Thùy Dương chật vật vì lời thoại, Cao Ngân bị chê đang thuyết minh phim trường

Thùy Dương dù có kinh nghiệm nhiều nhất vẫn chật vật khi thực hiện thử thách trong tập 11, còn Cao Ngân bị giám khảo Nam Trung chê như đang thuyết minh phim trường.
thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong Trở thành thủ lĩnh ở chặng đua nước rút, ngôi vị quán quân ngày càng gần với Thùy Dương
thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong Cao Ngân mời 'chị gái Nam Trung' lên nhảy dây để Thùy Dương được đi chơi

Thử thách cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 đã được tiết lộ, đó là quay TVC quảng cáo cho thương hiệu thời trang Canifa.

Không còn là những thử thách mạo hiểm và gay cấn như những tập trước, chặng đua cuối là lúc top 5 phải thể hiện chuyên sâu về chuyên môn, trong đó quay TVC là một trong những kĩ năng mà các thí sinh cần hoàn thiện và chứng tỏ mình xứng đáng trở thành một trong những cái tên có mặt trong đêm chung kết.

Người mẫu không chỉ đơn thuần là trình diễn catwalk, chụp những bộ hình thời trang mà còn nhiều hơn, khi muốn phát triển sự nghiệp rộng và lớn hơn. Trên hành trình trở thành một ngôi sao đúng nghĩa, sống được trong lòng công chúng, người mẫu phải tự mình học hỏi, trau dồi để hoàn thiện mọi khía cạnh.

thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong
Top 5 thực hiện thử thách quay TVC quảng cáo.

Quay TVC quảng cáo chính là một trong những kĩ năng như vậy. Thoạt nhìn, ai cũng sẽ nghĩ công việc này không hề khó khăn nhưng thực tế, đây là một công việc áp lực rất lớn với sự góp mặt của khách hàng giám sát.

Như Nam Trung đã khẳng định, trước hết và sau cùng, khách hàng luôn là người đánh giá và lựa chọn ai sẽ phù hợp với nhãn hàng dựa trên nhiều yếu tố từ ngoại hình, kĩ năng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cụ thể trong tập 11, nhãn hàng Canifa – một trong những thương hiệu thời trang đang được yêu thích hiện nay đã có buổi làm việc cùng top 5 trong công việc quay TVC cho những chiến dịch quảng cáo sắp tới. Đây là đơn vị tài trợ cho quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 với một chuyến thực tế đến cánh đồng bông lớn nhất nước Mỹ.

thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong
thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong
Đây là một thử thách vô cùng khó khăn.

Trong một đoạn teaser BTC vừa mới tiết lộ đã cho thấy không khí căng thẳng của buổi quay hình. Top 5 thí sinh chưa ai sành sỏi với kĩ năng quay TVC cho nhãn hàng, chính vì thế họ liên tục gặp những rắc rối không lường.

Ngay cả Thùy Dương - cô nàng đầy bản lĩnh và kinh nghiệm cũng phải chật vật với những câu thoại mang thông điệp mà nhãn hàng đưa ra. Không bỏ qua cơ hội, Cao Thiên Trang "cười không kịp bịt mồm" càng làm cho Thùy Dương bối rối thêm. Nhưng ngay sau đó, chính Cao Thiên Trang lại là người liên tục mắc lỗi và bị giám khảo Nam Trung nhắc nhở. Còn Cao Ngân bị chê là đang thuyết minh phim trường.

Đây chỉ là một lát cắt nhỏ trong toàn cảnh của tập 11, hứa hẹn sẽ là tập phát sóng cuối cùng vô cùng mãn nhãn và thú vị dành cho khán giả trước khi đến với đêm chung kết trực tiếp. Đón xem tập 11 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 2/9.

thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong Thùy Dương xác lập kỉ lục chưa từng có sau 8 mùa Next Top
thuy duong chat vat vi loi thoai cao ngan bi che dang thuyet minh phim truong Kikki Lê bị loại, Cao Thiên Trang trả ảnh đòi ra về

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.