Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng chương trình này để nổi tiếng: "Mình là một người đơn giản, nghĩ gì là làm. Mình mến Hưng vì Hưng mà đến thôi".
phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo
phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

Trong tập mới phát sóng của chương trình Vì yêu mà đến, Phương Vy - một diễn viên, người mẫu tự do đã chủ động tỏ tình với hot boy Phí Ngọc Hưng. Châm ngôn tình yêu của anh là: "Chỉ cần trong tim mình luôn có nhau, mọi giông bão sẽ đều tan biến".

Với cách nói chuyện cũng như trang phục của Phương Vy, khán giả có thể thấy được đây là một cô gái mạnh mẽ, cá tính và tươi vui. Thêm nữa, qua các từ khóa, cô còn được đánh giá là người con hiếu thảo, ham học hỏi và không thích các món ăn được chế biến từ cá.

So với những cô gái từng xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến thì màn tỏ tình của cô khá đặc biệt. Thay vì xuống tận nơi chàng trai mà mình lựa chọn, thì cô đã trải 1 con đường hoa hồng, làm tín hiệu báo cho đối phương biết. Phương Vy chia sẻ thêm về màn tỏ tình của mình: "Ban đầu mình chỉ định hát và đến chỗ của Hưng thôi. Con đường hoa là gợi ý của các anh chị trong ekip, mình thấy rất đáng yêu nên quyết định làm một con đường rải hoa hồng đến chỗ của Hưng".

Trong chương trình, Phương Vy cho hay bản thân thích Phí Ngọc Hưng khi thấy anh xuất hiện trên chính sân khấu của Vì yêu mà đến. Điều này khiến một số người xem cho rằng, cô đã quá vội vàng. Phương Vy chia sẻ, vì thấy bản thân có nhiều điểm chung với Phí Ngọc Hưng như "đều đam mê nghệ thuật, là những người sống thiên về tình cảm, cầu tiến, nấu ăn" nên quyết định tới tỏ tình với anh.

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon
Phương Vy và Phí Ngọc Hưng có nhiều điểm chung

Nữ diễn viên tâm sự thêm: "Mình cũng đã phân vân và suy nghĩ rất nhiều về chuyện bản thân có vội vàng không nhưng cuối cùng vẫn quyết định đến chỉ vì đơn giản mình mến Hưng và muốn được bày tỏ. Vì biết đâu sau này không còn cơ hội rồi lại hối tiếc".

Cô cũng cho biết bản thân không hề dùng chương trình này để nổi tiếng: "Nếu muốn nổi tiếng thì mình có rất nhiều cách nhưng mình là một người đơn giản, nghĩ gì là làm. Mình mến Hưng vì Hưng mà đến thôi".

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Phương Vy vẫn phải lẻ loi ra về. Cô chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi bị từ chối: "Khi Hưng nói muốn làm bạn, mình có chút buồn. Nhưng bản thân cũng hiểu, chỉ trong thời gian ngắn như vậy thật khó để Hưng có thể hiểu hết về mình, cũng như mình có thể cho Hưng thấy tình cảm của bản thân như thế nào".

Tuy nhiên, bên cạnh cô luôn có gia đình và bạn bè an ủi: "Gia đình và bạn bè, ai cũng đều ủng hộ mình cả . Khi về tuy khá buồn nhưng tất cả mọi người đều an ủi và động viên mình. Đó là điều tuyệt vời nhất mà mình có".

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon
Phương Vy và Phí Ngọc Hưng dừng lại mức bạn bè tốt của nhau

Phương Vy tiết lộ từ khi ghi hình đến nay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt: "Trong khoảng thời gian hơn 2 tháng, mình và Hưng cũng khá bận nên tình cảm cũng chỉ dừng lại mức bạn bè tốt của nhau thôi. Còn tiến xa hơn thì do duyên xem mình có đến được với nhau hay không".

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

phuong vy vi yeu ma den khi hung noi muon lam ban em co chut buon 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

Ảnh: NVCC

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.