Tử vi hôm nay (10/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất chú ý sức khỏe, tuổi Hợi hạnh phúc

Tử vi hôm nay (10/9/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay sẽ mang đến cơ hội để tuổi Tý có thể bắt thay thực hiện những dự án mới một cách thành công.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay cho thấy có những điều mà bạn tưởng chừng như khắc cốt ghi tâm, không bao giờ có thể nguôi ngoai được thì hôm nay đã trở nên nhạt nhòa một cách khó hiểu. Tuy nhiên đây cũng là quy luật của cuộc sống, không đau đáu về một vấn đề nữa không có nghĩa là bạn đoạn tuyệt với quá khứ mà chỉ cho thấy rằng con người cần phải tiến lên phía trước và gác lại những chuyện quá khứ sang một bên.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cơ hội để bạn có thể bắt thay thực hiện những dự án mới một cách thành công. Thêm vào đó, năng lượng dồi dào và khát khao cống hiến sẽ cho bạn sức mạnh dời sông chuyển núi. Bình thường tuổi Tý là người khá nhã nhặn, dĩ hòa vi quý nhưng trong công việc lại quyết đoán và can đảm hơn bất cứ ai.

Lên chiến lược để thực hiện mục tiêu vốn là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm không thể lúc nào cũng điều khiển mọi thứ theo ý mình được nên bạn hãy nhớ dùng sự chân thành và nhiệt tình để làm đối phương rung động.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Hôm nay có vẻ là một ngày khó khăn với người tuổi Sửu nếu bạn phải làm việc liên quan đến các cấp chính quyền. Tuy nhiên khó khăn nho nhỏ đó không thể khiến bạn chùn bước vì sau rất nhiều nỗ lực thì đến hôm nay thành quả và cơ hội mới bắt đầu tìm đến với bạn. Đặc biệt, nếu tuổi Sửu cải thiện kĩ năng để giao tiếp hiệu quả hơn nữa thì thành công với bạn chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đều hiểu rất rõ về đối phương cũng như mục đích của cả hai bạn trong mối quan hệ này, vì thế nên chẳng gì có thể cản bước hai bạn được nữa. Hãy mạnh dạn cùng sánh bước bên nhau thực hiện những kế hoạch tương lai của hai người đi thôi.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Thân

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Blog Naver)

Một chuyện cũ nhưng có sức ảnh hưởng tới bạn đang sắp quay trở lại. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với điều đó. Hoàn thành công việc một cách hiệu quả với chất lượng cao nhất mang lại cho bạn cảm giác mãn nguyện không thể tả xiết. Đó là nguồn vui và động lực chính của bạn trong ngày hôm nay.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn và người ấy dành thời gian cho nhau và làm mới mối quan hệ này. Chỉ cần bạn có suy nghĩ là mình nên làm như vậy thôi thì mọi chuyện sau đó trong hôm nay sẽ diễn ra rất suôn sẻ, đúng như mong muốn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Tuổi Mão không nên sa đà vào việc nâng cao quan điểm cá nhân. Cái gì cũng có giới hạn của nó và chính vì thế nên kĩ năng giao tiếp mới là một kĩ năng cực kì quan trọng mà mỗi người đều cần rèn luyện mỗi ngày.

Trong công việc, bạn có thể là người trầm lặng hoặc sôi nổi, có thể cả ngày không nói một lời hoặc hoạt bát xởi lởi với tất cả mọi người. Điều này là tùy thuộc ở bạn. Hãy tùy theo tâm trạng để chọn một phương án khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

Tuổi Mão là người may mắn vì bạn rất yêu công việc mình đang làm và có nhiều niềm vui trong công việc. Không phải ai cũng may mắn được làm điều mình thích, vì thế tuổi Mão hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hết mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Korea Boo)

Nếu như bạn cảm thấy mình đang lạc lối trong những suy nghĩ của bản thân thì hãy nói chuyện với một người bạn để cảm thấy không viển vông nữa. Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Thìn có phần đi xuống, một số rạn nứt xảy ra giữa bạn và bạn bè thân thiết hoặc đã lâu rồi bạn không còn tham gia vào những buổi gặp gỡ, các sự kiện chung nữa. Đây là thời điểm bạn nên rà soát lại các mối quan hệ của mình và cách bạn đang duy trì các mối quan hệ đó, đồng thời tuổi Thìn nên cân đối lại thời gian làm việc, nghỉ ngơi để có thêm không gian cho bản thân tận hưởng cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi bạn quá lý trí mà quên mất rằng tình cảm vốn là chuyện của trái tim. Vì thế trong những lúc cảm thấy mất phương hướng thì hãy lắng nghe trái tim mình nhé!

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Nếu như tuổi Tỵ cảm thấy hệ tuần hoàn của mình đang có vấn đề thì bạn hãy lập tức đi khám để có kết luận rõ nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cẩn thận không bao giờ là thừa cả.

Trong công việc, mọi con mắt đang đổ dồn về bạn và thật may mắn là các vì sao chiếu mệnh đã mài giũa thêm kĩ năng giao tiếp của bạn lên một tầm cao mới. Vì thế nên không có gì phải lo lắng cả, hãy cứ tận hưởng sự quan tâm của mọi người xung quanh thôi.

Trong tình yêu, những bất ngờ và khám phá nho nhỏ về bản thân cũng như đối phương là chất keo gắn bó và mang lại dư âm rất ngọt ngào. Hôm nay chuyện tình cảm sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị như vậy đấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Soompi Forum)

Để sắp xếp được một cuộc gặp mặt với những người trong chính quyền thật sự không hề đơn giản. Tuy nhiên những nỗ lực sẽ mang lại thành quả xứng đáng, vì thế hãy không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu của bản thân.

Có thể tuổi Ngọ sẽ được giao phó nhiều trọng trách mới nhưng chỉ khi bạn thật sự muốn có những bước tiến mới trong công việc thì hẵng nhận lời. Đừng nhắm mắt đưa chân để sau này phải hối tiếc.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau làm mới mối quan hệ hiện tại. Tình yêu bao giờ cũng chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị, chẳng qua hai người có muốn cùng nhau khám phá hay không mà thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Mùi hãy bỏ qua những điều tầm thường vặt vãnh trong cuộc sống để chú tâm 10% vào những gì là quan trọng và có ý nghĩa với mình. Công việc hiện giờ đang rất suôn sẻ, vì thế bạn không cần phải lo lắng quá nhiều mà hãy thảnh thơi và dành thời gian lên kế hoạch cho những dự định sắp tới.

Trong tình yêu cũng vậy, nếu bạn muốn đạt được điều gì thì bạn phải toàn tâm toàn ý với nó. Nếu muốn thể hiện tình cảm và sự trân trọng mối quan hệ này với đối phương thì bạn cũng phải dành nhiều thời gian hơn để vun vén cho nó. Ai cũng thích những người “nói ít làm nhiều”, bạn biết mà.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Mùi

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Blog Naver)

Dù là trong công việc hay cuộc sống, tuổi Thân cũng cần tập trung hơn. Có vẻ như bạn không chỉ làm việc của mình mà còn phải kham thêm phần việc của người khác nữa. Đừng để đồng nghiệp có tư tưởng ỷ lại vào sự giúp đỡ của bạn, điều đó không những khiến họ lười biếng mà còn làm bạn căng thẳng và áp lực trong công việc nữa.

Trong tình yêu, thà rằng bạn nỗ lực hết sức nhưng không đạt được điều mình mong muốn còn hơn là bạn chần chừ để vuột mất cơ hội rồi sau này nhìn lại một cách tiếc nuối. Mỗi người chúng ta chỉ sống một lần duy nhất, vì thế hãy sống bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi và Thân

Để cảm nhận cuộc sống rõ ràng hơn có lẽ tuổi Dậu nên bớt thời gian lao đầu vào công việc và thay bằng những thói quen có tác động tích cực tới bản thân. Ví dụ bạn có thể làm vườn, đi xem triển lãm hay tập yoga chẳng hạn.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu đưa ra những quyết định về mặt tài chính. Bạn cũng sẽ chi tiêu rất hợp lý và có khoản tiết kiệm để đề phòng cho tương lai. Nhìn chung đây là một ngày may mắn về tài chính với tuổi Dậu.

Người ấy đôi khi là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống dành tặng cho bạn nhưng đôi khi cũng là điều gây nhiều… muộn phiền nhất. Chuyện gì cũng có hai mặt, tình yêu cũng không phải là ngoại lệ. Quan trọng là bạn biết mình cần gì và tập trung để cải thiện cái tốt, hạn chế cái chưa tốt.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Tuất nên chú ý giữ gìn sức khỏe, hạn chế các đồ ăn nhiều chất béo hoặc quá nhiều dinh dưỡng. Sự chăm chỉ trong công việc mang lại cho bạn những thành quả xứng đáng, vì thế hãy tiếp tục tiến lên phía trước và làm hết sức mình.

Tuổi Tuất hãy nhớ rằng, tiền không thể mua được hai thứ trong cuộc đời này, đó là tình yêu và sự hài hước. Vì thế đừng quá đặt nặng vấn đề vật chất mà bỏ lỡ những đối tượng tiềm năng.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Có lẽ điều đầu tiên tuổi Hợi cần làm vào lúc này đó là bỏ đi những định kiến và sự kì vọng quá lớn trong cuộc sống. Hôm nay là một ngày may mắn trong công việc với người tuổi Hợi vì bạn không cần nỗ lực quá nhiều mà vẫn thu được thành quả đáng kể.

Có vẻ người ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ và hạnh phúc lắm đây. Khi đó hãy dành tặng cho họ những lời có cánh và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với nỗ lực của đối phương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu bình tĩnh

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tận dụng khả năng nhìn xa trông rộng cũng như sự tự tin ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bình ổn, Thiên Bình rung động

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ghen tuông, Bảo Bình thân thiện

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày thứ ba này ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (10/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Bảo Bình tận hưởng tự do

Tử vi hôm nay (10/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày thứ hai trục trặc trong cả sự nghiệp lẫn ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trải nghiệm, tuổi Dậu mạnh mẽ

Tử vi hôm nay (9/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cực kì bận rộn trong công việc. Bạn khao khát chứng minh năng lực ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lãng phí, tuổi Mùi lo lắng

Tử vi hôm nay (8/9/2018) của 12 con giáp: Đây là thời điểm tuổi Tý nên quan tâm hơn tới các mối quan hệ cá ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ trưởng thành, tuổi Mùi trải nghiệm

Tử vi hôm nay (7/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão dự báo tài lộc và công việc đều rất thuận lợi, trong khi đó chuyện tình cảm ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần dự báo công việc gặp trở ngại, tài lộc không mấy tốt đẹp, tuy nhiên về phương ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ): Có mối tình đẹp sâu sắc, hợp làm nghệ thuật

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nam): Sinh tháng 4, tháng 8 sẽ cực kỳ may mắn

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nữ): Hợp nghề trang điểm, nhiếp ảnh, diễn viên - dễ thành 'sao'

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam): Tướng mạo hơn người, có nhiều mối tình đẹp

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nam): Sự nghiệp thăng trầm, hôn nhân rối ren chỉ trừ những người sinh vào tháng này

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống. Riêng người sinh vào tháng 6, ...

tu vi hom nay 1092018 cua 12 con giap tuoi tuat chu y suc khoe tuoi hoi hanh phuc Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ): Hôn nhân ít sóng gió

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.