Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải may mắn, Song Ngư nhiệt tình

Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ có một ngày thứ năm vui vẻ và nhiệt tình, bạn lạc quan và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cự Giải sẽ rất vượng vận tài lộc và gặp may mắn dồn dập trong cả sự nghiệp và tài vận.
 

Tử vi hôm nay (4/10) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 86% Sức khỏe 8% Sự nghiệp 88%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá thành công và mĩ mãn (Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá thành công và mĩ mãn. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ cấp bạch và chiến lược cấp trên giao cho và cảm thấy vô cùng tự hào, hài lòng về bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong 24 giờ tới khá ổn định và dồi dào. Hôm nay rất thích hợp để bạn tiến hành triển khai những dự án/công việc mới mẻ. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn tới cơ thể, tránh các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, đặc biệt là viêm mũi.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá ổn định và có nhiều diễn biến theo chiều hướng tốt. Hai bạn luôn ăn khớp và vui vẻ với nhau trong mọi câu chuyện, cảm xúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 70% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

Kim Ngưu được cho là sẽ có một ngày thứ năm vượng vận đào hoa và khá may mắn trong tình duyên. Những chàng trai, cô gái Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng và ngã vào lưới tình với chàng bạch mã hoàng tử/công chúa của đời mình.

Các công việc khó nhằn bạn đảm nhận từ đầu tháng tới giờ, sau bao vất vả và mệt mỏi, cuối cùng cũng đã hoàn thành xuất sắc. Đây là sự khẳng định và bứt phá không hề nhỏ của Kim Ngưu.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của chòm sao này khá mờ nhạt. Bạn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội hấp dẫn trong kinh doanh nên gần như không có bất cứ nguồn thu nào đáng mong đợi. Sau giờ làm, hãy cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi thư giãn, sức khỏe của bạn đang lên tiếng báo động vì căn bệnh mất ngủ triền miên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 84% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
(Ảnh minh họa: Sina)

Với Song Tử, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, bạn sẽ có một ngày thứ năm đầy ắp mâu thuẫn, thị phi và tranh cãi. Ở chỗ làm, tốt nhất hãy cố gắng dĩ hòa vi quý, nếu có xảy ra bất cứ tranh chấp hoặc bất đồng nào ngoài ý muốn, đừng quá nóng vội dàn hòa kẻo rước họa vào thân.

Tình hình tài chính của bạn may mắn sẽ khởi sắc và có nhiều tiến triển bất ngờ. Điều này giúp cho Song Tử sẵn sàng tham gia vào những cuộc chơi hấp dẫn đang chờ đợi phía trước.

Đừng giữ tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng trong công việc vào chuyện tình cảm. Anh/cô ấy đang hiểu lầm bạn quá nặng nề, nếu không kịp thời giải thích, chắc chắn cả hai sẽ xảy ra chiến tranh lạnh đáng sợ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 80% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 80%

24 giờ tới, chòm sao Cự Giải sẽ rất vượng vận tài lộc và gặp may mắn dồn dập trong cả sự nghiệp và tài vận. Chỉ cần cư xử khéo léo, hòa nhã với cấp trên, cộng sự, chắc chắn, bạn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công việc. Nếu có phải đi lại đàm phán thương lượng, hãy cố gắng hết sức, không bao lâu nữa, những hợp đồng béo bở sẽ rơi vào tay Cự Giải.

Đầu giờ chiều, những bạn hàng, đối tác lâu năm/bằng hữu tri kĩ sẽ gửi tới bạn những thông tin cơ mật vô cùng hấp dẫn, góp phần giúp chòm sao này định hướng đúng đắn cho những dự án dài hạn.

Sau giờ làm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau tham gia buổi tụ họp vui vẻ với bạn bè, nhờ vào tính cách năng nổ, hoạt bát nên bạn đã thu hút sự chú ý của mọi người và được tất cả đánh giá tốt. Tuy vậy, cần chú ý ăn uống, hạn chế nếm thử những món tanh sống hoặc quá mới lạ để tránh các bệnh về đường tiêu hóa như ngộ độc, đau dạ dày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
(Ảnh minh họa: Yoka)

Tử vi hôm nay đánh giá thứ năm của Sư Tử đạt thang điểm 7/10. Bạn sẽ phải hứng chịu một số việc nặng nề hoặc một vài gánh nặng vô hình về tâm lý, may sao trong công việc, chòm sao này luôn cố gắng nỗ lực hết mình và chu toàn đến từng chi tiết nên cấp trên luôn đánh giá cao.

Chưa kể rằng, vào thời điểm dự án quan trọng mới bắt đầu, bạn luôn sẵn sàng gạt việc riêng tư sang một bên, dành trọn vẹn thời gian cho công việc nên hiểu quả lúc nào cũng rất tốt.

Các kế hoạch kinh doanh của Sư Tử trong 24 giờ tới sẽ thắng lợi giòn giã, dù là việc tay trái hay việc làm chính, bạn đều may mắn được hưởng những nguồn thu dồi dào, hậu hĩnh, bù đắp phần nào cho những ngày làm thêm giờ vất vả.

Tranh thủ thời gian này, những Sử Tử độc thân hãy cố gắng tham gia các buổi tụ tập hò hẹn với bạn bè, người thân. Chắc chắn, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ người trong mộng thay vì gặm nhấm nỗi cơ đơn một mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 74% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 69%

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc nặng nề và ồn ã, đầy rẫy thị phi và tranh cãi. Kẻ tiểu nhân xấu xí đã giăng sẵn những cái bẫy đáng sợ, chực chờ bạn sơ suất để tố cáo, trục lợi. Chính vì thế, hãy kiên trì, đứng vững, hết sức bình tĩnh đấu tranh tới cùng, tâm lý “cây ngay không sợ chết đứng” hoàn toàn không nên áp dụng vào trường hợp này.

Cuối giờ làm việc, hãy tranh thủ quyết định và đầu tư những hạng mục đơn giản vừa tầm, Xử Nữ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn hẳn so với mong đợi trước đó. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi và thư giãn khi về nhà, tránh nguy cơ mệt mỏi, kiệt sức dẫn đến cảm cúm, khó ở.

Nếu bị nửa kia quấy rầy, nũng nịu, hãy nhẹ nhàng cho qua. Trong mối quan hệ tình cảm của cả hai, bạn lúc nào cũng đóng vai trò là người nhún nhường, nín nhịn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 80% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ năm của chòm sao Thiên Bình đạt 6/10. Bạn hơi thiếu tự tin trong công việc nên đôi khi sẽ khá sợ sệt với những sự cố xảy ra bất ngờ. Nếu cần thiết hoặc cảm thấy quá tải, hãy kêu gọi sự giúp đỡ kịp thời từ cấp trên hoặc cộng sự.

Tài vận của Thiên Bình trong 24 giờ tới khá bình ổn, thu chi bạn đều cân đối rất dễ dàng nhưng tạm thời chưa hề có biến chuyển gì đặc biệt nên hãy án binh bất động chờ thời cơ tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong thứ năm sẽ khá trầm lặng, bạn và người ấy lại bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn trầm trọng. Cả hai suốt thời gian qua liên tục xảy ra quá nhiều hiểu lầm và bất đồng. Nếu có thể, hãy ngồi lại với nhau để trao đổi trực tiếp và nhẹ nhàng nhất để gỡ rối từ từ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 73% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay đánh giá, Bọ Cạp sẽ có 24 giờ làm việc đầy áp lực nhưng cũng khá khởi sắc và được cấp trên ghi nhận, khẳng định. Chính bởi vậy, hãy phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân trong công việc, đừng lo lắng, chần chừ, càng là những nhiệm vụ khó nhằn, bạn càng có cơ hội hoàn thành xuất sắc hơn.

Với các quyết định hạch toán thu chi, tốt nhất tạm thời dừng lại và chờ thời cơ sau một vài ngày nữa là lời khuyên của tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn. Đừng quá vội vàng hấp tấp theo đuổi bất cứ hạng mục nào trong 24 giờ tới.

Các Bọ Cạp độc thân sẽ khá may mắn trong chuyện tình cảm. Càng vui vẻ và hoát bát bao nhiêu, những buổi hẹn hò tìm hiểu của cả hai càng trở nên ấn tượng và ý nghĩa bấy nhiêu. Chính bởi thế, mà bạn càng ghi điểm và để lại những kỉ niệm ngọt ngào trong tim người ấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 90% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
(Ảnh minh họa: Yoka)

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ năm thành công ngoài mong đợi. Bạn giữ vai trò và vị trí chủ chốt trong mọi mối quan hệ và dự án ở chỗ làm. Nhờ vào tính cách chủ động và sự hăng hái nhiệt tình cần có, Nhân Mã đã ghi điểm xuất sắc với cấp trên.

Cuối giờ làm là quãng thời gian bạn gặt hái nhiều thành tựu nhất trong lĩnh vực kinh tế, tài chính. Đừng quá ủ ê buồn bã vì cả ngày dài, không kiếm được chút tiền cỏn con.

Sau giờ làm, kiến nghị bạn và người ấy tình cảm thắm thiết có điểm dừng, chớ nên dính lấy nhau như hình với bóng hoặc trò chuyện thâu đêm suốt sáng, ảnh hưởng tới phong độ làm việc của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 89%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, 24 giờ tới với Ma Kết sẽ khá biến động nhưng bạn hoàn toàn làm chủ được tình thế. Hãy cứ cống hiến và thể hiện hết mình trong công việc, chắc chắn, bạn sẽ khiến tất cả bất ngờ và ngạc nhiên vì những gì bạn có thể làm được.

Chuyện tình cảm của Ma Kết diễn biến khá bình ổn và vừa phải. Anh/cô ấy luôn hiểu bạn nhiều hơn những gì bạn nghĩ nên ở bên nửa kia của mình, bạn chẳng bao giờ phải giấu diếm điều gì và thoải mái được là chính mình.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày đòi hỏi phải chi tiêu rất nhiều. Đừng quá ngần ngại, bạn đã lên kế hoạch cho mọi dự án này nên tuy hơi xót ruột cũng cần phải mạnh tay thực hiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 70% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh
(Ảnh minh họa: Sohu)

Thứ năm của Bảo Bình sẽ là một ngày đầy ắp cạnh tranh. Bạn cần phải cố gắng hết mình trong công việc, vì cộng sự chính là những đối thủ đáng gờm, chỉ cần đôi chút sơ hở là bạn sẽ bị bại trận thảm hại.

Bù lại, chuyện tiền bạc và tài chính của Bảo Bình sẽ khởi sắc rất bất ngờ. Càng tiết kiệm và biết nhìn xa trông rộng bao nhiêu, bạn càng dễ gặt hái bấy nhiêu. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, bạn nên giành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Đã quá lâu rồi, cả hai vẫn chưa có được những phút giây hẹn hò riêng tư, hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 91%

Song Ngư sẽ có một ngày thứ năm vui vẻ và nhiệt tình, bạn lạc quan và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính vì thế, ở chỗ làm, mọi dự án/nhiệm vụ bản đảm nhận đều diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ. Cộng sự và cấp trên đều hăng hái vui vẻ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Cuối giờ làm, bạn sẽ nhận được một khoản thu bất ngờ, đến từ công việc tay trái. Khoản tiền này đến với Song Ngư rất đúng lúc, ngay khi bạn đang cần thu chi và cân đối cho những kế hoạch dài hơi cuối năm.

May mắn hơn nữa, Song Ngư độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới đầy tiềm năng. Cơ hội tuyệt vời đang đón chờ bạn, nếu nắm bắt kịp thời, rất có thể bạn sẽ không còn cô đơn lẻ bóng nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tháng 10: 3 con giáp 'hồng nhan bạc phận' muốn thoát ‘kiếp nạn’ chỉ có cách này

Con giáp tuổi Tý, tuổi Thân, muốn thoát cảnh hồng nhan bạc phận nhất tháng 10, hãy thử làm theo gợi ý sau.

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Danh sách con giáp vượng vận quý nhân và đen đủi hết phần người khác tháng 10

Đứng đầu danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 là các cá nhân tuổi Tý. Trái lại, đen đủi hết ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 410 cua 12 cung hoang dao cu giai may man song ngu nhiet tinh Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.