Tử vi hôm nay (6/10) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mơ mộng, Bảo Bình khó tính

Tử vi hôm nay (6/10) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tuyệt đối không được cáu kỉnh, giận cá chém thớt với nửa kia của mình khi trò chuyện tâm giao. Ma Kết cần cố gắng kiên trì và bền bỉ, thành công sẽ mỉm cười với bạn vào cuối ngày.
 

Tử vi hôm nay (6/10) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 76% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy vô cùng vượng vận quý nhân (Ảnh minh họa: Yoka)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy vô cùng vượng vận quý nhân. Ở chỗ làm, đừng thể hiện thái độ tự tin thái quá, bằng không bạn sẽ phải đón nhận vô số “gạch đá” từ cộng sự và cấp trên dù năng lực của chòm sao này là có thừa.

Nhờ vào việc sức khỏe được cải thiện, uống thuốc và ăn uống bồi bổ đúng giờ nên trí lực và tinh thần của Bạch Dương đã đỡ hơn những ngày trong tuần rất nhiều. Khi quyết định các dự án/hạng mục tài chính đơn giản, nguồn vốn nhỏ và vừa, hãy cứ mạnh dạn tin tưởng vào trực giác. 24 giờ tới bạn sẽ khá may mắn nên chắc chắn sẽ không phải bận tâm gì về tài chính.

Điểm trừ trong vận trình ngày là bạn và nửa kia sẽ khá trục trặc và không tìm được tiếng nói chung. Nếu không bình tĩnh xử lý mối quan hệ này đúng hướng, e rằng hai bạn sẽ rơi vào chiến tranh lạnh đáng sợ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

Với Kim Ngưu, thứ bảy sẽ là một ngày làm việc êm đềm và bình ổn, bạn khá hòa đồng với cộng sự nên mọi việc tiến triển đúng tiến độ và ăn khớp với kế hoạch ban đầu đề ra.

Tài chính của chòm sao này trong 24 giờ tới được dự đoán là sẽ tăng tốc khá nhanh và mạnh. Chính vì thế, đừng ngần ngại khi đưa ra các quyết định quan trọng, chỉ cần bạn đã nghiên cứu kỹ càng và thực hiện chu đáo, chắc chắn sẽ có thành công.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày thứ bảy khá lý tưởng, bạn và người ấy sẽ có những phút giây hẹn hò lãng mạn và tình cảm đúng chất Hàn Quốc trong mơ. Nên nhớ đừng đi quá khuya, về quá muộn, dễ ảnh hưởng tới tim mạch hoặc huyết áp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 79% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 86%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
(Ảnh minh họa: Sina)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm ngày thứ bảy của Song Tử đạt mức 8/10. Bạn liên tục đón nhận những thử thách mới mẻ trong công việc, gặp gỡ những bậc thầy về chuyên môn, và được tiếp lửa nhiệt tình như chưa bao giờ được có. Cả đội nhóm chính bởi vậy đã thực sự được khơi dậy và bùng cháy lên đam mê với dự án “khó nhằn” và càng tích cực thúc đẩy tiến độ bền vững, lâu dài.

Nếu có điều kiện về kinh tế, Song Tử có thể tạm hoãn các kế hoạch kinh doanh, thoải mái cho bạn bè cộng sự vay mượn đôi chút. Hãy yên tâm, đây đều không phải là những khoản nợ khó đòi.

Cuối ngày, những Song Tử độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái như ý. Tuy nhiên vì quá kĩ tính nên bạn khó lòng “vừa mắt” bất cứ ai. Tốt nhất không cần nhìn đi đâu xa, hãy cứ để ý những chàng trai/cô gái đang ở gần ngay bên bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 85% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 72%

Với Cự Giải 24 giờ tới sẽ là quãng thời gian tràn đầy hi vọng, bạn có nhiều cơ hội và khả năng biến mơ ước của mình thành hiện thực. Tuy hiên đừng quá xa rời thục tế, hãy cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ gấp gáp, trọng điểm cấp trên giao phó trong ngày thứ bảy đã.

Tài vận của bạn hôm nay khá bình thường, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhở, đừng nên vung tay quá trán. Bạn có thể tự tưởng cho mình đôi chút đồ nhu yếu phẩm nhưng cần tiết chế và lên kế hoạch sắm sửa kĩ càng từ trước.

Điểm sáng của cả ngày là chuyện tình cảm của Cự Giải đã bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa, vui vẻ thực sự. Hai bạn đã có những phút giây tâm đầu ý hợp và ăn ý với nhau sau quãng thời gian làm quen khá vất vả. Đừng đi chơi khuya quá để tránh nguy cơ bị cảm cúm hoặc các bệnh về đường hô hấp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 91%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, thứ bảy với chòm sao Sư Tử sẽ khá bình ổn và được ghi nhận. Ở chỗ làm, nhờ vào uy tín lâu năm mà bạn gây dựng được nên hôm nay, khi tham gia đóng góp ý kiến cho những dự án mới mẻ, Sư Tử luôn nhận được sự đồng thuận sâu sắc của tập thể và đánh giá tốt đẹp của cấp trên.

Cuối giờ làm việc, chớ nên manh động, đầu tư vào những dự án chưa rõ lai lịch, nguồn vốn. Nếu có thể hãy “cày sâu cuốc bẫm”, tiếp tục khai thác những hạng mục công việc dang dở được tiến hành suốt đầu năm.

Nếu có thể, hãy dành trọn thời gian cuối tuần với người ấy, gạt bỏ công việc và mệt mỏi sang một bên. Cả hai sẽ tận hưởng trọn vẹn tình cảm thắm thiết vì quá ăn khớp với nhau trong từng suy nghĩ, hành động. Nhưng cũng cần đặc biệt chú ý, đừng để bị nhiễm lạnh và lại bị viêm mũi như mọi lần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 71% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ bảy của Xử Nữ đạt 6/10, bạn thực sự đã chỉ biết hành động theo cách riêng của bản thân mà quên đi tinh thần phối hợp đội nhóm cần có.

Vẫn biết rằng, Xử Nữ luôn có kinh nghiệm phong phú và thực lực hơn người nhưng hãy tự vấn lại một lần nữa xem, tại sao hôm nay bạn lại vấp phải nhiều sự phản đối đến vậy.

Nếu chưa rũ bỏ được tâm lý khó chịu, bực bội, hãy tạm dừng mọi hoạt động/quyết định tài chính trong 24 giờ. Hạn chế đầu tư, kinh doanh mạo hiểm khi chưa tìm hiểu kĩ càng.

Và tuyệt đối không được cáu kỉnh, giận cá chém thớt với nửa kia của mình khi trò chuyện tâm giao, đừng để người ấy phải gánh chịu toàn bộ áp lực công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 89%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
(Ảnh minh họa: Sina)

Thiên Bình sẽ có ngày thứ bảy khá may mắn và thuận lợi. Ở chỗ làm, bạn thể hiện kĩ năng làm việc nhóm rất tốt, trực giác nhanh nhạy và sự thông minh trời ban giúp bạn nhanh chóng tìm được những mối quan hệ tốt đẹp cho sự nghiệp sau này. Nếu có những ý tưởng mới mẻ, hãy nhanh chóng thương thảo với cấp trên, đừng quá rụt rè hay sợ hãi.

Tài vận của chòm sao này hôm nay được nhận định là sẽ có nhiều khởi sắc. Nhờ được bạn bè giới thiệu mà Thiên Bình sẽ có thêm nhiều cơ hội làm ăn hấp dẫn và mới mẻ. Tuy nhiên, vẫn phải đề cao cảnh giác, tìm hiểu kĩ càng về đối tác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau giờ làm, hãy rủ người ấy cùng đi tập thể thao, giải tỏa stress và tăng cường tình cảm. Không cần phải xa xỉ, tốn kém mới có được những phút giây lãng mạn bên nhau.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 88% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ bảy của chòm sao Bọ Cạp sẽ đầy tính sáng tạo và mang hơi hướng nghệ thuật, kịch tính, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhờ vào những ý tưởng mới lạ mà bạn đã khiến nửa kia của mình bất ngờ và vui vẻ hết sức. Món quà bạn chuẩn bị cho người ấy vì vậy còn có ý nghĩa và tuyệt vời hơn rất nhiều tình yêu và sự quan tâm ấm áp.

Tuy nhiên ở chỗ làm, đừng bao giờ quá xa rời thực tế. Càng thoát ly hiện thực và thiếu các số liệu chi tiết, bạn càng khó biến ý tưởng của mình thành hiện thực. May sao, tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay rất tuyệt vời, càng về cuối giờ làm, bạn càng gặt hái nhiều thành công bất ngờ. Dự đoán rằng từ giờ tới cuối năm, chòm sao này sẽ rủng rỉnh tiền tiêu, không phải bận tâm về cơm áo gạo tiền.

Nếu có thể, hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ thể bị mệt mỏi và quá tải suốt thời gian dài.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 81% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ bảy của Nhân Mã sẽ khá vui vẻ và lạc quan, ở chỗ làm, bạn kết giao được thêm với rất nhiều cộng sự, đối tác đầy thiện chí. Tạm thời các dự án bạn đang tiến hành chưa có nhiều khởi sắc nhưng chắc chắn, trong vài tháng cuối năm, bạn sẽ dễ dàng được đề bạt và tăng lương.

Nhiều khả năng, chòm sao này sẽ thắng lớn trong các dự án tài chính bắt đầu triển khai. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ ngay khi có thể, bạn sẽ thu hồi vốn nhanh và lãi rõng nhiều chưa từng có.

Tuyệt vời nhất là sau giờ làm, Nhân Mã và nửa kia hẹn hò vui vẻ với nhau như chưa bao giờ gặp mặt. Hai bạn không khác gì một đôi tình nhân mới yêu dù đã bén hơi nhau rất lâu rồi. Tuy vậy, trong ăn uống nên hạn chế đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ để giảm lượng đường và đảm bảo huyết áp tốt nhất cho cơ thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

24 giờ tới với Ma Kết sẽ là quãng thời gian cố gắng kiên trì và bền bỉ, đầu ngày làm việc bạn sẽ khởi động một cách chậm chạp và vô vọng nhưng càng về cuối, may mắn lại càng tới gần và mỉm cười vui vẻ với chòm sao này.

Tài vận của Ma Kết được đánh giá là khá bình ổn và vừa phải. Các công việc tay trái tạm thời không đem lại doanh số như mong đợi khiến cho bạn khá thất vọng. Bù lại những công việc chính sẽ tăng trưởng bất ngờ, ngoài dự kiến khiến cho Ma Kết vẫn đủ “lửa” tiếp tục chiến đấu.

Sau giờ làm, hãy dành trọn thời gian để tỉ tê trò chuyện với người ấy, bỏ qua mọi vướng mắc và khó chịu giữa cả hai, đây là thời điểm phù hợp để cả hai chia sẻ thật lòng với nhau về mọi chuyện. Nếu làm được như vậy, cơn đau đầu đáng sợ hành hạ bạn suốt thời gian qua sẽ tự động biến mất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 73% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh
(Ảnh minh họa: Xueban)

Hôm nay, Bảo Bình được nhận định là khá khó tính và hay để ý những chuyện vụn vặt ngoài công việc. Tốt nhất, đừng hạ thấp người khác quá đáng và nghĩ rằng, chỉ có bạn mới có thể hoàn thành được mọi thứ. Tâm lý duy mĩ thái quá của bạn đã khiến cho không ít người thấy khó chịu và bày tỏ sự không hài lòng.

Tạm thời hãy ngưng mọi hoạt động đầu tư và chịu khó tập trung vào việc lên kế hoạch kĩ càng cho các dự án cuối năm. Nếu có thể hãy chịu khó tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, dẻo dai và nâng cao hiệu suất làm việc.

Khi hẹn hò hoặc nói chuyện tình cảm với nửa kia của mình, đừng quá cứng nhắc hoặc khô khan, bạn sẽ dễ khiến anh/cô ấy hiểu lầm vì chưa biết chọn từ ngữ biểu đạt đúng những gì mình muốn nói.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 92% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 82%

Tin chắc rằng Song Ngư sẽ có một ngày làm việc khá bình ổn trong cả tinh thần lẫn tình cảm. Bạn kiểm soát được mọi việc ở chỗ làm nên mọi thứ diễn ra rất đúng với kế hoạch và dự án. Tuyệt vời nhất là bạn đã thoát ra khỏi những vòng kiềm tỏa của bản thân và bứt phá khá ngoạn mục. Tiếp tục phát huy Song Ngư ạ!

Vì tài vận của chòm sao này trong 24 giờ tới khá thăng hoa nên hãy cứ mạnh dạn quyết định đầu tư vào những dự án khá hấp dẫn. Chắc chắn hầu bao của bạn sẽ “phình to” hơn bất cứ bao giờ và đảm bảo kinh tế dư dả dịp cuối năm.

Lời khuyên phù hợp nhất tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là hãy tận dụng thời gian cuối tuần rảnh rỗi để ở bên hẹn hò lãng mạn với người ấy. Đã quá lâu rồi, cả hai chưa thực sự được đắm chìm trong bầu không khí yêu thương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi hàng ngày (4/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/10/2018): Tuổi Dần hôm nay chú ý chi tiêu kẻo “mất tiền oan”, cũng cần đề cao cảnh giác vì dự báo ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi ngày mai (5/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình học cách suy tính

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 5/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý bận rộn, tuổi Sửu tăng trưởng tài chính

Tử vi hôm nay (5/10/2018) của 12 con giáp: Đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi ngày mai (5/10) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất stress cao độ

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 5/10 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi vợ chồng: Tuổi Sửu lấy tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Sửu lấy người tuổi nào thì gia đình giàu có, sung túc, hạnh phúc, viên mãn trọn đời?

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi hôm nay (5/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nhẹ dạ

Tử vi tình yêu hôm nay (4/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tháng 10: 3 con giáp 'hồng nhan bạc phận' muốn thoát ‘kiếp nạn’ chỉ có cách này

Con giáp tuổi Tý, tuổi Thân, muốn thoát cảnh hồng nhan bạc phận nhất tháng 10, hãy thử làm theo gợi ý sau.

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Danh sách con giáp vượng vận quý nhân và đen đủi hết phần người khác tháng 10

Đứng đầu danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 là các cá nhân tuổi Tý. Trái lại, đen đủi hết ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 610 cua 12 cung hoang dao cu giai mo mong bao binh kho tinh Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ..

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.