Ai sẽ thay thế Minh Hằng trên ‘ghế nóng’ The Face 2017?

Trong khi 2 chiếc “ghế nóng” có phần chắc chắn về chủ nhân thì vị trí còn lại hiện đang để trống gây tò mò cho khán giả.
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Lộ diện 3 thí sinh đầu tiên vào nhà chung The Face 2017
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Sự thật đằng sau việc hàng loạt hotgirl, siêu mẫu bỏ thi The Face 2017?
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 The Face mùa 2: ‘Đặc sản’ là hotgirl hay ‘bài toán’ chơi chiêu scandal?

Vào tối qua (14/4), nữ ca sĩ Minh Hằng vừa chính thức tuyên bố không tham gia The Face 2017 dù được BTC ngỏ lời mời làm HLV, thậm chí hai bên đã đi tới giai đoạn thương thảo hợp đồng. Tuy nhiên dưới sức ép của BTC, nữ ca sĩ quyết định từ chối vào phút cuối, thậm chí có thông tin một HLV nào đó đã không đồng ý ngồi “chung chiếu” với cô nên việc “bị đá” khỏi ghế nóng là điều hiển nhiên.

Trước Minh Hằng, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không thể nhận lời từ phía BTC dù cát-sê được đề xuất ở mức khủng vì lý do thương hiệu cô đang làm đại diện đang cạnh tranh với nhãn hàng tài trợ chương trình. Siêu mẫu Hà Anh cũng lên tiếng không tham gia chương trình vì hai bên không chung tiếng nói và tầm nhìn. Hoa hậu Phạm Hương vì công việc bận rộn và dự án cá nhân nên cô cũng không tiếp tục đồng hành ở mùa 2.

Hiện chiếc “ghế nóng” mà Minh Hằng rút lui vẫn đang trống khi hai vị trí còn lại dường như đã chắc nịt. Theo thông tin đáng tin cậy cho biết, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Lan Khuê sẽ trở lại vị trí HLV ở mùa 2. Nếu như Hà Hồ là gương mặt đại diện thương hiệu của nhãn hàng tài trợ và “hút” dư luận thì Lan Khuê lại được lòng khán giả nhiều hơn sau mùa 1. Vì lý do này, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục trở lại để tìm kiếm và đào tạo những người mẫu quảng cáo.

Việc dự đoán cái tên HLV còn lại của năm nay đang trở nên khó khăn hơn khi tất cả những gương mặt đáng tin cậy và đủ sức hấp dẫn với truyền thông đều đã từ chối. Ba "chân dài" sau đây có lẽ sẽ lọt vào "tầm ngắm" của phía sản xuất vì họ có những lý do thuyết phục.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Đây có lẽ là cái tên đáng được trông đợi và nhận nhiều sự ủng hộ từ khán giả theo dõi chương trình, bởi xét về tính chuyên môn lẫn thâm niên, Hoàng Yến thừa khả năng xuất hiện ở vị trí HLV The Face 2017. Trong một bài phỏng vấn trước đó, “cựu” siêu mẫu có phần tin tưởng khả năng của mình nếu được BTC ngỏ lời mời tham gia.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017
Siêu mẫu Hoàng Yến liệu có phải là cái tên cuối cùng trên "ghế nóng" The Face 2017.

Chưa kể nếu như xảy ra cuộc “đối mặt” trên ghế nóng giữa Hồ Ngọc Hà và Hoàng Yến thì The Face năm nay dự đoán sẽ toàn những “bão tố”. Bởi lẽ trước đó, cả hai “chân dài” này từng được cho là “cơm không lành, canh không ngọt” khi liên quan đến Cường Đô la. Thế nên, cuộc chiến trên ghê nóng sẽ hấp dẫn hơn nếu BTC mời được cả Hà Hồ lẫn Hoàng Yến tham gia mùa 2.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017
Cuộc đối đầu giữa hai "chân dài" sẽ càng hấp dẫn hơn nếu họ cùng xuất hiện tại The Face 2017.

Trước nghi vấn có thể đối mặt với Hà Hồ, nữ siêu mẫu từng trả lời: “Dù người đối diện có là ai đi chăng nữa thì bản thân tôi vẫn luôn tôn trọng luật chơi, tôn trọng “đàn chị”.

Sinh ra có số thị phi, tôi từng phải chịu rất nhiều lời đồn ác ý hướng về phía mình. Thế nhưng tôi nghĩ, khi tham gia The Face, câu trả lời thích đáng nhất cho dư luận vẫn là chuyên môn của bản thân sẽ giúp các thí sinh nổi bật và hoàn thiện mình như thế nào, thay vì phải so đo, kèn cựa, tính toán với các HLV khác”.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Võ Hoàng Yến: ‘Tôi đủ khả năng ngồi ghế nóng The Face’

Minh Tú

Dù là cái tên khiến khán giả bất ngờ, tuy nhiên việc Minh Tú có thể tham gia The Face 2017 không hẳn không có lý do. Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng.

Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu. Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang tham gia Asia’s next top model 2017 và đã có thông tin đã giành giải Á Quân năm nay. Vì chương trình được quay hình phát lại nên khả năng lộ kết quả là điều có thể xảy ra.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017
Với kinh nghiệm và sức nóng như hiện tại, Minh Tú có thể sẽ tham gia The Face năm nay.

Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng khi cô gái này cực kì cá tính. Thậm chí, nếu được BTC giao “vai ác” thì có lẽ Minh Tú sẽ làm tròn nhiệm vụ khi mang tới những cuộc đối đầu với các vị HLV khác.

Việc dự đoán Minh Tú sẽ thay thế chỗ của Minh Hằng là vì đã xuất hiện thông tin BTC đang “nhắm” cô gái này cho The Face mùa 2.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Đây là phản ứng của Minh Tú khi được hỏi về kết quả 'Asia’s Next Top Model'
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Thêm bằng chứng khẳng định Minh Tú lọt vào Top 3 Asia’s Next Top Model 2017

Xuân Lan

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên sàn catwalk và đào tạo người mẫu, 3 lần làm vị trí host Vietnam’s next top model và làm giám khảo nhiều cuộc thi người mẫu, điều đó đủ chứng minh Xuân Lan đủ uy tín và trách nhiệm nếu tham gia chương trình.

Cũng dựa trên yếu tố về cá tính và “vai diễn” trong dàn HLV, Xuân Lan có thể trở thành “mồi câu” dư luận nếu cô vẫn cứ được sự thẳng thắn, nghiêm khắc và quyết đoán của mình. Ở một chương trình từng tạo rating tốt từ những lùm xùm, tranh cãi…, cựu siêu mẫu dường như là sự lựa chọn hoàn hảo vì cô đủ sức tạo “bão tố” năm nay.

ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017
Siêu mẫu Xuân Lan là cái tên đáng để khán giả chờ đợi nếu góp mặt trong đội hình HLV năm nay.
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 'Chị đại' nào đủ 'trình' gây sức ép 'loại' Minh Hằng khỏi ghế nóng The Face?
ai se thay the minh hang tren ghe nong the face 2017 Bị HLV The Face chèn ép, Minh Hằng tuyên bố rút lui
chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.