Sau sinh, 9X đẹp hơn thời con gái chỉ nhờ công thức làm đẹp từ sữa mẹ

Với công thức làm đẹp từ sữa mẹ và tinh bột nghệ, chị Nguyễn Thủy ở Hà Nội đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái cùng làn da mịn màng chỉ sau sinh một tháng.
sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me Sữa mẹ giúp giảm đột tử

Quay trở lại với công việc, chị Nguyễn Thị Thủy (SN 1991, Mỹ Đức, Hà Nội), đã có một bé 8 tháng, khiến đồng nghiệp xung quanh không khỏi bất ngờ bởi vóc dáng vẫn như thời con gái và làn da mịn màng. Trước những lời trêu đùa của mọi người “gái một con nên trông mòn con mắt”, chị chỉ cười bởi trong suy nghĩ của chị, nếu không có ý thức làm đẹp thì “gái một con cũng sẽ sớm xuống sắc”.

Chị chia sẻ: “Mình là người không thích dùng các mỹ phẩm bên ngoài. Ngay từ lúc ý thức là con gái phải biết làm đẹp, mình đã hướng tới sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên. Nhất là khi mang bầu và sau sinh, da của phụ nữ rất nhạy cảm, mình càng lựa chọn cẩn thận sản phẩm an toàn để tốt cho cả mẹ lẫn con."

Dưới đây là công thức làm đẹp khi mang bầu và sau sinh của chị Thủy:

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me

Nhờ áp dụng công thức làm đẹp từ bột nghệ và uống nhiều nước, dù mang bầu trong thời tiết hanh khô nhưng da của chị vẫn căng mịn.

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me
Thời điểm chị Thủy mới mang bầu.
sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me
Ảnh chụp khi chị Thủy mang bầu ở tháng thứ 6.

Sau khi sinh, chị Thủy càng ý thức được việc phụ nữ phải chăm sóc cho bản thân mình. "Nếu trước đây làm đẹp 1 thì sau sinh, mình cần làm đẹp gấp 10." - 9x chia sẻ.

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me

“Khi đang mang bầu, mình thường lấy sữa chua không đường trộn với tinh bột nghệ đắp lên mặt theo lịch trình từ 2-3 lần/ tuần. Đến sau khi sinh xong, mình ra rất nhiều sữa. Sữa mẹ thì luôn an toàn với cả mẹ lẫn con nên mình dùng thay sữa không đường.”

Chị cũng cho rằng: “Sau sinh, da của phụ nữ thường bị xuống sắc nhanh chóng. Việc đắp mặt thường xuyên và tranh thủ bất cứ lúc nào sẽ giúp da nhanh chóng được cải thiện.”

Một bí quyết khác của chị Thủy trong quá trình làm đẹp là uống nhiều nước đậu đen. “Sợ ít sữa nên mình uống nước đậu đen thường ngày. Không chỉ làm đẹp cho da mà nước đậu đẹp còn giúp cơ thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu. Khi trở về nhà từ viện, mình thường xuyên massage bằng rượu nghệ hạ thổ. Còn ông xã chịu khó rang muối với lá ngải cho vợ đắp bụng".

Kiên trì áp dụng các phương pháp này, chỉ sau một tháng, chị Thủy nhanh chóng trở về dáng như thời con gái.

"Lúc con gái, mình nặng 51 kg. Khi lên bàn đẻ, cân nặng là 74kg. Sau sinh một tháng, cân nặng của mình quay lại mốc thời con gái. Lúc ra ngoài đường ai cũng tưởng mình chưa sinh lần nào." - bà mẹ trẻ cười chia sẻ.

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me
Chị Thủy sau khi sinh em bé.

Quá trình chăm sóc, làm đẹp của chị Thủy luôn nhận được sự ủng hộ của ông xã. "Mình may mắn khi được ông xã mình luôn thích vợ đẹp nên thường xuyên giúp đỡ chuẩn bị đồ để massage hay đắp mặt. Nhờ sự động viên của chồng nên tinh thần mình rất thoải mái. Đó cũng là cách để mẹ sau sinh không bị stress và tự tin làm đẹp hơn."

'Đọc thêm'

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me 10 bí quyết làm đẹp da trẻ như gái đôi mươi của mẹ 3 con

Dù quay cuồng với công việc hay thảnh thơi vui chơi thì việc quan trọng nhất của chị em không được phép quên đó là ...

sau sinh 9x dep hon thoi con gai chi nho cong thuc lam dep tu sua me Bà bầu dùng son môi cần lưu ý những gì?

Nhiều bà bầu vẫn muốn sử dụng son môi để trông nhuận sắc hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, phụ nữ mang thai ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.