Uống mật ong với nước ấm và tỏi sống có thực sự giúp giảm cân hiệu quả?

Có trọng lượng cơ thể thích hợp là mong muốn của rất nhiều người. Nhìn thấy những người xung quanh giảm cân nhanh chóng là động lực khiến bạn cũng muốn thử chế độ ăn uống mới, "hứa hẹn" có thể giảm cân trong vòng một tuần hay 10 ngày. Hãy thử áp ụng công thức giảm cân dưới đây, theo Boldsky.
uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua Mẹo giảm cân: Ăn sớm hơn và bỏ bữa ăn tối
uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua Quả vải giảm cân, đốt cháy mỡ thừa

Bạn có nghĩ rằng những chế độ ăn uống đặc biệt, kiêng khem nghiêm ngặt có thể mang đến kết quả giảm cân nhanh chóng nhưng lại làm tiêu hao năng lượng quan trọng trong cơ thể bạn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng chỉ là giải pháp tạm thời. Khi bạn dừng lại chế độ ăn đặc biệt, khả năng bạn sẽ ăn nhiều hơn gấp đôi. Tại sao phải lựa chọn cách khó khăn trong khi bạn có những cách lành mạnh hơn, đảm bảo sức khỏe tốt và mang lại hiệu quả giảm cân lâu dài.

Một trong những hình thức giảm cân lành mạnh nhất đã được sử dụng từ rất lâu, là tiêu thụ nước ấm với mật ong và tỏi sống.

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua

Mật ong với nước ấm

Tiêu thụ nhiều nước là điều quan trọng hàng đầu để các hoạt động trao đổi chất diễn ra hoàn hảo, đồng thời những chức năng khác của cơ thể hoạt động hiệu quả. Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày là điều cần thiết giúp hỗ trợ giảm cân.

Nước ấm tiếp tục đẩy nhanh quá trình giảm cân. Việc bổ sung mật ong vào nước ấm có thể giúp loại bỏ lượng chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể. Chất béo được chuyển hóa để cung cấp năng lượng cho hệ thống cơ thể. Điều này được gọi là quá trình đốt cháy calo. Nước ấm và mật ong tạo thành một hỗn hợp kiềm. Hỗn hợp này có thể đẩy ra khỏi cơ thể những độc tố.

Bạn nên uống một ly nước ấm và mật ong ngay khi vừa thức dậy và chưa ăn gì. Hiệu quả giảm cân có thể đến sau một tuần hoặc lâu hơn. Mật ong với nước ấm được coi là một thức uống "hoàn hảo", có thể ngăn cản việc tiêu thụ đường. Bạn có thể vắt thêm chút nước cốt chanh vào nước ấm mật ong. Bằng cách này bạn có thể giảm lượng calo đến 60%. Duy trì việc uống mật ong với nước ấm vào bữa sáng, sau đó có một bữa sáng lành mạnh.

Tỏi tươi sống

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua

Tỏi là một loại cây thực phẩm dễ trồng trọt. Củ tỏi chứa các hợp chất lưu huỳnh và có nhiều đặc tính khác nhau. Tỏi là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm cân. Tỏi có khả năng kiểm soát biến động lượng đường trong máu, "thủ phạm" chính đằng sau sự thèm đồ ngọt gây tăng cân. Tỏi cũng có khả năng làm giảm cholesterol xấu và hoạt động như một chất giải độc mạnh mẽ.

Cách tiêu thụ nước ấm với mật ong và tỏi sống

Có nhiều cách tiêu thụ các nguyên liệu giảm cân này, đặc biệt là tỏi sống. Bạn có thể ép chút nước rồi uống với nước ấm, cho thêm mật ong, lô hội, nước cốt chanh hoặc giấm táo.

Tuy nhiên, đừng vì muốn giảm cân nhanh chóng mà bạn ăn nhiều hơn 4,5 tép tỏi sống một ngày. Tiêu thụ nhiều tỏi quá mức cơ thể cho phép sẽ gây ra các vấn đề như đau bụng và ợ nóng. Bạn có thể ăn tỏi sống thường xuyên nhưng chỉ ở mức vừa phải mỗi lần.

Chỉ cần có nước ấm với mật ong và tỏi sống uống đều đặn mỗi ngày, sẽ giúp mục tiêu giảm cân của bạn nhanh chóng được hoàn thành. Kết hợp loại thực uống này với một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh.

Bên cạnh đó, bạn nên tập thể dục từ vận động nhẹ nhàng đến trung bình, đồng thời duy trì tập luyện thường xuyên cũng hỗ trợ mục tiêu giảm cân của bạn.

Tỏi tươi sống với mật ong

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua
(Ảnh: HOJAworld)

Dựa trên một vài nghiên cứu, người ta đã kết luận rằng việc tiêu thụ tép tỏi sống với mật ong trên một dạ dày trống rỗng có thể giúp bạn giảm cân. Điều này có hiệu quả cao trong việc đốt cháy mỡ thừa, kể cả mỡ thừa vùng bụng của bạn.

Bạn có thể tự chế một loại thuốc bổ là mật ong và tỏi sống tại nhà, uống vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Loại thuốc bổ tự chế này sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp cơ thể bạn loại bỏ chất béo dư thừa rất hiệu quả.

Để đạt được các lợi ích sức khỏe tối ưu từ hai loại "siêu thực phẩm" này, hãy chuẩn bị một hỗn hợp như sau:

• Lấy từ 2 đến 3 tép tỏi sống. Đập dập hoặc nghiền nát chúng.

• Dùng một thìa mật ong trộn đều.

Dùng hỗn hợp này hàng ngày khi chưa ăn sáng sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp bạn giảm cân và cũng giữ cho cơ thể của bạn khỏe mạnh. Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp bằng cách lưu trữ trong một cái lọ kín, để trong tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ phòng.

Nước ấm với mật ong và tỏi sống giúp bạn giảm cân bằng cách làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể và làm giảm cảm giác thèm ăn. Hai nguyên liệu chính này có sẵn trong mọi gia đình và bạn có thể dễ dàng sử dụng để bắt đầu thấy kết quả giảm cân trong vòng một vài tuần.

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua Giảm cân hiệu quả với sinh tố từ táo xanh, chanh, yến mạch

Loại nước này không chỉ có hiệu quả trong công cuộc giảm cân mà còn giúp kiềm hóa cơ thể, loại bỏ cholesterol, phá hủy ...

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua 6 công thức detox hiệu quả trong việc giảm cân

Các loại nước detox này thích hợp uống mỗi ngày và trong vài tuần, bạn sẽ thấy cân nặng thay đổi đáng kể.

uong mat ong voi nuoc am va toi song co thuc su giup giam can hieu qua 7 thói quen buổi sáng gây cản trở việc giảm cân

Buổi sáng dường như quyết định tâm trạng một ngày, bao gồm cả chế độ ăn uống. Các thói quen buổi sáng cũng sẽ tác ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.