Tử vi hôm nay (15/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân uể oải, tuổi Dậu miễn cưỡng

Tử vi hôm nay (15/10/2018) của 12 con giáp: Để đạt được thành công lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thì xác định được mục tiêu là bước quan trọng nhất và là bước phải được thực hiện đầu tiên. 
tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong
Tử vi hôm nay (15/10/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cho thấy để đạt được thành công lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thì xác định được mục tiêu là bước quan trọng nhất và là bước phải được thực hiện đầu tiên. Trong công việc, đôi lúc dù bạn có cố gắng đến thế nào đi nữa mọi thứ cũng không diễn ra theo ý mình. Trong những trường hợp như vậy thì cũng đừng nản chí và hãy nhớ chuẩn bị tinh thần thật tốt trước khi đương đầu với thử thách.

Về mặt tình cảm, những tuổi Tý còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động và rất có thể đây sẽ trở thành một mối quan hệ lâu dài, vui vẻ.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy tránh xa khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực hoặc bất kì ràng buộc nào cản bước bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Hãy cầm cương cuộc sống của mình ngay từ bây giờ để sau này không cảm thấy hối tiếc.

Trong công việc, có vẻ bạn sẽ có cơ hội đi tham dự các cuộc gặp mặt hoặc các chuyến công tác ngắn ngày. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn xúc tiến đầu tư cũng như tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hôm nay tuổi Dần sẽ tình cờ gặp lại một người bạn cũ mà bạn vô cùng yêu quý nhưng mất liên lạc đã lâu. Đây chắc chắn là cuộc gặp gỡ mang lại nhiều niềm vui và sự hoài niệm cho cả tuổi Dần và người bạn đó.

Trong công việc, tuổi Dần hãy cố gắng hạn chế tối đa những thất thoát về mặt tài chính. Bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều suôn sẻ và bạn không có gì phải lo lắng cả. Tuy nhiên có vẻ người ấy lại không có cùng suy nghĩ như vậy và đôi khi họ làm bạn cảm thấy rất khó hiểu, khó chiều và tương đối áp lực.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Mão hãy hạn chế tối đa những cuộc tranh cãi hoặc những lời nói có thể vô tình hay cố ý làm tổn thương những người xung quanh. Trong công việc, đừng nên lúc nào cũng là người bị động mà hãy mạnh dạn nêu ra quan điểm của bản thân về những vấn đề cần giải quyết. Để trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày thì cần phải thực hành điều đó ngay từ bây giờ.

Về mặt tình cảm, một mối quan hệ căng thẳng giữa bạn với người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc người ấy sẽ được giải tỏa trong ngày hôm nay.

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong
(Ảnh minh họa: Weibo)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Một vài quan điểm của tuổi Thìn sẽ trở thành đề tài tranh luận và phản bác trong ngày hôm nay. Đây sẽ là một thử thách rất lớn để xem bạn có thể chứng minh và bảo vệ quan điểm của mình hay không. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để tiếp thu ý kiến đóng góp và nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và đa chiều hơn, rất có lợi cho sự phát triển tư duy của bạn.

Trong công việc, có vẻ quan hệ của người tuổi Thìn với đồng nghiệp không được suôn sẻ cho lắm. Hãy nhún nhường một chút vì “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, chỉ cần người xung quanh hiểu được thiện chí của bạn thì tình hình sẽ dần được cải thiện thôi.

Không chỉ quan hệ với đồng nghiệp mà giữa bạn và những người thân trong gia đình cũng dễ xảy ra những hiểu lầm, bất đồng. Hãy bình tĩnh trong mọi trường hợp và giải quyết vấn đề hợp tình hợp lý cho cả hai bên.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Thân

Hãy chờ thêm một thời gian nữa khi giá cả bình ổn hơn để mua sắm những thứ mà bạn yêu thích. Trong công việc, hôm nay tuổi Tỵ sẽ học được một vài mánh khóe giúp việc quản lý tài chính cũng như kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

Về mặt tình cảm, một khi bạn hiểu được sự thôi thúc và sự kiểm soát vô hình về tiềm thức của bản thân thì bạn sẽ tự giải quyết được vấn đề của mình.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Sự cởi mở và thiện chí của bạn trong một mối quan hệ sẽ được đối phương đón nhận một cách rất tích cực. Trong công việc, tài chính là vấn đề khiến tuổi Ngọ đau đầu nhất. Hãy chú ý quản lý chi tiêu thật tốt và hạn chế tối đa những khoản đầu tư mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, những sự quan tâm, chăm sóc nho nhỏ sẽ tạo nên chất keo gắn bó và giúp hai bạn hiểu được tình cảm đối phương dành cho mình đáng trân trọng như thế nào.

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong
(Ảnh minh họa: Ulzzang Couple)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Tuất

Sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Có thể tuổi Mùi sẽ gặp vấn đề trong giao tiếp với những người thân trong gia đình và không gì khác ngoài sự bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hôm nay không chỉ tình bạn mà cả tình yêu đều đem đến cho tuổi Mùi những cảm xúc tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên họ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phú trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay có vẻ là ngày tuổi Thân không ở đỉnh cao phong độ về cả thể chất lẫn tinh thần. Tình hình tài chính của bạn sẽ trở nên khá ổn định và bạn cũng có nhiều cơ hội tốt để gia tăng thu nhập cho bản thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu pha vô độ.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá chông chênh và điều này khiến cả hai đều rất lo lắng. Ngược lại thì quan hệ của bạn với bạn bè hay đồng nghiệp đang tiến triển rất khả quan và bạn có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho những mối quan hệ thoải mái và không ràng buộc như vậy.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Giúp đỡ người khác là chuyện nên làm khi và chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái và tự nguyện với điều đó. Đừng cố gượng ép bản thân làm những gì mình không muốn vì người nhận cũng sẽ không cảm thấy thoải mái với thái độ đó của bạn.

Trong công việc, hãy chia sẻ những vấn đề mình đang gặp phải để nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Về mặt tình cảm, có vẻ mọi chuyện giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên đây chỉ là một giai đoạn tạm thời mọi mối quan hệ đều sẽ phải trải qua nên đừng lo lắng thái quá.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Thân

May mắn sẽ tìm đến với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Trong công việc, không phải lúc nào sự khéo léo và ngoại hình lung linh cũng giúp bạn ghi điểm và đạt được những gì mình mong muốn nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại thì đó vẫn là một vũ khí hiệu quả đối với bạn.

Về mặt tình cảm, một chuyến du lịch ngắn sẽ là điều mà bạn và người ấy đều cần để cảm thấy gắn bó hơn trong mối quan hệ này. Với những tuổi Tuất còn độc thân thì chuyện cảm nắng ai đó từ cái nhìn đầu tiên là hoàn toàn có thể.

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong
(Ảnh minh họa: Sistacafe)

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

Hôm nay là ngày tuổi Hợi sẽ trưởng thành hơn rất nhiều cả trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, dường như bạn đang né tránh trách nhiệm hay làm việc một cách chống đối vì đang quá hào hứng với những chuyện khác mà mất tập trung hoặc cảm thấy quá chán vì đây không phải là công việc dành cho mình. Nếu đó đúng là những gì bạn đang trải qua thì có lẽ đã đến lúc tìm cho mình một bến đỗ mới rồi.

Trong tình yêu cũng như bất kì khía cạnh nào khác của cuộc sống, thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù ban đầu bạn có thể cho rằng mọi chuyện sẽ mãi mãi là như vậy nhưng đôi lúc thay đổi không phải điều gì xấu mà đó chính là cách để một mối quan hệ có thể phát triển.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Tử vi hôm nay (14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tham vọng, tuổi Mùi mù quáng trong tình yêu

Tử vi hôm nay (14/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tí là người tham vọng và bạn biết chính xác mình cần phải làm gì ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Phong thủy hàng ngày (13/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Tị bội thu

Tử vi hôm nay (13/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tí sẽ gặp một thử thách lớn trong cuộc sống, tuy nhiên điều đó chỉ ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Điểm yếu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm thì ai cũng có những thói quen xấu hoặc những điểm yếu cần phải khắc phục. Dưới đây là điểm ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Phong thủy hàng ngày (10/10) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (9/10/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Kinh doanh tâm linh (Kì 2): Chợ mua bán bùa chú online và lợi nhuận siêu 'khủng'

Vốn dĩ hai chữ “bùa chú” đã mang sắc thái tâm linh thần bí cộng thêm những lời đồn đoán li kì được thêu dệt ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Kinh doanh tâm linh (Kì 1): Dịch vụ xem bài tarot nở rộ

Những năm gần đây bài tarot không còn xa lạ gì với người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, cũng như ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Tử vi tháng 11/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 15102018 cua 12 con giap tuoi than ue oai tuoi dau mien cuong Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.