Hoàng Thùy bức xúc lên tiếng khi bị chê không đủ trình độ ngồi 'ghế nóng' The Face

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng Hoàng Thùy không đủ trình độ chuyên môn và không có hợp đồng đại diện quảng cáo từ các thương hiệu để ngồi "ghế nóng" The Face. Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng.
 
hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face Liệu Lan Khuê có còn bị 'xử ép' tại The Face Việt Nam?
hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face Minh Tú đang bị ‘lợi dụng’ trên ghế nóng The Face 2017?
hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face Hoàng Thùy có xứng đáng ngồi 'ghế nóng' The Face Việt Nam mùa thứ 2?

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy đã dành lời lẽ khá bức xúc để khẳng định bản thân đủ trình độ trở thành HLV The Face Việt Nam 2017.

hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face
Không chịu được sự đả kích từ dư luận khi nhận lời làm HLV The Face 2017, Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng. (Ảnh: NVCC)

Nguyên văn dòng chia sẻ của Hoàng Thùy:

"Sau khi công bố giám khảo The Face, bên cạnh những lời chúc mừng, Thùy có nhận được 1 số ý kiến trái chiều, thậm chí tiêu cực. Một số người cho rằng Thùy chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại điện quảng cáo từ các thương hiệu.

Thùy xin trả lời rằng:

Bạn đưa ra nhận xét như vậy là hoàn toàn sai lầm. Thứ nhất: Thùy đã bắt đầu làm quảng cáo và đại diện từ 4 ,5 năm trước. Những thương hiệu lớn mà Thùy đã từng và đang làm việc như... và rất nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm khác. Thứ 2: Khách hàng chọn Thùy chắc không phải vì Thùy có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn Thùy vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà Thùy chứng minh trong 6 năm qua từ 1 cô gái xuất phát điểm từ vùng Nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu Thế Giới.

Còn với các bạn chê Thùy nói giọng không hay, giọng địa phương. Thùy nghĩ, HLV đâu chỉ tính mỗi giọng nói vì cái này có thể khắc phục một sớm một chiều, nhưng những nỗ lực không mệt mỏi của Thùy tại London, New York, Paris... không phải ai cũng từng trải qua. Chính điều này giúp Thùy có kinh nghiệm thực tế không kém cạnh các huấn luyện viên khác, để chia sẻ cũng như định hướng cho các thí sinh đội mình. Thùy khẳng định luôn, Thùy sẽ KHÔNG ĐỔI giọng quê hương Thanh Hóa của mình mà chỉ tập nói trôi chảy, rõ ràng, rành mạch để mọi người dễ hiểu hơn.

Cuối cùng, Thùy tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng Thùy nghĩ mọi người cần tìm hiểu kỹ hơn khi nhận xét về người khác. Với The Face, Thùy đánh giá đây là cơ hội lớn của cuộc đời mình, nên những bình luận tiêu cực của các bạn sẽ là động lực để Thuỳ chứng minh bản thân nhiều hơn. Thùy cũng hy vọng, HLV The Face sẽ là một phương tiện giúp Thùy truyền cảm hứng cho không những thí sinh mà còn rất nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm của bạn không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định đó chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ.

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Thùy".

Vào ngày 17/4, BTC chương trình The Face Việt Nam đã công bố bộ ba HLV là: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú. Sự quay trở lại của Lan Khuê trên "ghế nóng" The Face được đông đảo khán giả ủng hộ, nhưng riêng Hoàng Thùy và Minh Tú đã chịu sự chỉ trích lớn, bởi cả tuổi đời lẫn tuổi nghề của hai HLV này gây nghi ngờ về cách họ đào tạo thí sinh. Hoàng Thùy còn bị nhận xét là không có hợp đồng đại diện quảng cáo mà lại đi làm HLV "Gương mặt thương hiệu".

hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face
Bộ ba HLV The Face 2017: Hoàng Thùy - Lan Khuê - Minh Tú. (Ảnh: BTC)
hoang thuy buc xuc len tieng khi bi che khong du trinh do ngoi ghe nong the face Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.