Nữ sinh viên giảm liền 8kg sau 3 tháng nhờ Gym mỗi ngày kết hợp Das

Kim Nga (sinh viên trường đại học tài chính – Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ bí kíp giảm cân, săn cơ ở vùng đùi và bắp tay sau 3 tháng, cô cho biết đây là hai vùng cơ khó giảm và săn lại nhất khi giảm cân.

Một trong những nỗi lo lắng của phụ nữ trong thời đại hiện nay đó chính là cân nặng. Tâm lí thích “mình dây cây cảnh” và sở hữu 3 vòng đồng hồ cát là mong ước của bất cứ chị em phụ nữ nào. Thế nhưng do cơ địa và do nhiều nguyên nhân như: Tăng cân trong thời gian mang bầu, sau sinh hoặc bị stress… khiến nhiều phụ nữ mất kiểm soát trọng lượng cơ thể.

nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das Nữ nhân viên văn phòng tiết lộ bí quyết giảm cân nhờ Das cho người dễ béo

Xuất hiện trên một hội nhóm giảm cân thành công nhờ Das, chị Hằng (làm việc tại ngành khách sạn du lịch tại Hà Nội) ...

Các phương pháp giảm cân liên tục ra đời và mỗi phương pháp đều có một ưu điểm khác nhau, một vấn đề khi giảm cân mà nhiều người gặp phải đó là khi giảm cân đột ngột rất dễ xảy ra tình trạng nhão da, và tiếp đến là hiện tượng giảm cân nhưng phần mỡ ở cánh tay và đùi vẫn không giảm. Làm thế nào để giảm cân toàn body và săn cơ những vùng khó như bắp tay, đùi, bắp chân? Kim Nga – một Daser có kinh nghiệm đã chia sẻ bí kíp giảm cân và săn cơ ở hai vùng bắp tay và đùi bằng phương pháp gym kết hợp Das:

nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Kim Nga đã thành công trong việc giảm cân nhờ kết hợp 2 phương pháp là Gym và Das (Ảnh: NVCC)

-Chào Kim Nga, trước khi biết đến Gym và Das, cân nặng của bạn là bao nhiêu? Bạn đã từng thử qua những phương pháp giảm cân nào?

Chào chị, trước khi đến với Das thì Nga nặng 50kg, eo 65cm, đùi 56cm, bắp tay Nga rất to. Trong khi đó chiều cao so với cân nặng thì không hợp lí nên trông cơ thể khá nặng nề, Nga quyết tâm phải giảm cân để có thân hình thon thả hơn, mặc đồ cũng đẹp hơn nữa.

Mình quyết định theo Das. Lúc đầu Nga ăn thoải mái không đong năng lượng, thậm chí ăn fat theo tiêu chí high fat, nhưng chắc không hợp nên mình bị tăng cân. Rồi mình thay đổi suy nghĩ, vẫn ăn Das nhưng low fat (ít chất béo) và thử tập thêm Gym mỗi ngày, kết quả là rất đáng kinh ngạc.

-Bạn kết hợp hai “môn” này ra sao?

Nga kết hợp giữa 2 quan điểm gym và Das: gym cắt giảm calo) và Das (không đường và tinh bột). Về bữa ăn thì mình ăn 5 cữ: 1 ngày gồm 3 cữ chính và 2 cữ phụ. Vì để cơ thể trao đổi chất tốt hơn và năng lượng được nạp liên tục không bị mệt. Nhưng vẫn đảm bảo phải canh dưới 1200 kcal.

-Thực đơn hàng ngày của bạn gồm những món ăn gì?

Sáng: 6h (bữa chính) Nga thường ăn 2 trứng ốp la, 3 trái cà chua hoặc 2 trái dưa leo để đi học. 9h(bữa phụ), mình ăn 2 viên phô mai con bò cười. 12h (bữa chính): 1 tô canh rau, nếu món thịt heo bò gà thì cỡ 200gr. Món cá thì 1/2 con cá diêu hồng lớn chiên giòn. 5h( bữa phụ): 1 trứng hoặc 1 miếng đậu hũ + 10 hạt hạnh nhân. Tối 8h: 100gr ức gà luộc và rau luộc.

Nga ăn 1 tuần 6 ngày kiêng giảm, 1 ngày cuối tuần chủ nhật thì tự thưởng 1 ngày ăn tinh bột và những món mình thích. Để quá trình ăn kiêng không căng thẳng mà thoải mái.

Một số bữa ăn hàng ngày của Nga, tất cả các món đều do mình tự nấu để đảm bảo không có đường:

nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Bò xào, ăn với salad cà chua.
nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Thịt áp chảo sốt hành, ăn với dưa leo.
nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Ức gà hầm giá hẹ.
nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Cá hấp chiên và canh cải.
nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Gà chiên mắm và dưa leo.
nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Xúc xích rán với sốt, ăn kèm dưa leo.

-Khi bắt đầu Das thì tình trạng sức khỏe của bạn ra sao? Bạn bắt đầu tập Gym ở giai đoạn nào?

Theo Das mệt thời gian đầu do cơ thể đột nhiên bị thiếu đuờng. Vì quyết theo nên Nga ăn 5 cữ nhỏ thay vì ăn 2, 3 cữ lớn để được nạp năng lượng liên tục. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau để tránh táo bón.

Sau đó tiếp tục ăn và có tập luyện bằng cách đi cầu thang bộ mỗi ngày, ở nhà thì tập hóp bụng và phình ra để bụng vận động và squat để mông và đùi săn lại.

- Kết quả giảm cân bắt đầu rõ rệt ở giai đoạn nào?

Từ lúc bắt đầu lại với cách ăn không tinh bột, ít chất béo, nhiều protein thì cứ mỗi tuần Nga xuống khoảng 1kg, cho đến khi chạm ngưỡng 42kg trong vòng 3 tháng thì từ 50 kg xuống còn 42kg, vòng eo 58cm, mông 88cm, đùi 48cm, tay và đùi thon, eo thon nhờ hóp bụng tập thở và mông nở ra nhờ chăm squat. Ngoài ra, do mình kiêng đường, ăn nhiều rau, uống nhiều nước nên da rất đẹp.

nu sinh vien giam lien 8kg sau 3 thang nho gym moi ngay ket hop das
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Kim Nga, phần bắp tay và đùi đã thon gọn trông thấy.

-Bạn có chia sẻ gì với những người đang muốn Das?

Das là một phương pháp rất hay, giảm cân có cơ sở, tuy nhiên phải kiên trì thời gian đầu, và dù là phương pháp nào theo Nga vẫn nên có vận động ít nhiều. Thứ nhất là vì sức khỏe, thứ hai là để giảm cân không bị nhão da mà lại săn chắc hơn.

-Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh!

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.