Tử vi hôm nay (1/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình yêu thăng hoa, tuổi Tỵ cạn ý tưởng

Tử vi hôm nay (1/11/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng kiểm soát mọi chuyện quá lâu rồi thì bạn hãy thả lỏng ra và gạt những chuyện đó sang một bên. 
tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong
Tử vi hôm nay (1/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng kiểm soát mọi chuyện quá lâu rồi thì bạn hãy thả lỏng ra và gạt những chuyện đó sang một bên. Biết đâu khi tinh thần thoải mái hơn bạn lại tìm ra hướng giải quyết thích hợp thì sao?

Trong công việc, hôm nay tuổi Tý sẽ có những giao dịch tài chính thành công. Dĩ nhiên chẳng chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bạn cũng cần thận trọng trước nhưng khó khăn, thử thách nhưng nếu có thể đánh giá trước rủi ro và chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với thách thức thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công ngoài dự kiến.

Về mặt tình cảm, những tuổi Tý còn độc thân sẽ dễ trúng tiếng sét ái tình còn nếu đã có nơi có chốn thì cũng có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên người ấy.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Thân

Những thay đổi phải được bắt đầu từ trong chính con người bạn, sau đó mới có thể tác động đến những yếu tố xung quanh. Trong công việc, đây dường như là thời điểm vô cùng thích hợp để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp và được công nhận bởi mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy chưa có những bước tiến triển như mong đợi, tuy nhiên hai bạn vẫn có rất nhiều niềm vui và sự hào hứng khi ở bên nhau.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Có thể những người xung quanh bạn đang cư xử rất kì lạ và nguyên nhân của việc đó không gì khác ngoài sự ghen tị. Trong công việc, tuổi Dần không chỉ cảm thấy thỏa mãn vì hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao mà điều đó cũng giúp bạn nhận được sự tín nhiệm và củng cố được vị trí của bản thân nơi công sở.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau cải tạo lại không gian sống. Những thay đổi nho nhỏ như trồng một cái cây, thay chăn ga hoặc thay đổi cách bài trí một số đồ vật có thể mang lại nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của gia đình bạn đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Mão hãy chứng minh cho một người mới quen thấy rằng bạn là người rất dễ thích nghi với những điều mới mẻ. Trong ngày hôm nay, không chỉ bản thân người tuổi Mão mà tình hình tài chính của các thành viên khác trong gia đình cũng có nhiều tiến triển khả quan. Điều này cho thấy trong tương lai gần chắc chắn bạn không cần phải quá thắt lưng buộc bụng nữa.

Hôm nay tuổi Mão hãy quan tâm hơn đến những vấn đề thuộc về tình cảm và mối quan hệ giữa bạn với mọi người xung quanh.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mão

Hôm nay tuổi Thìn sẽ hiểu hơn về tình hình hiện tại của bản thân, điều đó giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thìn nên đặc biệt tránh gây bất hòa với mọi người xung quanh vì đó sẽ là những người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các dự án liên quan đến tài chính.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp và giữa hai người dường như có một sợi dây gắn kết vô hình vô cùng bền chặt, không cách nào chia cắt được.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Có vẻ tuổi Tỵ đang rất thiếu ý tưởng mới. Nếu vậy thì thay vì tìm kiếm đâu xa bạn hãy đào sâu hơn vào những lĩnh vực là sở trường của mình để tìm kiếm những ý tưởng thật sự đắt giá. Trong công việc, nếu bạn muốn làm gì thì sẽ làm được điều đó. Tuy nhiên để hiện thực hóa những ước mơ của bản thân đòi hỏi bạn không được lười biếng và phải cực kì kiên nhẫn.

Về mặt tình cảm, thật sự không dễ để hiểu rõ một người nào đó cho dù bạn và người ấy có thân thiết đến đâu. Tuy nhiên bạn chắc chắn phải đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu họ trước khi tranh luận về một vấn đề nào đó.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Thực ra mọi thứ xung quanh bạn vẫn vậy, chẳng qua tuổi Ngọ đã tìm ra cách để nhìn mọi thứ theo một hướng khác nên mới tìm ra những khía cạnh mới mẻ trong những điều tưởng như quen thuộc. Trong công việc, hãy làm việc một cách hăng say và không ngừng sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, mọi người đều thích những điều mới mẻ và bạn chắc chắn sẽ là người đầu tiên đưa ra những ý tưởng để làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong
(Ảnh minh họa: Social Girls)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Thân

Đã đến lúc phải tăng tốc rồi. Trong công việc, sự thận trọng của tuổi Mùi là rất cần thiết. Vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm theo tất cả những nguyên tắc khi trao đổi thư từ với đối tác.

Về mặt tình cảm, có thể tuổi Mùi đang yêu say đắm một ai đó. Tuy nhiên kể cả trong tình yêu thì mỗi người cũng vẫn cần có không gian riêng, có những sở thích và mối quan tâm khác biệt. Vậy nên hãy tôn trọng không gian riêng của đối phương cũng như của chính mình.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Mùi

Nếu không ai có thể giải quyết được việc đó thì bạn hãy tự mình đứng ra giải quyết. Tại sao cứ phải chờ đợi người khác lên tiếng khi bạn chính là người đó? Trong công việc, đôi khi cách duy nhất để biết liệu một kế hoạch có khả thi hay không là phải dấn thân và làm thử. Sai đâu sửa đó còn hơn là không bao giờ biết liệu kế hoạch đó sẽ thành bại ra sao.

Kìm nén cảm xúc trong tình yêu không có lợi cho cả bạn và người ấy. Vậy thì tại sao không thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân với nhau nhỉ?

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Vẻ bề ngoài cũng nói lên rất nhiều điều về nội dung bên trong, vậy nên tuổi Dậu hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của mình một chút để gây ấn tượng tốt với người đối diện. Có vẻ gần đây bạn quá bận rộn trong công việc nên lơ là việc nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Hãy nhớ rằng nếu không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng có năng lượng để làm gì hết và cuộc sống chỉ hạnh phúc để bạn tạo được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Trong chuyện tình cảm, rất nhiều điều mới mẻ đang chờ đón bạn và người ấy. Hãy cùng nhau dần dần khám phá những điều đó.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong
(Ảnh minh họa: Soompi forum)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tuổi Tuất biết câu chuyện về cốc nước vơi một nửa hay cốc nước đầy một nửa chứ? Tất cả mọi việc như thế nào đều là do cách nhìn của bạn cả, hãy nhìn mọi việc theo hướng tích cực, tự nhiên bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Hôm nay có vẻ không phải là ngày thích hợp để bạn lao đầu vào công việc. Vì thế hãy chỉ hoàn thành những đầu mục công việc mình đặt ra trong ngày chứ đừng ôm đồm quá nhiều trách nhiệm. Về mặt tình cảm, đây chưa phải là lúc tuổi Tuất nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng vì chính bạn cũng chưa hoàn toàn chắc chắn về tình cảm của bản thân. Hãy từ từ để thời gian giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

Hôm nay tuổi Hợi cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính cá nhân, lên kế hoạch chi tiêu và cắt giảm những khoản chi không cần thiết.

Về mặt tình cảm, có vẻ người ấy đang rất sốt sắng về một vấn đề nào đó nhưng bạn lại vô cùng thờ ơ. Vì thế nên tuổi Hợi cảm thấy khá khó xử, bạn vừa không muốn mất thời gian vào những chuyện không đâu nhưng cũng không muốn người ấy cảm thấy không được ủng hộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi hàng ngày (31/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (31/10/2018): Sư Tử chớ kiêu ngạo. Cho dù thành công của bạn có xuất sắc đến đâu cũng đừng chủ quan ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi hàng ngày (31/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (30/10/2018): Tuổi Tỵ nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn, đặc biệt là trong công việc.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Phong thủy hàng ngày (31/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (31/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Lễ đầy tháng cho bé ở các nước trên thế giới

Sự ra đời của một đứa trẻ là một sự kiện trọng đại với mỗi gia đình. Tuy nhiên ở nhiều nước châu Á thì ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi hôm nay (31/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần rảnh rỗi, tuổi Mão mất kiểm soát

Tử vi hôm nay (31/10/2018) của 12 con giáp: Sự hài hước của tuổi Tý là một đức tính tốt tuy nhiên thường không được ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Phong thủy hàng ngày (30/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (30/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Nguồn gốc và nghi thức của tục cúng Mụ (cúng đầy tháng) cho bé

Tục cúng đầy tháng (cúng Mụ) là một trong nhiều nghi lễ, tập tục gắn liền với cuộc đời của mỗi con người và nó ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Phong thủy hàng ngày (28/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong 6 địa chỉ cầu tài lộc nổi tiếng linh thiêng không nên bỏ lỡ ở miền Bắc

Đi lễ đền chùa không chỉ để cầu bình an, sức khỏe mà rất nhiều người trong giới làm ăn còn cầu cho công thành ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Bỏ túi 6 địa chỉ cầu duyên dân FA không thể không 'thử vận may'

Chùa Hà, Am Mị Châu, Chùa Duyên Ninh,... là những nơi nhiều nam thanh, nữ tú hay đến để cầu tình duyên, hạnh phúc.

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Văn khấn cúng Mụ làm lễ đầy tháng, thôi nôi cho bé tại nhà chuẩn nhất

Tục cúng Mụ là một trong những tín ngưỡng dân gian mang dấn ấn của tín ngưỡng thờ Mẫu, thường được tổ chức vào dịp ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1112018 cua 12 con giap tuoi thin tinh yeu thang hoa tuoi ty can y tuong Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.