Công an mời chủ quán nước 'Bà Tám BOT Cai Lậy' gần BOT Cai Lậy lên làm việc

Chủ quán nước gần trạm thu phí BOT Cai Lậy, nơi nhóm tài xế thường xuyên ngồi uống nước và nghỉ ngơi vừa được Công an huyện viết giấy mời lên làm việc.
 

Ngày 7/12, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) đã gửi giấy mời đến bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) đến trụ sở Công an huyện Cai Lậy làm việc. Bà Tỉnh là chủ quán nước có tên "Bà Tám BOT Cai Lậy" nằm ở gần khu vực BOT Cai Lậy, hướng từ Cần Thơ về TP HCM.

Theo đó, nội dung giấy mời ghi mời lần thứ 1, đề nghị bà Tỉnh có mặt tại trụ sở công an huyện Cai Lậy lúc 14h cùng ngày để "trao đổi một số việc có liên quan đến bà".

cong an moi chu quan nuoc ba tam bot cai lay gan bot cai lay len lam viec
Giấy mời "Bà Tám BOT Cai Lậy" lên làm việc của Công an huyện Cai Lậy.

Người làm việc với bà Tỉnh được ghi trong giấy mời sẽ là ông Lê Hoàng Kích, phó trưởng Phòng PA88, Công an tỉnh Tiền Giang.

Được biết, quán bà Tỉnh (được tài xế hay gọi là bà Tám BOT Cai Lậy) là nơi các tài xế thường xuyên tập trung uống nước, nghỉ ngơi trong những ngày diễn ra việc "giằng co" thu phí, xả trạm căng thẳng tại khu vực BOT Cai Lậy.

cong an moi chu quan nuoc ba tam bot cai lay gan bot cai lay len lam viec
Quán nước của "Bà Tám BOT Cai Lậy" là nơi các tài xế thường uống nước và nghỉ ngơi. Ảnh: Văn Dũng

Một số tài xế sau khi nghỉ ngơi, uống nước tại quán nước "Bà Tám BOT Cai Lậy".

Xác nhận với chúng tôi, đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết đơn vị này có viết giấy mời lên làm việc đối với bà Tỉnh. Đại tá Sáng nói hiện tại chưa thể trả lời chi tiết về nội dung công việc.

cong an moi chu quan nuoc ba tam bot cai lay gan bot cai lay len lam viec Tài xế tiếp tục trả tiền lẻ qua BOT Biên Hoà, nhân viên thu phí đã chuẩn bị sẵn 100 đồng
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.