Bí mật đằng sau 'vòng eo 54' của Tường Linh: Ăn uống kiêng khem, tập gym đến mức phát khóc

"Không chỉ là việc phải đẹp, mà mỗi lần nghĩ đến tấm sash Miss Intercontinental Vietnam 2017, tôi luôn gạt nước mắt để cố gắng nhiều hơn" - Á quân The Face 2017 - Tường Linh trải lòng.
 

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc

Tường Linh lọt top thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2017

Miss Intercontinental 2017 là "thử thách" thú vị muốn thử!

- Được biết vào tháng 1/2018, Tường Linh sẽ chính thức lên đường tham gia Miss Intercontinental 2017. Hiện tại, việc tập luyện và chuẩn bị của bạn như thế nào?

Hiện tại, mọi thứ vẫn đang được Linh và ê-kíp chuẩn bị từng chút một, gần như là đã hoàn chỉnh. Nhưng với tính cách cầu toàn và chỉn chu nên mình vẫn làm việc rất chăm chỉ để mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát.

Hằng ngày, Linh vẫn đều đặn tập gym, học Anh văn, tập catwalk, học trang điểm, tự làm tóc và chọn đồ thử đồ để chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày sắp tới. Buổi tối khi về nhà, Linh tranh thủ đọc sách giao tiếp Anh văn để hoàn thiện. Với mỗi cơ hội đến với bản thân, Linh luôn muốn đặt hết tâm huyết để làm tốt nhất có thể, vì mình biết rằng cơ hội sẽ không đến quá nhiều lần.

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc
Á quân The Face 2017 - Tường Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2017.

- Bạn tự tin nhất điều gì ở bản thân trong thời điểm hiện tại?

Đó chính là ý chí và quyết tâm của mình, nó như cây xanh được mình nuôi dưỡng lớn lên từng ngày. Một trong số đó đến từ tình cảm của FC, gia đình bạn bè và anh chị báo chí luôn yêu thương, ủng hộ Linh.

- Linh lo lắng điều gì nhất trước thềm cuộc thi sắp diễn ra?

Tính Linh hay lo xa lắm, anh em trong ê-kíp toàn phải nói là đừng lo lắng nữa nhưng chuyện gì mình cũng suy nghĩ hết (cười). Không phải không tự tin nhưng Linh muốn nó phải thật hoàn hảo nên cứ hay sốt sắn vậy. Điều mình lưu tâm nhất là sức khoẻ, phải thật tốt thì mới làm được nhiều việc và có thần thái.

- Bạn có nghĩ sẽ chuyển hướng theo hình tượng sexy, quyến rũ trong thời gian sắp tới?

(Cười) Thật ra bộ ảnh swimwear mà mọi người thấy là những shoot ảnh sexy đầu tiên Linh chụp. Mình vẫn sẽ trung thành với phong cách thanh lịch sang trọng, có chăng là Linh đang trưởng thành lên từng ngày.

- Liên tục tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế, nhiều người nghĩ bạn đang khao khát tìm kiếm 1 giải thưởng lớn để tạo vị trí riêng?

Với những nỗ lực trong thời gian qua, Linh nghĩ rằng mình cũng đã có một vị trí rất riêng rồi. Liên tục tham gia cuộc thi cũng mệt lắm chứ, nhưng mình là người không ngại thử thách, thích chinh phục nên cơ hội đến thì Linh luôn muốn đón lấy, xoá bỏ mọi rào cản của bản thân để thực hiện.

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc
Sau gần 3 tháng tập luyện, đại diện Việt Nam sở hữu vóc dáng chuẩn khiến nhiều người ngưỡng một.

Nhiều lúc tập đến mức... khóc vì quá đau

- Thời gian qua, vóc dáng của Tường Linh cải thiện rõ rệt, đặc biệt là vòng 2 với số đo 54 cm. Bạn đã mất bao lâu cho kế hoạch thay đổi này?

Linh không có kế hoạch hay chỉ tiêu cụ thể nào. Trước đây khi chưa bắt đầu tập luyện gym cho cuộc thi, vóc dáng và vòng 2 của mình cũng kha khá, chỉ số vòng 2 lúc ấy là 60 cm với cân nặng khoảng 46kg. Trong gần 3 tháng, Linh chỉ tập đều đặn để đảm bảo cơ thể săn chắc, thể lực dẻo dai và quan trọng là ý thức phải “đẹp, đẹp và đẹp” để tự tin nhất trước ngày lên đường tham gia Miss Intercontinental 2017.

- Vậy bí quyết của Linh để có vòng 2 săn gọn là gì?

Bí quyết của Linh chỉ nằm ở việc tập luyện và ăn uống. Từ cuối tháng 9, Linh bắt đầu tập hầu như đều đặn mỗi ngày với huấn luyện viên, kể cả Chủ nhật. Chỉ khi nào có kế hoạch dự event, không thể hoãn thì bắt buộc phải nghỉ. Thậm chí, khi PT (personal trainer - huấn luyện viên cá nhân) người nước ngoài bận cuối tuần thì mình vẫn chủ động liên hệ PT người Việt để cùng tập luyện, tạo cho bản thân một thói quen nghiêm túc.

Ngoài giờ tập gym, Linh còn dành 30 phút hoặc 1 tiếng mỗi ngày để chạy bộ, 1 tuần học sexydance 2 buổi để thư giãn cơ thể.

Về việc ăn uống, Linh rất thích buổi sáng vì có thể được ăn 1/2 bát cơm với cá hoặc gà, trứng luộc; trưa và tối thì ăn nhẹ với salad/ kale gà/ cá, có thể kèm một bát canh. Trái cây và nước ép luôn cần mỗi ngày. Mỗi khi nhìn thực đơn, bố mẹ hay FC đều ngao ngán và xót thay, nhưng điều gì cũng cần phải có quá trình mới thu thành quả. Việc tập luyện kiêng khem đem đến cho Linh sức khoẻ bền bỉ, và được mọi người khen. Ăn uống có khoa học tạo thói quen sống tốt cho bản thân, vẫn đủ bảo năng lượng, hạn chế được chất bèo, dầu mỡ…

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc
Hiện tại, chỉ số hình thể của Tường Linh là 82-54-92 với cân nặng 46kg.

- Điều gì là vấn đề trở ngại trong quá trình tập luyện của Linh?

Trước đây, Linh không có thói quen tập gym thường xuyên, nên lúc đầu khi ép bản thân vào chế độ tập luyện nghiêm túc thì cảm thấy cực khổ, khó khăn nhiều. Thậm chí việc vào lớp cũng phải đúng giờ, PT rất khó tính nên trễ 1 phút sẽ phạt hít đất. Mỗi bữa ăn đều phải chụp đầy đủ cho PT cân chỉnh thực đơn. Hầu như các món ăn trong quá trình siết nhìn đã trông rất ngán. Nhiều lúc tập mệt tới mức khóc tại chỗ vì quá đau, nước mắt hoà vào mồ hôi thành 1 dòng. PT càng khó hơn, nhiều lúc tập quá mệt nên nghỉ thì lại bị thầy kéo xốc dậy tập lại từ đầu.

Khó khăn nhất vẫn là phải đấu tranh tư tưởng để vượt qua những điều thèm muốn trước đây của bản thân. Lúc trước, Linh thích uống trà sữa và ăn ngọt. Từ lúc bắt đầu tập, mình phải cố gắng để không bị cám dỗ, mỗi lần thèm thì nhớ quá trình tập oải đến mức nào để vượt qua. Thú thật, gần 3 tháng tập mà mình chỉ dám uống 2 ly trà sữa lúc đi công tác ở Hàn Quốc. (cười).

Đến giờ, Linh nghĩ điều quan trọng vẫn cần có là ý chí để nâng cao, hoàn thiện bản thân từng ngày. Thầy PT nói rằng mình là một cô gái có quyết tâm cao, chỉ cần có sự tập trung, mạnh mẽ thì việc gì cũng sẽ hoàn thành. Quả thật, Linh trưởng thành, cứng rắn hơn trước. Trước thềm cuộc thi Miss Intercontinental 2017, chỉ cần nghĩ đến hai chữ Việt Nam là Linh có thêm sức mạnh để làm tất cả.

- Bạn có đặt nặng vấn đề phải giảm cân để có vóc dáng đẹp nhất?

Vóc dáng đẹp là điều mà bất kì phụ nữ nào cũng mơ ước sở hữu, nhưng Linh tập luyện thể thao là để săn chắc cơ thể, chứ không vì giảm cân. Hiện tại, chỉ số hình thể của mình là 82-54-92 với cân nặng 46kg, giữ nguyên so với ban đầu. Chỉ là thời gian đầu khi bắt đầu tập cường độ cao, cơ thể luôn đau nhức mỗi khi trở về nhà, có những hôm phải sốt đến mức phải uống thuốc giảm đau, hạ sốt.

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc

- Bạn nghĩ gì khi không ít người so sánh số đo 54 của Linh với “vòng eo 56” của Ngọc Trinh?

Linh cũng bất ngờ khi nghe điều đấy, nhưng mình không nghĩ nhiều tới việc đó vì đơn giản trách nhiệm của Linh là đại diện Việt Nam thi quốc tế và mọi sự chuẩn bị của mình đều có mục tiêu rõ ràng. Chị Ngọc Trinh cũng là người mà mình ngưỡng mộ vì vóc dáng đẹp. Khi bắt đầu tập luyện, mình mới hiểu rằng không có gì là dễ dàng và sẵn có. Những con số đó đều phải đánh đổi bằng mồ hôi và thành quả đều đo bằng quá trình khổ luyện.

- Ngoài việc tập luyện vì đẹp để đi thi quốc tế, Linh còn có động lực nào thúc đẩy bản thân?

Đó là trách nhiệm khi đeo sash Miss Intercontinental Việt Nam và được sự ủng hộ của mọi người. Bất kì cô gái nào đi thi cũng luôn muốn được chạm tay tới vương miện. Linh suy nghĩ đơn giản, cứ cố gắng thì may mắn sẽ mỉm cười với mình.

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc Tường Linh lọt top thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2017

Tường Linh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 đang tạm nằm trong top 5 thí sinh được ...

bi mat dang sau vong eo 54 cua tuong linh an uong kieng khem tap gym den muc phat khoc Hậu The Face, Tường Linh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu liên lục địa 2017

Tường Linh sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2017.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.