Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bị cự tuyệt, Xử Nữ sắc bén

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Nhân Mã dường như đang bị thế giới quay lưng lại trong khi Xử Nữ có một ngày sắc sảo trong mọi phương diện.

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Hôm nay, Bạch Dương gặp rất nhiều may mắn, mọi kế hoạch đều tiến hành thuận lợi theo ý muốn của bạn.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang rất ổn định. Nếu muốn làm tươi mới chuyện tình cảm, hãy dành cho nhau một buổi tối ấm áp, cùng ăn tối và xem phim là gợi ý hoàn hảo. Những ai còn độc thân có thể tổ chức một buổi hẹn hò với gia đình hoặc bạn bè, biết đâu giữa những cuộc vui ấy bạn sẽ tìm được nửa kia của mình?

Mọi ý tưởng công việc của bạn đều có tính thực tế, bạn chỉ việc bắt tay vào hành động. Với đầu óc minh mẫn, sáng suốt, nếu lúc này bạn đang muốn đổi việc mới, hãy nhanh chóng thực hiện mục tiêu.

Các khoản đầu tư kinh doanh của bạn mang lại doanh thu ổn định. Mọi thứ vận hành trơn tru và ngay cả sức khỏe của bạn cũng vậy.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Một ngày khá bình thường với Kim Ngưu, trừ việc bạn có thể bị một số người đi ngược lại quan điểm của mình. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ bị người lớn trong nhà can thiệp, và bạn không thích điều này. Đối tượng của bạn bị người nhà phản đối. Nhưng Kim Ngưu hãy vững tâm, bình tĩnh và tự xem xét bản thân bạn cần điều gì.

Ý tưởng khác lạ của bạn trong công việc có thể nhận phải sự phản đối, ảnh hưởng tiến độ công việc. Nếu sếp của bạn là một người theo tư duy cũ và khá bảo thủ, năng lực của bạn sẽ khó có cơ hội phát huy. Cách tốt nhất là hãy hít thở thật sâu để đón nhận và tìm ra hướng giải quyết.

Những quyết định đầu tư của bạn trong hôm nay có thể hơi thiếu kinh nghiệm và đẩy Kim Ngưu vào mạo hiểm, hãy thận trọng hoặc đợi thời cơ khác.

Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định, hãy luyện tập thể thao để giữ vững tinh thần thông suốt cho mọi quyết định.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Hôm nay của Song Tử khá bình thường, nhưng tâm tính bạn nóng vội, làm việc không nhẫn nại. Về tình cảm, bạn cảm thấy cáu giận vì người ấy không đủ quan tâm đến mình. Ngay cả khi được xoa dịu, bạn vẫn cảm thấy tổn thương gây không ít cảm giác khó chịu.

Tâm tính dễ tổn thương ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của Song Tử. Bạn không đủ tâm trí tập trung vào công việc như thể đang quên mục tiêu sự nghiệp của mình. Tất cả những gì Song Tử cần là bớt nhạy cảm, bớt manh động và xác định lại thái độ, sự tập trung trong công việc.

Hôm nay bạn có thể phải chi tiêu một vài khoản ngoài kế hoạch, hoặc đầu tư nhỏ. Sức khỏe ổn định, Song Tử chỉ cần điều chỉnh tâm trạng của mình.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben
(Ảnh: W)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi, không muốn làm việc. Bạn mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Chỉ cần mâu thuẫn nhỏ cũng khiến bạn có tâm trạng muốn từ bỏ. Những người độc thân cũng chỉ vì đối phương cự tuyệt đã vội từ bỏ, không dám tiếp tục theo đuổi.

Trong công việc, bạn có thể bỏ qua cơ hội trong tầm tay, bạn không đủ tự tin vào bản thân và bỏ lỡ cơ hội phát triển.

Hôm nay, Cự Giải không có tâm trạng với các khoản đầu tư kinh doanh. Bạn cảm thấy mệt mỏi và nên điều chỉnh nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Ngày hôm nay của Sư Tử rất tuyệt vời, bạn nỗ lực làm việc và đạt thành quả xứng đáng. Bạn rất có trách nhiệm trong mối quan hệ tình cảm. Sự chủ động tích cực của Sư Tử giúp mối quan hệ phát triển tốt đẹp. Trong giai đoạn này bạn cũng nên chú ý quan tâm tới gia đình mình.

Trong công việc, nhờ nỗ lực tự thân, bạn đã gặt hái được trái ngọt. Tinh thần làm việc thực tế giúp bạn làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.

Khoản đầu tư kinh doanh cùng công việc chính đều mang lại ngày thu hoach bội thu. Để giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, Sư Tử nhớ đừng thức khuya!

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 0h – 2h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Ngày hôm nay của Xử Nữ rất thuận lợi, bạn có cách suy nghĩ riêng, có định hướng mục tiêu rõ ràng. Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn thân mật. Hai người muốn tận hưởng những phút giây riêng tư trong thế giới chỉ có hai người.

Mục đích làm việc rõ ràng, bạn biết cách để các dự án do mình phụ trách có nhiều lợi nhuận hoặc đạt thành quả cao hơn. Khả năng kiểm soát của bạn rất tuyệt vời, vì vậy Xử Nữ có thể đạt được mọi điều mình định ra.

Cảm giác sử dụng tiền đầu tư của bạn đang vô cùng sắc sảo, hãy tận dụng thời điểm này để đầu tư có lợi. Cẩn thận về vấn đề răng miệng, Xử Nữ có thể bị đau răng do nóng trong.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Hôm nay Thiên Bình khá bận rộn. Vì vậy bạn sẽ không có nhiều thời gian cho nửa kia. Người yêu bạn có thể thông cảm, nhưng trong lòng không hoàn toàn vui vẻ. Hãy tìm cách bù đắp cho họ vào lúc khác.

Công việc có nhiều việc phát sinh bất ngờ, khiến bạn chịu áp lực về thời gian. Cách tốt nhất là Thiên Bình hãy chủ động làm thêm giờ để tránh quá vội vàng, công việc sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Hôm nay bạn sẽ không có thời gian nghĩ tới việc đầu tư kinh doanh. Sức khỏe của Thiên Bình không có vấn đề gì, chỉ là hơi mệt mỏi do nhiều việc.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben
(Ảnh: Dispatch)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay, Bọ Cạp có sự tự tin khi hành động. Bạn đã biết nghĩ nhiều hơn cho đối phương, thay vì chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân. Cả hai cùng biết lắng nghe và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Tại nơi làm việc, bạn đặt ra mục tiêu cho bản thân và nỗ lực thực hiện. Sự thực tế, nghiêm túc và nhiệt huyết trong công việc giúp con đường sự nghiệp của Bọ Cạp luôn thẳng tiến.

Bạn nên dành một vài khoản đầu tư dài hạn. Sức khỏe của Bọ Cạp đang rất tốt, hãy dành thời gian thích hợp để thiền, giúp hiểu rõ hơn về bản thân bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số may mắn của Nhân Mã đã giảm so với ngày hôm qua, có thể do bản thân bạn đang cảm thấy bối rối về một số điều.

Nhân Mã hãy chuẩn bị tâm thế đón nhận dấu hiệu xấu trong tình cảm. Người ấy có thể đòi chia tay bạn. Nhân Mã đang cô đơn cũng có thể bị cự tuyệt nếu ngỏ lời với ai đó hôm nay.

Nếu may mắn hơn với chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể bị đối đầu dưới hình thức khác, đó là ở nơi làm việc. Sếp của bạn hoặc khách hàng có thể phê bình khá gay gắt. Nếu chuẩn bị sẵn tâm thế, mọi chuyện sẽ ổn phải không Nhân Mã, vì bạn là người mạnh mẽ và phóng khoáng mà! Hôm nay không phải là ngày may mắn của Nhân Mã nên hãy tránh các khoản đầu tư, ngay cả cổ phiếu cũng có thể “cự tuyệt” bạn bằng cách giảm giá. Một ngày không oàn toàn vui vẻ, nhưng Nhân Mã hãy mỉm cười, vì ngày mai vận may sẽ sớm tìm đến với bạn.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Hôm nay Ma Kết có tâm sự trong lòng, khiến bạn cảm thấy hơi rối trí, dễ đưa ra quyết định thiếu lý trí, nên tránh làm việc hệ trọng. Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay có thể có một số mâu thuẫn, nhất là khi bạn xử lý vấn đề khá cảm tính.

Cảm tính khiến bạn quyết định trong công việc hơi vội vàng, thiếu tính thực tế, vô tình tạo thành chướng ngại khiến đồng nghiệp khó phối hợp làm việc.

Trong cảm xúc khá hỗn độn này, Ma Kết nên hạn chế đụng đến đầu tư kinh doanh, kẻo phát sinh quyết định thiếu chính xác, sau có thể ân hận.

Tâm trạng bất an ảnh hưởng không tốt đến Ma Kết, hãy học cách kiểm soát cảm xúc bạn nhé!

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Bảo Bình bỗng trở nên khá lạnh nhạt với mọi người, mọi việc. Bạn không muốn trò chuyện với người yêu. Nhưng bản tính “nhàn cư vi bất thiện”, Bảo Bình lại “bói bèo ra bọt” và chê trách người yêu mình bởi những thứ vụn vặt ấy, gây ra tranh cãi ảnh hưởng đến tình cảm.

Hôm nay Bảo Bình không tự tin, nên bạn không dám mạo hiểm đưa ra những ý tưởng của riêng mình, dù nó có thể có lợi cho sự nghiệp của bạn. Hãy bình tĩnh lại và lập ra các kế hoạch rõ ràng.

Không tự tin nên hôm nay không phải lúc thích hợp để Bảo Bình có quyết định nào đó về kinh doanh, buôn bán, nếu không sẽ dễ có tổn thất.

Các Bảo Bình có nguy cơ huyết áp thấp hãy cẩn thận kẻo bị chóng mặt, nhớ mang theo mình một vài chiếc kẹo.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74% “

Một ngày khá binh lặng của Song Ngư, chỉ là một vài việc của bạn sẽ gặp trở ngại. Nhưng bạn sẽ có quyết định đúng đắn mình cần làm gì.

Bạn và người yêu có thể phải xa nhau một thời gian do vấn đề công việc. Bạn được điều động đến một nơi khác làm việc.

Công việc do bạn phụ trách sẽ gặp phải một vài trở ngại. Một số việc sẽ phải trì hoãn sang ngày mai mới có thể hoàn thành. Bạn hãy xem xét lại cách thức làm việc của mình sao cho hiệu quả nhất.

Bạn có thể bỏ lỡ một vài kế hoạch đầu tư tốt, nhưng dù sao bản thân cũng không mất mát gì. Hôm nay Song Ngư có thể cảm thấy hơi quá sức, cần chú ý nghỉ ngơi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi Nhật Bản (9/12) của 12 con giáp: Tuổi Cừu (Mùi) nên thương lượng

Tử vi Nhật Bản (9/12) của 12 con giáp:

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (8/12) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi chủ động

Tử vi hôm nay (8/12) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (9/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tích tiểu thành đại, tuổi Dậu tránh xung đột

Tử vi hôm nay (9/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang sa đà vào suy diễn, vậy nên bạn cần cố gắng kiểm soát ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 'thách thức giới hạn', Bọ Cạp liên tiếp gặp may

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) của 12 cung hoàng đạo dự báo Kim Ngưu tuần này vẫn phải tiếp tục vất vả trong công ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi ngày mai (8/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô độc

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 8/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi ngày mai (7/12) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mệt mỏi

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 7/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot: Những cơn sóng ngầm

Tử vi hôm nay (7/12) qua lá bài tarot cho thấy có những cơn sóng ngầm, nếu bạn không tỉnh táo thì rất dễ gục ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi ngày mai (7/12) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu khởi nghiệp

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 7/12 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi Nhật Bản (8/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngựa (Ngọ) kị động thổ

Tử vi Nhật Bản (8/12) của 12 con giáp: Tuổi Ngựa (Ngọ) kị động thổ.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Hưởng lộc trời ban, 3 con giáp sau đây một bước thành đại gia đầu năm 2019

Bước sang năm 2019, Thần Tài gọi tên 3 con giáp sau đây. Không những vận tài lộc cực kì thịnh vượng mà đường công ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên thực tế, tuổi Tỵ trân trọng đối phương

Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình trúng số, Sư Tử bị cô lập

Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay, Bảo Bình có thể thử vận may bằng cách mua vé số, ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 cung hoang dao nhan ma bi cu tuyet xu nu sac ben Tử vi Nhật Bản (7/12) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) nên giao dịch

Tử vi Nhật Bản (7/12) của 12 con giáp: Tuổi Rắn (Tỵ) nên giao dịch.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.