Đăng Quang 'Người ấy là ai': Bạn gái mình là một người hay ghen

Tham gia trong tập 5 Người ấy là ai, Đăng Quang khiến khán giả bất ngờ về giọng hát và sự tử tế của anh chàng.
dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Nụ cười toả nắng và thân hình vạm vỡ của anh chàng giới tính thứ 3 trong Người ấy là ai tập 5
dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Người ấy là ai tập 5: Chồng ngoại tình 2 lần nhưng vợ vẫn tha thứ
dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Hành trình chinh phục mĩ nhân của anh chàng giới tính thứ 3 trong Người ấy là ai tập 5
dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Người ấy là ai tập 5: Mĩ nhân chọn phải 'soái ca' thuộc giới tính thứ 3

Tập 5 chương trình Người ấy là ai đã phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả. Nữ chính trong tập này là cô gái thông minh, xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, cô từng trải qua những tổn thương, đổ vỡ trong chuyện tình cảm vì vậy cô đến với chương trình và mong có thể tìm được một người đàn ông phù hợp.

Trần Đăng Quang, anh chàng đầu tiên bị loại đã có những hành động gây hiểu lầm ngay trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, sau khi anh giải thích, hoa hậu Hương Giang đã phải nói lời “xin lỗi” vì sự tử tế và văn minh của anh chàng.

Bên cạnh đó, anh chàng còn mang đến cho khán giả màn trình diễn tài năng ngọt ngào. Thí sinh team Tuấn Hưng của Giọng hát Việt 2015 cũng hứa sẽ viết riêng ca khúc để tặng nữ chính Hằng Nga về câu chuyện tình yêu sóng gió của cô ấy.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen
Trần Đăng Quang tham gia Người ấy là ai tập 5

- Cảm nhận của bạn thế nào về Hằng Nga - nữ chính trong Người ấy là ai tập 5?

Cảm nhận đầu tiên của mình về chị Hằng Nga là khi đứng sau sân khấu nghe về cuộc đời và những chuyện chị đã phải trải qua, thật lòng là mình cũng bị lung lay vì thấy đâu đó hình ảnh một cô gái rất mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn và đứng lên sau một chuyện tình đổ vỡ để tìm đến bến bờ hạnh phúc mới. Đến lúc gặp lại càng lung lay hơn vì thật ra đứng rất xa nhưng vẫn thấy nữ chính rất xinh đẹp, thanh lịch và cuốn hút. (cười).

- Đăng Quang có thể chia sẻ rõ hơn cho khán giả về sự cố hiểu nhầm của Hoa hậu Hương Giang được không?

Về sự cố hiểu lầm Quang chỉ có thể nói là chắc chắn ai cũng sẽ như chị Hương Giang. Thật ra nó cũng có phần hơi cảm xúc của mình. Cũng như Quang đã chia sẻ ở chương trình, khi bị loại thường bất kì thí sinh nào cũng sẽ phải buồn thay vì lại "yeah" và có hành động khác lạ theo hướng vui vẻ như vậy. Nhưng với mình, trong chương trình này lại khác, họ đến với chương trình vì họ bị mất niềm tin vào tình yêu sau một lần đổ vỡ, thử đặt cảm xúc đó là mình khi ngồi vào vị trí của Nga thì sẽ như thế nào.

Vì vậy thực sự mình cảm thấy rất nhẹ lòng khi Nga đã chọn đúng. Lúc đó trong đầu chỉ có thể nghĩ là: “Tuyệt vời”. Có 1 đoạn nhỏ mà ban biên tập cắt ngắn đi 1 chút là chia sẻ của Nga vì sao lại nghĩ là mình thuộc nhóm “Đã có chủ” và chính vì vậy, mình cảm thấy vui thay cho Nga đã lựa chọn đúng.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen
Anh chàng là người bị loại đầu tiên vì nữ chính đoán đúng rằng anh “đã có chủ”

- Được biết bạn tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 trong team HLV Tuấn Hưng, cuộc sống của bạn từ sau đó thay đổi như thế nào?

Từ sau chương trình Giọng Hát Việt 2015 đến nay, có thể nói mình vừa là em út trong Team anh Tuấn Hưng và cũng là người chậm chạp nhất. (cười). Hiện tại, mình đang cố gắng hết sức trong thời gian tới để có thể làm được nhiều hơn nữa. Quang cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người, những khán giả vẫn luôn bên cạnh, theo dõi và ủng hộ. Sau chương trình, mình cũng có cho ra một sản phẩm Live Piano mang tên Người Thứ Ba, mình rất cảm kích khi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

- Trong suốt hành trình 3 năm ca hát, theo đuổi đam mê nghệ thuật, bạn đã gặp phải những khó khăn gì?

Trong hành trình 3 năm cho đến nay, mình đã gặp rất nhiều khó khăn từ việc thuyết phục gia đình cho đến tài chính để hoạt động và làm sản phẩm. Nhưng những khó khăn đó càng làm mình cứng rắn, trưởng thành và vững chắc hơn. Sau đợt hiểu lầm và chuyện không như ý muốn xảy ra tại giọng hát việt, thật sự điều mình lo lắng nhất chỉ là sợ anh Tuấn Hưng sẽ hiểu sai về mình. Nhưng may mắn cho mình lúc đó anh Hưng thay vì tức giận và từ mặt mình thì anh đúng là một người anh của mình. Có lẽ không thể kể hết những gì mà anh Hưng đã giúp mình. Mình chỉ có thể dùng từ “Trân trọng” mỗi khi nhắc đến anh.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen
Trước đó, Đăng Quang từng vào đến vòng liveshow 5 của Giọng hát Việt 2015

- Hiện tại, bạn còn liên lạc với vị HLV Tuấn Hưng? Anh ấy đã giúp đỡ bạn thế nào trong việc ca hát?

Sau chương trình, phải mất 1 tuần mình mới có thể liên hệ được với anh. Nói thật lòng là mình cũng khá lo lắng vì không biết khi gặp lại, anh sẽ như thế nào với mình. Nhưng thay vì mắng hay có những lời nặng nề thì anh chỉ nói: “Tuổi Trẻ mà em, ai chả có những phút bồng bột, nông nổi, Anh cũng đã từng như thế và trải qua thời gian, lứa tuổi của em nên anh tin là em đã nhận ra được mình sai ở chỗ nào và khắc phục được thì đó sẽ là bài học đầu tiên khi em trưởng thành”.

Sau đó, anh đã đưa mình đi khắp tất cả các sân khấu mà anh diễn. Mình biết ơn và trân trọng quãng thời gian được đi cùng anh tập luyện, biểu diễn và học hỏi. Qua đây mình cũng muốn gửi đến anh Tuấn Hưng một lời cảm ơn chân thành nhất: “Em cảm ơn thầy!”

- Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn, có khả năng sáng tác, bạn nghĩ vì sao đến hiện tại cái tên Đăng Quang vẫn chưa được tỏa sáng?

Có lẽ là mình chưa có duyên. Hơn nữa, sản phẩm mình ra mắt chưa nhiều và thật sự mình cũng chưa có nhiều cơ hội để có thể phát triển bản thân. Thời gian này, Quang phải học hỏi và tập luyện nhiều hơn nữa để có thể cho ra những sản phẩm chất lượng cũng như những "đứa con" thật hoàn hảo để gửi đến khán giả và mọi người.

- Bạn có thể chia sẻ rõ hơn cho khán giả về người yêu hiện tại của mình không? Bạn gái mình hiện tại là một người hay ghen nhưng rất đảm đang và tình cảm. Mình và cô ấy bắt đầu quen nhau là qua mạng xã hội. Khi đó mình còn ở Hà Nội, nên cả hai chủ yếu trò chuyện với nhau qua mạng. Hoàn thành công việc, mình vào Sài Gòn và hẹn gặp bạn ấy đầu tiên. Có lẽ chắc trúng “tiếng sét ái tình” nên bọn mình đã hẹn hò từ sau lần gặp gỡ đó. Đến hiện tại, chúng mình đã ở cạnh nhau hơn 2 năm. Mặc dù không phải mẫu hình lý tưởng của nhau nhưng đến với nhau bằng chữ duyên nên Quang tin là 2 đứa sẽ cố gắng để có thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen
Anh đã xin rút lui và khiến huấn luyện viên Tuấn Hưng của mình hiểu nhầm. Cho đến hiện tại, dù mọi chuyện đã qua nhưng Đăng Quang vẫn còn day dứt vì sự nông nổi ngày đó

- Đối với bạn, cô ấy là một có ý nghĩa như thế nào?

Đối với Quang, hiện tại cô ấy luôn là một chỗ dựa cho mình. Nghe có vẻ ngược đời nhưng thực sự, người đàn ông cần một chỗ dựa tinh thần sau mọi bộn bề và khó khăn họ có nơi để trở về và cô ấy cho Quang cảm giác đấy. Ở bên cô ấy, mình thấy mình trưởng thành và lớn lên rất nhiều. Cảm ơn cô ấy vì đã đến bên Quang.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen
Hiện tại anh chàng đang có một tình yêu đẹp và luôn cố gắng để trau dồi và theo đuổi đam mê nghệ thuật

- Hai bạn đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?

Hiện tại thì chưa, nhưng Quang nghĩ rằng chuyện kết hôn sẽ đến khi cả 2 người đã thực sự đến lúc bước sang một đoạn đường mới. Mình tôn trọng cô ấy và luôn lắng nghe ý kiến của cô ấy.

Cảm ơn Đăng Quang về những chia sẻ!

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Video: Preview phim Chạy trốn thanh xuân tập 3

An bất ngờ gặp lại Nam, Thuỳ bị đánh ngay trước cửa nhà trọ là nội dung chính trong Chạy trốn thanh xuân tập 3.

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Tin tức sao Việt 30/11: Sao Việt đăng ảnh hoa hướng dương trên Facebook, nội dung Encounter tập 2

Tin tức sao Việt 30/11, đông đảo sao Việt đang truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh ...

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Thùy của 'Chạy trốn thanh xuân': Từng khóc khi bị đạo diễn mắng

Ngọc Anh - diễn viên vào vai Thuỳ trong Chạy trốn thanh xuân kể lại một kỉ niệm khi ghi hình: "Trong 1 cảnh diễn ...

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Lưu Đê Ly 'Chạy trốn thanh xuân': Nếu là khán giả chân chính, hãy xem sản phẩm của nghệ sĩ chứ đừng xem đời tư!

Lưu Đê Ly nhắn nhủ tới khán giả: "Tôi nghĩ mọi người nên đón xem Chạy trốn thanh xuân với tư cách là xem nhân ...

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Encounter tập 2: Song Hye Kyo và Park Bo Gum bị khui chuyện hẹn hò

Trong Encounter tập 2, Kim Jin Hyuk đã vượt qua được vòng phỏng vấn và chính thức trở thành nhân viên mới của phòng PR ...

dang quang nguoi ay la ai ban gai minh la mot nguoi hay ghen Tin tức sao Việt 29/11: Nội dung tập 9 The Face Việt Nam 2018 và phim Encounter tập 1

Tin tức sao Việt 29/11, Sau nhiều chờ đợi của khán giả, cuối cùng The Face Việt Nam 2018 đã xuất hiện thử thách catwalk – một ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.