Tử vi hôm nay (9/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ngọt ngào, Thiên Bình bản lĩnh

Tử vi hôm nay (9/11) của 12 cung hoàng đạo nhận thấy sự nhiệt tình của Song Ngư sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của cả đội nhóm. Chòm sao Nhân Mã sẽ may mắn nhận được những khoản đầu tư khủng từ các đối tác lớn.

Tử vi hôm nay (9/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 82% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu khá ung dung và nhàn nhã. Họ có thể tận hưởng một ngày làm việc thư thái, êm ả hiếm hoi dịp cuối năm.

May sao, các công việc chính vẫn đem lại cho Bạch Dương nguồn thu nhập dồi dào, đáng kể. Nếu “tốt số” hơn, họ sẽ sớm nhận được những lời gợi ý/món hàng/nguồn đầu tư tuyệt vời từ bạn bè/cộng sự.

Hết giờ làm, nên tranh thủ về ngay bên người ấy. Cả hai hãy thử tận hưởng một bữa tối lãng mạn tại gia mà người đứng bếp chính là bạn. Nếu có đôi chút ngại ngần vì đau răng, hãy cùng với anh/cô ấy đến phòng khám gần nhà để kiểm tra.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h.

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 85% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

Với Kim Ngưu, thứ Sáu sẽ là một ngày làm việc gò bó và không được như ý. Bạn không thể bộc lộ 100% năng lực của mình ở chỗ làm và luôn có cảm giác thừa thãi, bất an. Hãy mau chóng tìm ra nguyên nhân và xử lí triệt để, nếu không mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn nữa.

Tài vận thăng hoa giúp cho Kim Ngưu sẽ có 24 giờ đầy kịch tính. Họ nên chiếm thế chủ động khi giao dịch đàm phán, sự nhanh nhạy đó sẽ giúp cho chòm sao này giành được hợp đồng béo bở tiềm năng.

Thật lạ là sau giờ làm, anh/cô ấy chỉ muốn ở bên bạn trong mái nhà ấm cúng, không cần bữa tối hào nhoáng hay buổi xem phim tốn kém. Vậy tại sao không thử kể cho nhau nghe về quá khứ, ước mơ và thử vạch định cuộc sống tương lai của hai người?

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 89% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ Sáu chính là thời điểm mà chòm sao Song Tử tập trung hết mình cho công việc. Dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Bạn cũng luôn vui vẻ, hào hứng và tìm ra cách xử lí kịp thời. Để làm được điều đó, chắc chắn phải nhờ vào sự đam mê và hứng thú không phải ai cũng bì được.

Tài vận của Song Tử hôm nay sẽ khá may mắn, họ dễ dàng dành được những giải thưởng hấp dẫn khi đi mua sắm. Các dự án đầu tư phát huy tối đa sức hút với khách hàng nên hầu bao của chòm sao này sẽ vô cùng rủng rỉnh.

Song Tử độc thân sẽ có một ngày cuối tuần vượng vận đào hoa. Họ chịu khó đầu tư vào ngoại hình nên luôn “đốt mắt” người đối diện và rất có khả năng sẽ gặp được người phụ nữ/đàn ông trong mộng. Nếu có đi lại công tác nơi xa, nên chú ý đảm bảo an toàn giao thông, tránh va chạm.

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 92% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 77%

Thứ Sáu sẽ là một ngày vô cùng ngọt ngào với Cự Giải, tình cảm vượng vận khiến cho họ ngập tràn trong hạnh phúc. Nửa kia của họ dính lấy chòm sao này như sam và luôn ân cần chăm chút lo lắng khiến cho mối quan hệ thêm mặn nồng ân ái.

Trái lại ở chỗ làm, họ sẽ gặp phải đôi chút mâu thuẫn với cộng sự, điều này vô tình cản trở, khiến cho Cự Giải không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng với dự định. Đừng đổ lỗi vô cớ cho bất cứ người nào, kể cả chính mình, hai bạn đều cần rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Tình hình tài chính của Cự Giải được nhận định là khá bình ổn. Trong 24 giờ tới, bạn sẽ nhận được những lời gợi ý hấp dẫn của đối tác/cộng sự và có thể thoải mái cân nhắc, lựa chọn hợp tác sinh lời. Hãy chú ý nhiều hơn tới da dẻ, tránh dị ứng do thay đổi thời tiết gây ra.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 78% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 85%

Vận trình ngày thứ Sáu của chòm sao Sư Tử khá ổn định, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để đào sâu nghiên cứu và lên kế hoạch triển khai những dự án “đinh” cho dịp cuối năm. Ở chỗ làm, cộng sự và cấp trên sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp cho Sư Tử rảnh tay làm việc quan trọng. Đừng quá phân tâm hoặc có thái độ bất hợp tác khi người khác đã có ý tốt đến vậy.

Tuy nhiên, trực giác của Sư Tử trong các vấn đề tài chính lại không mấy nhạy bén. Bạn vô tình phạm phải những sai lầm sơ đẳng như bảo thủ, cố chấp nên khó lòng gặt hái nguồn tiền nhiều như kì vọng.

Hết giờ làm, nên cố gắng bớt chút thời gian và cùng người ấy đi lại, dạo bộ hoặc tập thể dục thể thao ngoài trời. Cả hai cần hít thở bầu không khí trong lành để có cơ thể dẻo dai, sức khỏe ổn định.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 79% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ Sáu của Xử Nữ sẽ là một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ. Có thể đây chỉ là thử thách đầu tiên cấp trên đặt ra để chấm điểm năng lực của chòm sao này.

Nếu muốn quyết định bất cứ hạng mục đầu tư nào vào 24 giờ tới, Xử Nữ nên thận trọng và tham khảo ý kiến tiền bối/lãnh đạo. Vội vàng sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp, nhất là khi bạn đang không mấy thoải mái hoặc bị mệt vì thay đổi thời tiết đột ngột.

Thứ Sáu là một ngày trọng đại với Xử Nữ đang yêu. Bạn và người ấy cuối cùng cũng quyết định về ra mắt người lớn trong gia đình. Chúc mừng cả hai, chặng đường phía trước còn dài nên hãy cố gắng đừng gây mâu thuẫn.

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh
(Ảnh minh họa: Yoka)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 81% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 84%

Dự đoán, thứ Sáu của Thiên Bình sẽ là một ngày khá nhiều biến động và đòi hỏi bạn phải vô cùng bản lĩnh. Chỉ một đôi chút dao động, hoặc chần chừ sẽ khiến chòm sao này mất đi cơ hội đầu tư tuyệt vời.

Tình hình tài vận của Thiên Bình được nhận định là vô cùng khởi sắc trong suốt 24 giờ tới. Bạn được tiền bối chỉ đường/“mai mối” làm ăn nên sẽ nhanh chóng gặt hái được các dự án đúng tầm tài chính.

Cuối giờ làm, kiến nghị bạn nên tham gia các buổi hẹn hò, tụ tập. Bởi lẽ, Thiên Bình hôm nay vô cùng đào hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội tìm được một nửa như ý khi xem mặt, gặp gỡ người khác giới.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 86% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Sáu tự do và thoải mái. Hãy mạnh dạn theo đuổi những công việc/nhiệm vụ bạn đang vô cùng yêu thích. Chính sự “mù quáng”, cố chấp đó của Bọ Cạp sẽ đem lại cho bạn nhiều thành tựu ít người có được.

Tình hình tài vận bắt đầu có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Bạn đã bắt đầu đi đúng đường nên kinh tế sẽ dư dả và có của ăn của để hơn dịp đầu năm. Chuyện tình ái thăng hoa càng khiến cho Bọ Cạp thêm tự tin và năng động. Bạn đang hướng tới một tương lai gần là tích lũy tiền bạc để chuẩn bị cho đám cưới thế kỉ nên càng làm việc hăng say hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Sáu với Nhân Mã là một ngày rất thiếu tự tin nhưng bạn vẫn đủ bình tĩnh để hành động theo đúng kế hoạch đề ra. Sự nghiệp có đôi chút trục trặc nhưng chòm sao này luôn nỗ lực giải quyết.

Tình hình tài chính sẽ là điểm sáng của cả ngày, vì Nhân Mã sẽ may mắn nhận được những khoản đầu tư khủng từ các đối tác lớn. Họ sẽ phải mất thêm rất nhiều thời gian giải quyết khủng hoảng nhưng nguồn vốn lớn sẽ là động lực làm việc hết mình.

Nên hạn chế lo lắng hoặc làm việc quá tải khiến tim/gan phải báo động bằng cách sau giờ làm tranh thủ hẹn hò vui vẻ với người ấy. Nhân Mã hãy gạt bỏ hết tất cả mọi lo lắng, ưu phiền sang một bên và tập trung hết sức cho chuyện yêu đương.

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh
(Ảnh minh họa: iFeng)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 79% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 85%

Ma Kết được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Sáu đầy cảm hứng và chạy theo cảm xúc. Bạn hành xử tưởng như khá tùy tiện nhưng thực ra lại vô cùng nhạy bén. Chòm sao này cũng luôn tích cực tiếp thu ý kiến của cộng sự/cấp trên nên giải quyết khó khăn vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Một vài dự án tài chính giai đoạn nước rút sẽ đòi hỏi bạn phải chi tiêu khá mạnh tay. Nên lên kế hoạch kĩ càng để không bị ảnh hưởng tới nguồn vốn trù bị. Sau giờ làm việc, nên tích cực tới phòng tập gym để giải tỏa căng thẳng hoặc đi chơi xả stress.

Chuyện tình cảm của hai bạn đang bước vào giai đoạn thăng hoa và ổn định nhất. Hãy cứ tận hưởng những phút giây hạnh phúc ngập tràn vào thời điểm này.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 77%

Thứ Sáu của Bảo Bình sẽ là một ngày làm việc không mấy may mắn. Bạn khá bảo thủ và ích kỉ nên không muốn chia sẻ thành quả nghiên cứu hoặc cực kì hạn chế hợp tác với người khác. Chuyện này khiến cho chòm sao này gặp không ít khó khăn, thậm chí bị người khác dèm pha, chế giễu.

Tình hình tài chính của Bảo Bình may mắn sẽ khá khởi sắc và có nhiều bước chuyển ngoặt tích cực. Bạn nhận được những nguồn vốn tuyệt vời từ bạn bè/người thân nên nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm với mục đích thu lời dịp cuối năm. Không phải bận tâm về tiền bạc khiến cho Bảo Bình trở nên vô cùng phóng khoáng và thoải mái

Nếu nửa kia có đôi chút bí mật còn chưa dám công khai, đừng dò hỏi hoặc có thái độ tò mò. Khi cần thiết, anh/cô ấy sự tự tìm cách chia sẻ và trò chuyện với Bảo Bình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 80% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khen ngợi vô cùng tích cực. Họ đã nỗ lực hết mình trong công việc, dù có gặp phải không ít khó khăn nhưng chòm sao này không hề lùi bước. Sự nhiệt tình của Song Ngư sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đam mê của cả đội nhóm.

Nếu muốn kí kết các hợp đồng, giao dịch quan trọng, hãy đợi đến đầu giờ chiều. Khi ấy, Song Ngư sẽ chiếm ưu thế và dễ dàng bẻ lái đối phương theo đúng định hướng mà bạn kì vọng.

Sau quãng thời gian theo đuổi kì công, cuối cùng, Song Ngư cũng đã nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy. Hãy kỉ niệm ngày chung đôi bằng những hoạt động có ý nghĩa và ngọt ngào nhất mà bạn có thể nghĩ ra.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh 4 cung hoàng đạo tài chính khởi sắc, may mắn dồn dập trong 7 ngày tới

Nếu bạn là một trong số 4 cung hoàng đạo sau thì xin chúc mừng, 7 ngày tới sẽ là quãng thời gian mà tiền ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tháng 11: 4 cung hoàng đạo bứt phá ngoạn mục, sự nghiệp thăng hoa

Bạn đang chờ đợi điều gì ở tháng 11? Sự thăng tiến trong việc, tài chính rủng rỉnh và vận may rộn ràng. Nếu là ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tháng 11: Ba con giáp cầu được ước thấy, song hỉ lâm môn

Dự đoán ba con giáp dưới đây sẽ rất may mắn trong sự nghiệp, vận trình hoạn lộ có nhiều khởi sắc, chính vì thế ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 911 cua 12 cung hoang dao cu giai ngot ngao thien binh ban linh Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.