Minh Tú cứu tập 3 The Face Vietnam 2017 sau 1 giờ phát sóng nhạt nhẽo

Sau nhiều tình tiết nhạt nhẽo thì màn "chất vấn" của Minh Tú dành cho Lan Khuê đã khiến tập 3 The Face Vietnam 2017 thu hút hơn. 
minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo Tập 2 lên sóng 'thảm họa': NSX The Face Việt đang mặc chiếc áo quá rộng?
minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo The Face Vietnam lên sóng: Gượng gạo, nhạt nhẽo và... chán toàn tập

Thử thách cá nhân tiếp tục dài lê thê

Mở màn tập 3 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 là thử thách cá nhân với nội dung quay TVC quảng bá thể thao. Sau tập 2 bị chê tơi tả vì cách biên tập nội dung dàn trải, đều đều và nhạt nhẽo ở phần này thì tập 3 của chương trình vẫn... không có sự cải thiện.

Suốt 30 phút trôi qua, chương trình vẫn loay hoay với việc thí sinh tập luyện rồi "đá xoáy" lẫn nhau, huấn luyện viên góp ý và xảy ra những tranh cãi không đáng có.

Ngoài ra, sản phẩm TVC quảng cáo cuối cùng được hoàn thiện cũng khiến cư dân mạng thất vọng nặng nề bởi nội dung quá đơn điệu và thô sơ, hoàn toàn không mang được yếu tố thời trang.

Người "cầm trịch" thử thách bị "dìm hàng" lần nữa

Gương mặt thương hiệu tiếp tục làm người xem khó hiểu khi chọn Lan Khuê làm người "cầm trịch" thử thách, trong khi đó Minh Tú và Hoàng Thùy vẫn được phép xuất hiện để đánh giá và góp ý cho các thí sinh.

Ở phiên bản gốc, người "cầm trịch" là người có quyền tối cao ở thử thách được đặt ra, và cũng chưa hề có trường hợp các huấn luyện viên còn lại được xuất hiện để có cơ hội "dìm hàng" khả năng của người làm chủ thử thách.

Sự sáng tạo một cách không cần thiết này vô tình đã khiến cho năng lực của người "cầm trịch" bị phủ nhận, đồng thời là ngọn nguồn cho những tranh cãi không đáng có xảy ra.

minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo
Vai trò, năng lực của huấn luyện viên "cầm trịch" thử thách tiếp tục bị "dìm hàng". (Ảnh: kenh14.vn)

Campaign thiếu đổi mới, gây nhàm chán

Sau màn "kể lể" quá dài dòng về thử thách cá nhân thì chương trình bắt đầu tiến hành vào phần Campaign: Catwalk cho thương hiệu IVY MODA.

Tiếp tục sai lầm trong việc lướt quá nhanh phần đào tạo thí sinh của các huấn luyện viên, chương trình làm người xem cảm thấy vô cùng hụt hẫng vì không biết bộ ba quyền lực sẽ dạy được gì cho các thí sinh.

Ở nội dung campaign tập 3, The Face Vietnam cho thấy sự yếu kém và thiếu sáng tạo của mình về mặt ý tưởng. Sau màn catwalk thảm họa ở tuần trước thì Gương mặt thương hiệu tiếp tục lặp lại điều này ở ngay tập sau đó, khác biệt duy nhất là họ phải sải bước trên đường runway bằng sỏi.

Tuy nhiên, ý tưởng này cũng không có nhiều đột phá và hấp dẫn nếu không muốn nói là rất tầm thường.

Quá sa đà vào việc catwalk mà chương trình đã bỏ quên đi những thử thách khác cũng quan trọng, hấp dẫn không kém; ví dụ như mặc lên người bộ sưu tập của nhãn hàng và chụp ảnh thời trang theo nhóm để chuẩn bị chiến lược quảng bá sản phẩm – một điều rất quan trọng đối với tiêu chí của chương trình là "gương mặt thương hiệu".

minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo
Catwalk tiếp tục trở thành campaign của chương trình. (Ảnh: TFV)

Host thể hiện nhiều nhưng không hiệu quả

Host Hữu Vi trong tập này tiếp tục... nói nhiều như lời tuyên bố chắc nịch trước đó, thế nhưng cách phát âm có phần khó nghe của Hữu Vi khiến cho khán giả không nắm bắt hết được nội dung mà anh muốn truyền tải.

Ngoài ra, host Hữu Vi còn được chương trình "cấp quyền" nhận xét thí sinh trình diễn catwalk, dù rằng kinh nghiệm của anh ở lĩnh vực này gần như là con số 0.

Hậu quả dẫn đến là những lời nhận xét của anh rất lan man và... đi xa quá! Thay vì tập trung vào chuyên môn, kĩ thuật nhưng do không đủ trình độ nên anh đã vòng vo bằng việc khen... tiếng nhạc hay, hòa quyện với tiếng giày trên sỏi; thí sinh đang đi thi như đang ở sân chơi của mình và đang tận hưởng một cách rất thoải mái,...

Đặc biệt trong tập phát sóng vừa qua, Hữu Vi còn khiến cho khán giả truyền hình "choáng" với gương mặt bóng loáng bởi dầu và mồ hôi nhễ nhại. Không biết máy điều hòa trong trường quay gặp vấn đề hay vẻ đẹp của các thí sinh đã "hớp hồn" và khiến cho mồ hôi của anh chàng vã ra như tắm?

Phần loại trừ gây tranh cãi nhưng cứu vớt cả tập

Một trong những phần gay cấn nhất của tập 3 Gương mặt thương hiệu nằm ở phần công bố kết quả và loại thí sinh. Bỏ qua những yếu tố đã đề cập trước đó như không có hẳn phòng riêng, quyển portfolio bị "bốc hơi",... thì màn loại trừ lần này đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo
Sự tức giận của Minh Tú đã khiến cho tập 3 Gương mặt thương hiệu 2017 bớt nhạt. (Ảnh: kenh14.vn)

Không đề cập đến việc ai đúng, ai sai trong mẫu thuẫn của Lan Khuê – Minh Tú vì vốn dĩ format chương trình không bắt buộc các huấn luyện viên phải công tâm, ở The Face mục đích của các huấn luyện viên là làm mọi cách để đưa thành viên của đội mình giành được vị trí quán quân.

Việc chơi chiêu là điều hoàn toàn có thể xảy ra, điều đáng quan tâm là các huấn luyện viên phải thể hiện được bản lĩnh của mình dù gặp phải bất cứ tình huống nào.

Huấn luyện viên Minh Tú có phần mất bình tĩnh vì muốn đòi lại công bằng cho thí sinh của mình nhưng chính điều này mới làm nên kịch tính cho format chương trình.

Màn "chất vấn" nảy lửa mà Minh Tú dành cho Lan Khuê đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, quyết định loại người từ Lan Khuê cũng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Những tranh cãi này đã khiến cho tập 3 The Face Vietnam 2017 hấp dẫn hơn sau gần 1 tiếng đồng hồ trôi qua khá nhạt nhẽo.

minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo Hoàng Thùy khẳng định '30 chưa phải là tết' khi loại thí sinh team Lan Khuê
minh tu cuu tap 3 the face vietnam 2017 sau 1 gio phat song nhat nheo Mới phát sóng tập 2, The Face đã lộ luôn bảng kết quả chung kết
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.