích đến nơi rồi. Dù bận rộn đến mấy cũng nên chủ động dành thời gian cho chuyện tình cảm chứ, nếu không thì làm sao mối quan hệ của bạn và người ấy có thể phát triển lâu dài được?

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Tỵ có cảm thấy mệt mỏi vì những vấn đề cũ cứ lặp đi lặp lại dưới nhiều hình thức khác nhau không? Điều này là đúng với những người bạn đang cố loại bỏ khỏi cuộc sống của mình nhưng bằng cách này hay cách khác họ cứ liên tục quay lại và làm phiền bạn.

Trong công việc, tuổi Tỵ cảm thấy một thôi thúc phải tạo ra những thay đổi quan trọng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải đốt cháy giai đoạn và đưa ra những quyết định quan trọng một cách vội vàng, hấp tấp vì như vậy sẽ không mang lại kết quả khả quan.

Tuổi Tỵ đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống của mình nhưng có vẻ người ấy không cảm thấy như vậy. Không biết vì lí do gì mà người ấy tỏ ra vô cùng khó chịu và hay cằn nhằn trong những ngày gần đây.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Lần này bạn hãy chắc chắn rằng mình nắm rõ tất cả những thông tin liên quan đến một vấn đề để có cái nhìn khách quan trước khi đi đến kết luận. Công việc của người tuổi Ngọ đang tiến triển rất tốt đẹp. Nhân cơ hội này hãy dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức để phục vụ sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Về mặt tình cảm, người ấy có thể tìm ra những ưu điểm mà chính bạn cũng không biết về bản thân mình. Một trong số đó là tính cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc
(Ảnh minh họa: Beauty Yahoo)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt và bắt buộc phải giải quyết một vấn đề mà bấy lâu nay bạn vẫn trì hoãn. Trong công việc, nếu không cẩn thận thì bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn rất tốt. Chính vì vậy nên tuổi Mùi cần tập trung hết sức để không mắc phải sai lầm đáng tiếc đó.

Tình cảm của bạn và người ấy dành cho nhau hoàn toàn không thể diễn tả bằng ngôn từ, vì vậy đừng cố gọi tên cảm xúc đó mà hãy đơn giản thả mình và tận hưởng những cảm xúc tích cực mà tình yêu mang lại.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Thân

Khi ai đó mải khoe khoang về những dự định mới, những cuộc phiêu lưu mới của họ thì những gì bạn cần làm là mặc kệt những kẻ khoe mẽ đó và tập trung làm tốt việc của mình. Trong công việc, bạn sẽ tìm được cách để cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vì thế nên bạn sẽ đạt được sự thỏa mãn và an tâm về mặt cảm xúc.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay người ấy sẽ cố gắng để thấu hiểu bạn hơn. Vì thế hãy thoải mái chia sẻ những vấn đề khiến mình băn khoăn để cùng nhau giải quyết.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Đừng so sánh bản thân mình với người khác. Tuổi Dậu hãy tuân theo qui luật của tự nhiên thay vì bắt mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý muốn của mình vì điều đó là không thể.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu tỏ ra vô cùng lãng mạn và chắc chắn điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy vừa bất ngờ vừa thích thú.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc
(Ảnh minh họa: Hair CM)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Đôi khi bạn nghĩ rằng may mắ đã được định sẵn cho người này hay người khác, tuy nhiên may mắn chỉ chiếm một phần nhỏ trong thành công thôi chứ không phải là yếu tố quyết định. Trong công việc, rất có thể tuổi Tuất sẽ được thăng chức, tăng lương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý không làm việc quá sức và gây áp lực cho bản thân.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày các mối quan hệ của tuổi Tuất đều tiến triển khả quan. Không chỉ tihf yêu mà cả tình cảm gia đình, tình bạn và mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp đều rất tốt đẹp. Vì thế nên tuổi Tuất sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và yêu đời.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Hợi sẽ bị yêu cầu và đòi hỏi nhiều hơn trong công việc, nhưng điều đó chẳng hề làm khó bạn chút nào. Nếu bạn cảm thấy một người nào đó không hoàn thành tốt công việc của họ khi làm việc nhóm thì hãy nghiêm túc kiểm điểm, nhắc nhở và phê bình người đó để họ cải thiện thái độ làm việc của mình chứ đừng ôm việc vào thân để giúp đỡ. Dù là ở chỗ làm hay ở nhà bạn cũng đủ mệt mỏi rồi, không còn sức để lo việc của người khác như vậy đâu.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy vô cùng hòa hợp và chuẩn bị cùng nhau đón nhận rất nhiều điều bất ngờ thú vị.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi hôm nay (5/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đừng chủ quan, tuổi Sửu nỗ lực

Tử vi hôm nay (5/11/2018) của 12 con giáp: Có lẽ đã đến lúc tuổi Tý cần thay đổi thời gian biểu hàng ngày của ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Phong thủy hàng ngày (4/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (4/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi hàng ngày (4/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (4/11/2018): Xử Nữ cần cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân, đặc biệt là trong công việc.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi hàng ngày (4/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/11/2018): Tuổi Dần đừng lúc nào cũng tỏ ra biết tuốt.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi hôm nay (4/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất làm gương cho con, tuổi Hợi mệt mỏi

Tử vi hôm nay (4/11/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Văn khấn ngày mùng một và ngày rằm hàng tháng chuẩn nhất

Từ xưa đến nay, cứ vào ngày mùng một và ngày rằm hàng tháng, mọi người thường làm lễ cúng Gia tiên và Gia thần ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Lễ đầy tháng cho bé ở các nước trên thế giới

Sự ra đời của một đứa trẻ là một sự kiện trọng đại với mỗi gia đình. Tuy nhiên ở nhiều nước châu Á thì ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Nguồn gốc và nghi thức của tục cúng Mụ (cúng đầy tháng) cho bé

Tục cúng đầy tháng (cúng Mụ) là một trong nhiều nghi lễ, tập tục gắn liền với cuộc đời của mỗi con người và nó ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Văn khấn cúng Mụ làm lễ đầy tháng, thôi nôi cho bé tại nhà chuẩn nhất

Tục cúng Mụ là một trong những tín ngưỡng dân gian mang dấn ấn của tín ngưỡng thờ Mẫu, thường được tổ chức vào dịp ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc 5 ngôi chùa được cho là 'cầu được ước thấy' ở Hà Nội

Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến là nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 6112018 cua 12 con giap tuoi dan nen biet diem dung tuoi mao hanh phuc Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.