Các chàng trai sao Việt tên Tú đẹp trai và thần thái của showbiz

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ trùng tên nhau là điều không khó thấy. Tuy nhiên 5 chàng trai cùng tên Tú này lại có thêm điểm chung là tài năng và đẹp trai: Anh Tú Quán quân cười Xuyên Việt, Anh Tú The Voice, diễn viên – ca sĩ Anh Tú, người mẫu Hoàng Anh Tú và diễn viên Đình Tú.
cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet Những sao Việt trẻ tên Nam gắn liền với các sản phẩm 'triệu view'
cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz
cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet 5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'

Diễn viên - ca sĩ Anh Tú

Diễn viên – ca sĩ Anh Tú tên đầy đủ là Bùi Anh Tú, hiện đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều. Anh Tú được nhiều người biết đến như hiện nay phải kể đến bộ phim online nổi tiếng Hà Nội, anh yêu em của nữ đạo diễn Luk Vân. Với gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên cùng nụ cười tươi khiến bao chị em ngẩn ngơ, cái tên Anh Tú từ đó đã gây sốt mạng xã hội.

Cho đến bây giờ, chàng sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh đã để lại ấn tượng trong rất nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, để Hội tính, Vú em tập sự... và gần nhất là sitcom Gia đình là số 1.

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet
Diễn viên - ca sĩ Anh Tú

Tuy nhiên, hình ảnh mà anh chàng muốn khán giả công nhận đó chính là một nghệ sĩ đa năng. Do vậy, Anh Tú đã lấn sân sang ca hát và mong khán giả ghi nhận sự thành công trên vai trò là ca sĩ. Bằng sự đam mê cũng như khả năng đánh piano, tự sáng tác các ca khúc mà Anh Tú trở nên rất thành công trong lĩnh vực ca hát.

Diễn viên Đình Tú

Nhắc đến thế hệ diễn viên trẻ, không ai là không biết tới Đình Tú cùng những vai diễn của anh. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, hình thể chuẩn, gương mặt điển trai đậm chất lãng tử, Đình Tú được fan hâm mộ gọi là hot boy.

Ngay từ khi còn học năm cuối ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Đình Tú đã bắt đầu tham gia các bộ phim như Tuổi thanh xuân của VFC hợp tác sản xuất với Hàn Quốc. Anh cũng đã gây sự chú ý qua các vai chính trong bộ phim truyền hình Máy bay ký sự của Đài truyền hình Việt Nam. Đình Tú còn thủ một vai thứ trong phim truyền hình ăn khách Mạch ngầm vùng biên ải. Đặc biệt, màn kết hợp của Đình Tú và Hoa hậu biển Vân Anh trong Máy bay ký sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả truyền hình.

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet
Diễn viên Đình Tú

Gần đây nhất, Đình Tú đảm nhận vai nam chính Du trong phim Ghét thì yêu thôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Ngoài ra, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu lãng mạn với diễn viên Hương Giang.

Người mẫu Hoàng Anh Tú

Ngay từ khi tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 6, Hoàng Anh Tú đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi ngoại hình khá giống diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Sở hữu đôi mắt sắc lạnh và gương mặt góc cạnh cực ăn ảnh, Anh Tú trở thành một trong 10 thí sinh được yêu thích nhất mùa giải năm đó.

Sau đó, người hâm mộ ngày càng bất ngờ bởi ngoại hình của Anh Tú ngày càng trở nên đẹp hơn. Đi cùng với đó, anh phải trải qua những luyện tập khắc nghiệt, cũng như những đau đơn về thể xác. Mang trong mình dòng máu lai Pháp với chiều cao 1m84, hotboy Hoàng Anh Tú quyết định biến hình bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ "đẹp không góc chết".

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet
Người mẫu Hoàng Anh Tú

Anh Tú The Voice

Nguyễn Anh Tú là một trong những thí sinh gây chú ý của chương trình Giọng hát Việt 2017. Anh đã mang đến sự phấn khích cho bộ tứ HLV với ca khúc Ngày mai chuyện đã khác. Không chỉ bởi giọng hát mà phong cách cá tính, ngoại hình sáng và gương mặt “soái ca” giúp Anh Tú để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Dù chiều cao chỉ ở khoảng 1m7 nhưng ở Anh Tú vẫn hiện lên nét nam tính, sự tự tin cùng độ phóng khoáng của một chàng trai trẻ đam mê ca hát.

Đầu quân về team Đông Nhi, Anh Tú thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi. Cuối cùng, anh đạt được ngôi vị Á quân Giọng hát việt 2017. Sau đó một thời gian, Anh Tú quyết định cho ra mắt Single Cuộc sống em ổn không. Ca khúc lập tức trở thành hit và dẫn đầu trên các bảng xếp hạng trong rất nhiều tuần.

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet
Anh Tú - Á Quân The Voice 2017

Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Anh Tú

Chàng "hot boy xoài lắc" Anh Tú bắt đầu được nhiều người biết đến sau ngôi vị Quán quân Cười xuyên Việt 2016. Khi tham gia chương trình, anh là gương mặt được nhiều người chú ý nhất bởi vẻ ngoài đẹp trai như hotboy.

Xuất thân trong gia đình lao động bình dân tại TP.HCM, Anh Tú nghỉ học năm lên lớp 10, phụ hồ giúp gia đình. Sau một năm lao động tay chân, anh quyết đi học lại hệ bổ túc văn hóa và xin đi làm diễn viên rối và kịch thiếu nhi ở sân khấu Nụ Cười. Tiếp theo, anh thi đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh và tham gia diễn xuất ở các vở kịch cà phê, sân khấu nhỏ.

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet
Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Anh Tú

Từ đam mê sân khấu cộng với sự nghiêm túc với nghề, Anh Tú đã gặt hái được rất nhiều thành công cho mình. Tiểu phẩm Ai là ngôi sao mà Anh Tú thể hiện trong đêm chung kết là câu chuyện đầy xúc động kể về hai mẹ con người bán hàng rong. Với lỗi diễn xuất đa dạng, Anh Tú đã khiến ban giam khảo cũng như khán giả vỡ òa trong xúc động và giành được số điểm tuyệt đối.

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet Những sao Việt trẻ tên Nam gắn liền với các sản phẩm 'triệu view'

Bùi Công Nam, Đỗ Duy Nam, Mai Quang Nam (Osad) và Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez) là 4 chàng trai tài năng hay được gắn ...

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet 'Giai điệu chung đôi' tập 12: Lộ diện 4 cặp đôi đi tiếp vào vòng chung kết

Jin Ju - Jsol, Trấn Minh - Y Phụng, Thu Thủy - Duy Ngọc và Ngọc Duyên - Jaykii là 4 cặp đôi sẽ đi tiếp vào đêm chung ...

cac chang trai sao viet ten tu dep trai va than thai cua showbiz viet Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Ở "Giai điệu chung đôi" tập 10, Minh Tú và Yến Tatoo phải dừng chân. Tuy nhiên, theo nội dung trailer tập 12 sẽ phát sóng ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".