Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 vừa công bố Nam Trung sẽ là host của chương trình năm nay. 

Tối 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố gương mặt sẽ đảm nhận vị trí host của mùa giải năm nay. Theo đó, chuyên gia trang điểm Nam Trung là nhân vật được lựa chọn.

Ngoài vai trò của một chuyên gia trang điểm, Nam Trung được đông đảo công chúng biết đến khi xuất hiện ở vị trí giám khảo của các cuộc thi, mà nổi bật nhất là Vietnam's Next Top Model.

nam trung la host cua the face vietnam 2018
Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Vai trò của host tại chương trình The Face Vietnam 2018 không đơn giản chỉ là người kể chuyện và truyền tải thông tin. Người đảm trách vai trò host tại chương trình này bên cạnh tài ăn nói thuyết phục đòi hỏi phải có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Hơn thế nữa, trong những tình huống cần thiết, host có thể đưa ra những phân tích, cố vấn và gợi ý dành cho các huấn luyện viên mỗi đội. Công việc này đòi hỏi người cầm trịch phải có một kiến thức và kinh nghiệm nhất định trong quá trình làm nghề. Với vai trò giám đốc sáng tạo nhiều năm của Vietnam's Next Top Model, Nam Trung chắc chắn sẽ làm tốt vai trò của mình.

nam trung la host cua the face vietnam 2018
Nam Trung gây ấn tượng với chuyên môn cao và cá tính nổi trội

Như vậy, những nhân vật quyền lực của The Face Vietnam 2018 đã lộ diện gần đầy đủ. Vào ngày mai (30/5), tại buổi casting đầu tiên của chương trình ở TP.HCM, danh tính vị huấn luyện viên cuối cùng của The Face Vietnam năm nay cũng sẽ được tiết lộ.

XEM THÊM

nam trung la host cua the face vietnam 2018 Minh Hằng: 'Khán giả khoan đánh giá, hãy xem tôi thể hiện tại The Face'

Sự xuất hiện của Minh Hằng với vai trò huấn luyện viên tại chương trình The Face Vietnam đã nhận được không ít ý kiến ...

nam trung la host cua the face vietnam 2018 Võ Hoàng Yến: 'Chưa từng tưởng tượng đến một Minh Hằng trong vai trò người mẫu'

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận được tin Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The ...

nam trung la host cua the face vietnam 2018 Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Sau Võ Hoàng Yến, người thứ 2 được lựa chọn trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 là ca sĩ, diễn viên Minh ...

nam trung la host cua the face vietnam 2018 Khi The Face Vietnam 2018 không còn là 'cuộc chiến' của riêng người mẫu

The Face Vietnam 2018 thu hút được rất nhiều thí sinh đến từ các ngành nghề khác nhau tham dự, từ diễn viên, stylist, nhà ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.