Tử vi hôm nay (30/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đãng trí, Bảo Bình hạnh phúc

Tử vi hôm nay (30/10) của 12 cung hoàng đạo: Nếu giữ nụ cười nở trên môi Sư Tử độc thân sẽ có cơ hội chạm trán với người đàn ông/phụ nữ mà mình mong chờ nhất.

Tử vi hôm nay (30/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 88% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 82%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Ba của Bạch Dương sẽ là một ngày khá bất lợi và cực kì dễ vướng vào thị phi. Họ có thể mạnh dạn biểu đạt ý kiến của bản thân nhưng nên tránh vạ miệng hoặc sự cố vì quá nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Tài vận không đủ đầy, khiến cho họ đối diện với nguy cơ hao hụt nguồn vốn nặng nề. Thay vì tính toán so đo, Bạch Dương hãy tìm cách kêu gọi nhà đầu tư và đừng suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Thất bại là mẹ thành công, kinh nghiệm là bậc thầy quí giá nhất trên thương trường.

Bạch Dương cô đơn sẽ rất khao khát tìm kiếm một nửa bầu bạn, còn những chàng trai/cô gái đã có người thương sẽ ngập tràn trong hạnh phúc. Nếu có phải nghe đôi chút “lời ong tiếng ve”, hãy để ngoài tai chứ chớ nên bận tâm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 3h – 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 90% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 79%

Với Kim Ngưu, thứ Ba là một ngày làm việc an ổn và vừa tầm. Hết giờ làm, một bữa cơm thịnh soạn và lãng mạn sẽ chờ đón bạn ở nhà. Người ấy đã dồn hết tâm huyết chuẩn bị một buổi hẹn hò "nên thơ", việc của bạn là hãy thả sức tận hưởng.

Kim Ngưu độc thân đừng vội vàng quá mức. Hãy lắng nghe sự mách bảo của con tim và tinh tế so sánh, tìm kiếm xung quanh. Bạn sẽ sớm đón nhận được chàng hoàng tử bạch mã trong mơ.

Nhờ vào việc lên kế hoạch kĩ càng và chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, 8 tiếng làm việc ở công sở với chòm sao này trôi qua quá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn có thể thỏa sức vẫy vùng trong những dự án đòi hỏi nguồn vốn lớn vì tài chính của Kim Ngưu đang trên đà tăng trưởng vô cùng tốt đẹp.

Tuy vậy, nên chú ý nhiều hơn tới chi tiêu, đừng “ném tiền qua cửa sổ” hoặc hào phóng mời bạn bè ăn uống, nhậu nhẹt quá đà. Mọi việc đều cần đi đúng quĩ đạo và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 82% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 91%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, Song Tử sẽ có một ngày khá ủ dột, tâm trạng thất thường. Hãy chịu khó đầu tư vào ngoại hình và tích cực đi xem mặt, ắt hẳn bạn sẽ đón nhận những tín hiệu tốt lành sau giờ làm việc. Nên nhớ, hôm nay chính là thời điểm bạn vô cùng vượng vận đào hoa và luôn có sức cuốn hút khó cưỡng với người đối diện.

Càng chịu khó vận động và đi lại bên ngoài nhiều, các cơ hội làm việc hấp dẫn sẽ càng gợi mở với chòm sao này. Bạn đừng quá kích động vì bị đối tác hỏi thăm quá nhiều. Chỉ cần tinh ý lựa chọn những bạn hàng tiềm năng, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản.

Dù vậy, hãy cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói. Song Tử đang “lọt vào mắt xanh” của cấp trên nên hãy cố gắng thể hiện hết mình. Và hãy cảnh giác tối đa với những đồng tiền “từ trên trời rơi xuống” vì không có bữa ăn trưa nào miễn phí trên đời.

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 93% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 86%

Cự Giải hôm nay rất hòa nhã và lạc quan, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người hoàn thành tốt công việc và luôn đảm bảo hiệu suất công tác đúng như kì vọng. Chính thái độ tích cực của bạn đã hóa giải mọi khó khăn và vướng mắc, đồng thời khiến cộng sự cũng hoan hỉ hợp tác.

Sau giờ làm, đừng quên đi đến phòng tập gym, các cơ hội kinh doanh tiềm ẩn đang đón chờ bạn ở đó. Chỉ đôi ba lời nói bâng quơ cũng sẽ giúp Cự Giải “vớ bẫm” và thắng đậm.

Nhờ vào việc vượng vận quí nhân hơn bao giờ hết trong ngày thứ Ba, Cự Giải có thể thoải mái mua sắm và không phải bận tâm về tiền bạc. Tại sao bạn không thử đi dạo khắp các trung tâm, siêu thị và tự thưởng cho mình một bữa tối ngon miệng? Một mình cũng có nhiều lạc thú bất tận ít ai bì được.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 77% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 88%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Sư Tử hôm nay sẽ tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Bạn giải quyết mọi việc chỉ trong nháy mắt nhưng đừng tham dự quá nhiều vào việc của người khác. Hãy giữ chặt cái miệng của mình, đừng tự rước họa vào thân.

Tài vận của Sư Tử sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ và khó chịu. Nếu nguồn vốn dồi dào, hãy tranh thủ đầu tư vào cổ phiếu hoặc thị trường bất động sản. Bạn sẽ kiếm bộn tiền và đủ để đầu tư cho các dự án đầu năm sau.

Nếu giữ nụ cười nở trên môi 24/24, các Sư Tử độc thân sẽ có cơ hội chạm trán với người đàn ông/phụ nữ mà mình mong chờ nhất. Trái lại, những người đã có gia đình sẽ dễ nảy sinh bất hòa vì những lí do không đâu và cãi vã, gây gổ triền miên suốt ngày.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh lục bảo

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 80%

Xử Nữ sẽ không mấy may mắn trong ngày thứ Ba này. Họ tuy khá phong độ và bản lĩnh nhưng hay để xảy ra sai sót nên không vừa lòng cấp trên. Đừng quá căng thẳng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thỏa và đặc biệt là nguồn vốn của bạn vẫn sẽ dồi dào.

Thay vì quá lo lắng, sợ hãi, việc cần làm là kiểm soát tài chính chặt chẽ hơn. Bạn sẽ phải đối diện với hai tình huống: Hoặc là thắng to hoặc là lỗ nặng. Chính vì thế hãy tỉnh táo và quyết định chính xác vào những thời điểm quan trọng nhất.

Các Xử Nữ đã có gia đình không tránh khỏi cãi vã nhưng sẽ mau chóng làm hòa. Các chàng trai, cô gái độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa, chỉ cần khéo léo nói chuyện làm duyên, ắt sẽ có cơ hội tiến xa và phát triển thành tình yêu tuyệt đẹp.

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 86% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 79%

Tình hình chung của ngày thứ Ba với chòm sao Thiên Bình là không mấy khả quan. Họ dễ phạm sai lầm trong công việc vì quá cố chấp và khá nóng vội. Nên tỉnh táo nhận phần lỗi về mình và hòa hoãn để tìm cách xử lí mọi việc. Càng giữ tinh thần ổn định, tâm thế vững vàng, bạn càng dễ chạm tay tới thành công.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, Thiên Bình nên dành thời gian đi… đòi nợ. Muốn phát triển kinh doanh nhanh chóng, 24 giờ tới, càng đòi được nhiều tiền vào túi mình, vận may sẽ càng sớm mỉm cười với chòm sao này. Các cơ hội làm ăn tuyệt vời đang chờ đón bạn!

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 79% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 88%

Tối hôm nay, Bọ Cạp hãy cứ thả mình vào những cuộc tụ tập của lễ hội Halloween. Bạn tuy không mấy vượng vận đào hoa nhưng sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp. Hãy đầu tư nhiều hơn vào ngoại hình, trang phục, đừng quá xuề xòa.

Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới các kế hoạch đầu tư cuối năm với mức vốn vừa tầm. Bạn đang nắm trong tay nhiều cơ hội và đối tác tiềm năng, chắc chắn sẽ thành công trong vài ba tháng tới.

Nếu chẳng may có quyết định sai lầm, cấp trên vẫn luôn bao dung nên đừng quá lo lắng. Chính vì thế, hãy cứ lạc quan và năng động lên, đừng trốn trong nhà cả ngày sau giờ làm việc.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Nhân Mã sẽ trải qua 24 giờ đầy vui vẻ và náo nhiệt. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tụ tập với bạn bè từ cấp ba và gặt hái nhiều cơ hội làm ăn hấp dẫn chính từ những cuộc nói chuyện này.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng khá thăng hoa. Bạn nhận được không ít lời mời hẹn hò và rất có thể là những lời tỏ tình lãng mạn. Tuy nhiên, đừng quá cẩu thả khi chi tiêu, căn bệnh tiêu xài xa xỉ của bạn lại tái phát. Nếu cứ tiếp tục lạm chi thiếu kiểm soát như hiện tại, chắc chắn bạn sẽ là “con nợ khó đòi”.

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 88% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 86%

Tâm trạng mệt mỏi khiến cho Ma Kết không mấy thoải mái trong ngày thứ Ba. May sao, chỉ với một tin nhắn hỏi thăm đơn giản của người ấy, bạn sẽ thấy tràn trề hi vọng và có thêm động lực để cố gắng, tỏa sáng ở chỗ làm.

Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, nên tỉnh táo không quá tin lời những cộng sự “hảo tâm” đang cố gắng giở chiêu trò. Họ rất có thể đang chọc thối để hãm hại bạn. Cố gắng giữ cho tâm trạng ổn định, các quyết định đầu tư của bạn sẽ càng sinh lời nhanh chóng.

Dù vậy, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cũng đặc biệt nhắc nhở, bạn nên hạn chế ra ngoài, tiết giản chi tiêu cho cả tuần để tránh bị “móc túi”. Nếu thấy cô đơn quá, hãy thử trò chuyện online với bạn bè.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 81% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 88%

Ngày thứ Ba của Bảo Bình sẽ khá mệt mỏi và đầy cảm giác chán nản. Bạn đừng quá tham lam hoặc ôm đồm nhiều việc, tránh khiến người khác ghen tị, khó chịu quá đà mà giở chiêu trò hãm hại. Bản thân bạn sẽ phải đối diện với nguy cơ bị phỉnh nịnh, lừa gạt khá nặng nề.

Bù lại, tài vận của Bảo Bình sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực. Họ dễ được quí nhân phù trợ nên các quyết định tài chính đều hanh thông. Tuy vậy, ở chỗ làm nên cố gắng tập trung hết mức, tránh sơ suất mà phạm phải sai lầm không đáng có.

Bảo Bình và nửa kia hôm nay cũng sẽ gắn bó và hạnh phúc bất ngờ. Cả hai đã thôi cãi vã và thoải mái tận hưởng, gặm nhấm những giây phút hòa thuận êm ả.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 92% Tài vận 87% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư 24 giờ tới sẽ khá bao dung, rộng lượng. Bản thân bạn phải đối diện với rất nhiều áp lực trong công việc nhưng chòm sao này luôn nhanh nhẹn và xử trí gọn gàng. Tránh va chạm không cần thiết vì vận trình ngoại giao của bạn hôm nay khá nhiều hạn chế.

Cuối giờ chiều nếu điều kiện cho phép, hãy thử làm việc ngoài trời. Gặp gỡ đối tác sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng/nguồn vốn mới mẻ tiềm năng. Đặc biệt cần tỉnh táo với những mối làm ăn chưa được kiểm chứng để tránh hao hụt tiền tài.

Các Song Ngư độc thân nên dành thời gian đi xem mặt, còn những người đã có lứa có đôi hãy chịu khó ở bên một nửa của mình nhiều hơn. Hai bạn thật sự chỉ cần một chút hạnh phúc nhỏ nhoi là đi xem phim hoặc tán gẫu sau giờ làm. Và cũng đừng thất hứa khi đã trót nói sẽ làm điều gì đó cho anh/cô ấy!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua thiệt

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão hái ra tiền

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão hái ra tiền, tuổi Tý hao hụt ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi hom nay 3010 cua 12 cung hoang dao song ngu dang tri bao binh hanh phuc Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.