Top 5 con giáp này phải mũm mĩm thì mới phát tài, mua nhà mua xe là chuyện cỏn con

Trong số 12 con giáp, có 5 con giáp có tướng phú quý, phải có da có thịt mới mong phát tài, hậu vận cuộc sống sẽ an nhàn, hạnh phúc không ai sáng bằng. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Thìn

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con
(Ảnh: today)

Rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài vì thế phụ nữ tuổi Thìn có khuôn mặt càng tròn trịa thì kho đựng tiền tài càng lớn. Thân hình mập mạp như một đứa trẻ cộng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thông mình và cực thu hút của họ sẽ tăng cường tài vận trong mọi việc: từ gia đình đến sự nghiệp học hành đều rất thuận lợi và thành công.

2. Tuổi Tỵ

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con
(Ảnh: netlife)

Trời sinh tuổi Tỵ là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Họ có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh.

Trong nhân tướng học, đa số những người tuổi Tỵ thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực đó đó chính là lúc bạn gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Tỵ minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn đinh.

3. Tuổi Sửu

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con
(Ảnh: xaluan)

Người sinh năm con trâu là người siêng năng, chịu khó, thường phải lao tâm lao lực nhiều.Vì thế những cô gái tuổi Sửu có thân hình gầy gò, khó béo tốt thì lúc nào cũng trông khổ sở lam lũ, mọi việc đều không như ý nên kéo theo đó là vận may tự nhiên không muốn tìm đến.

Khi phụ nữ tuổi Sửu đầy đặn hon thì trông họ sẽ sáng sủa, phấn chấn, tinh thần trở nên tốt hơn. Do đó, nữ thần may mắn cũng sẽ nhanh chóng đi theo họ.

4. Tuổi Dần

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con
(Ảnh: phunusuckhoe)

Trời sinh tuổi Dần đã có số mệnh giàu sang, phú quý, họ có quyền lực và làm chủ được cuộc sống của chính mình. Đối với những người xung quanh, tuổi Dần có trách nhiệm và không bao giờ để mọi thứ rơi vào cảm giác khủng hoảng. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn là người biết chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, mình khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hoặc ít nhất có thể chăm sóc cho người thân trong gia đình.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự giàu có của tuổi Dần cũng có liên quan phần nào đến phúc tướng của họ. Vì vậy, dù gặp phải ý kiến gì, tuổi Dần cũng không được có ý định giảm cân, nếu không tài vận cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ai nói tuổi Dần béo là không đẹp, đấy là phúc tướng trời cho, họ giàu có, sang trọng vì vẫn ngời ngời hơn bất cứ ai.

5. Tuổi Hợi

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con
(Ảnh: thefamouspeople)

Người phụ nữ tuổi Hợi mập mạp, béo tròn là những người có phúc phận tốt, họ sống rất lạc quan và yêu đời. Không bao giờ để bụng, tính toán, nhờ thế mà vận khí của họ ngày một tốt hơn. Cuộc sống của họ an nhàn, không phải suy nghĩ lo lắng nhiều. Càng về già càng được hưởng phúc lộc từ con cháu. Ngược lại, người tuổi Hợi mà quá gầy thì tính tình dễ nổi nóng hay giận dỗi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Tiết lộ công việc phù hợp với bạn thông qua đường chỉ tay

Bạn đang loay hoay không biết mình phù hợp với công việc như thế nào, chán nản vì công việc hiện tại không như ý ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Đường chỉ tay sẽ tiết lộ bạn gặp bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào?

Theo tử vi tướng số, hôn nhân là do số phận định đoạt và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Vì thế người ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

top 5 con giap nay phai mum mim thi moi phat tai mua nha mua xe la chuyen con con 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.