Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai

Sara Ngọc Duyên chia sẻ: "Mình và Jaykii đều muốn giữ chuyện riêng cho cả hai thôi nên không thể nào làm gì hay đi đâu và nhắn tin gì cũng khoe với mọi người được, vì đó không phải là mục đích mà cả hai khi tham gia Giai điệu chung đôi".
sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Trước chung kết 'Giai điệu chung đôi', Minh Hằng để lộ tiêu chí để trở thành quán quân
sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi' giải thích chuyện 'cứ nhắc đến Annie là đỏ mặt và uống mấy ly nước'
sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Tin tức sao Việt hôm nay (23/4): Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi xuất hiện tại VIFW

Trong Giai điệu chung đôi tập 13, khán giả bị “đốn tim” bởi những cảnh hết sức lãng mạn song cũng đầy ngượng ngùng của cặp đôi Sara - Jaykii tại Thái Lan. Sau chuyến đi, Sara Ngọc Duyên chia sẻ về Jaykii: "Chuyến đi lần này đã quan tâm đến mình nhiều hơn và có rất nhiều hành động lãng mạn mà Sara không hề ngờ tới".

Jaykii - Sara cùng chuyến đi đến Thái Lan

Tụi mình chưa có nhiều thời gian tìm hiểu nhau nhiều

- Là cặp đôi “không bao giờ đi cùng nhau được đến một nơi nào đấy”. Trong hành trình trải nghiệm riêng tại Thái Lan, Sara có cảm xúc như thế nào?

Từ trước đến nay chưa bao giờ cả hai cùng xuất phát với nhau tại cùng một địa điểm và chuyến đi Thái Lan cũng vậy. Luôn phải có một người đợi người còn lại tới nhưng cuối cùng thì vẫn được gặp nhau, cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị vô cùng và rất đáng nhớ.

- Lần này, Sara ấn tượng với điều gì nhất về cả chuyến đi lẫn người bạn cặp của mình?

Trước đây, mình từng đi Thái và Phuket du lịch cùng gia đình rồi, nên có thể gợi ý và dẫn Jaykii đi chơi được nhiều nơi hơn. Ấn tượng về chuyến đi Thái thì vô cùng nhiều, được đi chơi nhiều địa điểm rất đẹp và thú vị, được thử nhiều món ăn đặc biệt cay...

Còn ấn tượng về Jaykii thì chuyến đi lần này đã quan tâm đến mình nhiều hơn và có rất nhiều hành động lãng mạn mà Sara không hề ngờ tới, như mua hoa tặng cho Sara và chủ động nắm tay lặn biển ngắm san hô nữa. Jaykii và Sara đều hay ngại thể hiện trước ống kính máy quay, nhưng ở ngoài cả hai lại cười đùa vô cùng thoải mái đó.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai
Jaykii - Sara Ngọc Duyên

- Jaykii nhận xét Sara là cô gái mạnh mẽ, thẳng và thật, ăn “cả thế giới” và thở... “như một cái máy bơm”. Bạn có muốn “bào chữa” về lời nhận định này của Jaykii?

Về vụ ăn ở chợ đêm hôm đó là do Sara nghĩ là lấy chung phần của cả hai luôn chứ đâu có ăn hết một mình được. Oan ức ghê! Còn lúc đi lặn biển san hô là do Sara không biết bơi nên rất sợ nước, lại còn bị Jaykii bịt ống thở nên càng sợ hơn nữa. Mình sợ uống nước biển lắm! (cười)

- Dường như Jaykii "nói xấu" bạn rất nhiều. Vậy Sara nhận xét như thế nào về anh chàng sau chuyến đi Thái Lan vừa rồi?

Kể mấy chuyện đó thì không phải nói xấu đâu mà Sara thấy Jaykii nhớ được hết những gì về mình đó chứ. Nếu không có gì ấn tượng và không vui thì không kể lại được nhiều chuyện một cách hào hứng đến vậy (cười).

Nhìn Jaykii có vẻ vô tâm vậy thôi nhưng cũng hay để ý lắm nhé, và không hề quên những gì đã trải qua trong khi Sara còn không nhớ được nhiều như vậy (cười).

Ấn tượng nhất về Jaykii vẫn luôn là màn tặng hoa bất ngờ trên phố Tây tại Phuket, vì mình không ngờ là bạn ấy lại lãng mạn đến thế!

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai

- Trong chuyến đi, cả hai có kỉ niệm đáng yêu nào không được chiếu trên sóng truyền hình?

Thực ra là còn rất nhiều cảnh không được lên sóng vì thời lượng có hạn, ví dụ như cảnh đi chợ đêm. Sara rất hay đeo thun cột tóc ở tay và không thể thiếu được, mà hôm đó Sara đang không tìm thấy dây của mình đâu nên Jaykii đã mua 2 dây cột tóc và đố Sara cột tóc 2 bên như bài Em chưa 18 để ngày mai đi chơi. Nhưng hôm sau cột lên thấy sai trái nên mới được tha đó! (cười).

- Jaykii bật mí rằng hai người đã ở trên mức tình bạn. Cả hai có định tiến xa hơn nữa sau chương trình này?

Tất cả mọi người đều ủng hộ và muốn cả hai đều tiến xa hơn, nhưng tụi mình lại chưa có nhiều thời gian tìm hiểu nhau nhiều lắm. Vì trong 4 tháng diễn ra cuộc thi Giai điệu chung đôi thì mỗi tháng Jaykii chỉ vào Sài Gòn được 3 đến 4 ngày thi chính thức thôi. Và những ngày đó, Jaykii cũng phải tranh thủ nhiều công việc khác nữa, nên thời gian gặp nhau chỉ vỏn vẹn có ngày chạy sân khấu và ngày thi thôi. Nhưng cả 2 vẫn thường xuyên liên lạc và động viên nhau rất nhiều.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai
Cả hai đã có nhưng giây phút vui vẻ khi ở Thái Lan

- Bạn có nghĩ “kẻ Bắc người Nam” chính là cản trở lớn nhất đối với tình cảm của cả hai?

Việc hai người ở xa nhau là cản trở lớn nhất nhưng cũng còn có nhiều cản trở về công việc nữa vì đều rất bận. Jaykii và Sara luôn được khán giả yêu thương và cổ vũ rất nhiều, cũng áp lực vì kỳ vọng quá nên nhiều lúc mình nhận được những lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai.

Mình luôn nhận được những câu hỏi là: “Sao hai người lơ nhau quá vậy?”, “Tại sao không livestream với nhau như các cặp đôi khác?”, “Chắc hai người này có vấn đề gì mà chẳng bao giờ đăng hình đi chơi riêng”, “Sara vừa ra Hà Nội thì thấy Jaykii checkin ở Sài Gòn là sao vậy?”, “Chỉ diễn thân với nhau trên truyền hình thôi chứ ở ngoài chẳng thèm quan tâm gì nhau đâu”.

Và khi mình tham gia vào sản phẩm của nam ca sĩ khác và hát với nam ca sĩ khác thì các bạn lại vào nói những lời không hay và có ý xúc phạm cả 2 vì người đó không phải là Jaykii. Mình thực sự rất buồn vì điều đó và có khi rất stress nữa.

Mình và Jaykii đều muốn giữ chuyện riêng cho cả hai thôi nên không thể nào làm gì hay đi đâu và nhắn tin gì cũng khoe với mọi người được, vì đó không phải là mục đích mà cả hai khi tham gia Giai điệu chung đôi. Điều chúng mình muốn là mọi người hãy nhìn vào những gì cả hai làm được trong thời gian sắp tới, đón nhận những sản phẩm âm nhạc và luôn ủng hộ trên con đường sự nghiệp.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai
Thế mạnh của cả hai là những bản tình ca buồn

- Sắp tới đêm chung kết rồi, Sara có thể bật mí một chút về phần thi của hai bạn được không?

Thế mạnh của cả hai là những bản tình ca buồn thu hút người nghe hơn là những bản nhạc sôi động. Mặc dù cũng muốn làm một cái gì đó khác đi nhưng mình nghĩ cái gì bản thân làm tốt hơn thì sẽ thể hiện tốt hơn.

Và phần thi chung kết này là một bài hát rất hay, đúng tâm trạng vì Sara là người đưa ra gợi ý về lời bài hát cho anh Hoàng Huy Long (người viết lời cho bài hát) đó, và Jaykii là người sửa lại cho hoàn chỉnh. Mình trước giờ luôn ấp ủ có một bài hát như vậy để được thể hiện tâm tư của bản thân và cuối cùng Sara đã có được bài hát như ý muốn.

Mong khán giả cùng ủng hộ và cổ vũ cho Sara và Jaykii thật nhiều trong đêm chung kết này và cả sau chương trình, để cả 2 cùng cố gắng tiếp tục trên con đường sự nghiệp của riêng mình!

Cảm ơn Sara vì những chia sẻ!

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Tin tức sao Việt 26/4: Sơn Tùng đóng Hậu duệ Mặt Trời, 'Avengers: Infinity' bị giới phê bình chê bai

Tin tức sao Việt ngày 26/4 tập trung vào chuyện Sơn Tùng M-TP được chọn làm nam chính trong phim "Hậu duệ Mặt Trời" phiên ...

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường đích thực là những 'con ong chăm chỉ' của showbiz Việt

Nhìn tốc độ ra mắt sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ khiến người hâm mộ mà cả khán giả cũng phải choáng ngợp.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi nhan duoc loi le khong hay cua nhung ban chua hieu ro ve cong viec cua ca hai Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.