Đã bắt được nghi phạm ra tay ‘giết’ vợ đang mang bầu 13 tuần tuổi ở Ninh Bình

Lãnh đạo công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) xác nhận, đơn vị đã bắt được Nguyễn Hữu Cường, nghi phạm ra tay “giết” vợ đang mang bầu 13 tuần tuổi.

Chiều 22/5, ông Lã Hồng Phúc, Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, nghi phạm Nguyễn Hữu Cường – chồng chị Đào Thùy D. (SN 1995, đang mang bầu 13 tuần tuổi, ở xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) đã bị bắt tại địa phương vào sáng 22/5.

da bat duoc nghi pham ra tay giet vo dang mang bau 13 tuan tuoi o ninh binh
Hình ảnh hai vợ chồng Nguyễn Hữu Cường và Đào Thùy D. lúc cưới

“Nghi phạm bị bắt giữ lúc 10h10 sáng nay (22/5) khi Cường trở về nhà ở địa phương thì bị trinh sát Công an huyện bắt giữ. Bước đầu, Cường khai nhận mâu thuẫn vì vợ đòi li dị nên đã ra tay sát hại. Hiện, chúng tôi đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền", ông Phúc cho hay.

Trước đó, vào chiều 18/5, tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn (Ninh Bình) xảy ra sự việc chị Đào Thùy D. (SN 1995, đang mang thai 13 tuần tuổi) tử vong.

Một số người dân cho biết, ngày 18/5 sau khi đi thăm khám về, chị Thùy D. về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú). Đến trưa cùng ngày, chồng của chị là Nguyễn Hữu Cường đến đón vợ về, tuy nhiên hai bên sau đó đã xảy ra xô xát và người chồng bỏ nhà đi.

Sau đó, gia đình chồng vào trong buồng để gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở, người chồng đã biến mất. Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo cơ quan chức năng.

“Bước đầu xác định chị Thùy D. (SN 1995) đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do ngạt. Cụ thể ai là người giết thì chưa xác định được bởi người chồng của cô gái hiện chưa tìm được”, ông Phúc nói.

Chia sẻ về Nguyễn Hữu Cường, ông Vũ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Gia Phú cho biết, Nguyễn Hữu Cường (SN 1990, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) - chồng chị D. là lao động phổ thông. Tại địa phương, Cường chưa có tiền án nhưng bị xử lý hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.

da bat duoc nghi pham ra tay giet vo dang mang bau 13 tuan tuoi o ninh binh Nghi chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần: Sau 4 ngày, người chồng chưa trình diện

Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, sau khi xảy ra sự việc chị Thùy D. mang thai 13 tuần tuổi tử ...

da bat duoc nghi pham ra tay giet vo dang mang bau 13 tuan tuoi o ninh binh Ninh Bình: Nghi án chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần rồi bỏ trốn

Lãnh đạo công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, người vợ đang mang thai 13 tuần tuổi tử vong do ngạt, người chồng ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.