Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng, Sư Tử yêu xa

Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Ở chỗ làm, Bạch Dương nên tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Thiên Bình buộc phải chú ý sinh hoạt điều độ để tránh các bệnh về đường tiết niệu.

Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Tư bùng nổ và đột phá. Ở chỗ làm, họ nên tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Dù chỉ nắm trong tay rất ít dữ liệu kinh doanh với nguồn vốn hạn hẹp, họ vẫn có thể xuất sắc hoàn thành kế hoạch khiến mọi người ngưỡng mộ, nể phục.

Tình hình tài vận có nhiều khởi sắc nhưng trong may mắn vẫn luôn có kèm sự rủi ro không đáng có. Bạch Dương chớ nên chủ quan quá đà kẻo dẫn đến nhiều tổn thất đáng sợ vì một vài sự cố ngoài ý muốn.

Hết giờ làm, cả hai sẽ rất vui vẻ và thoải mái khi hẹn hò tình cảm bên nhau. Bạn và người ấy luôn biết cách khiến cho nửa kia của mình cảm thấy an yên và hạnh phúc. Trừ việc hơi đau dạ dày ra, buổi tối thứ Tư của họ sẽ trôi qua khá êm đềm.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h.

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 80%

Mọi chuyên trong 24 giờ tới sẽ như một thước phim tua nhanh khiến cho chòm sao Kim Ngưu choáng ngợp và vô cùng áp lực. Thật sự, chưa bao giờ bạn phải gồng mình lên thể hiện nhiều như hiện tại. May sao chính sự nề nếp, khoa học và qui củ của chòm sao này khiến mọi việc cuối cùng cũng có thể “thông đồng bén giọt”.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, Kim Ngưu nhanh chóng nắm bắt những cơ hội kinh doanh hiếm có. Bạn hoàn toàn có thể thu lãi ngắn hạn đúng như kì vọng nếu đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Điều không may là vì quá căng thẳng ở chỗ làm nên khi gặp gỡ trò chuyện, Kim Ngưu lại vô tình to tiếng, cãi vã nặng nề với nửa kia của mình. Hai bạn nên biết cách khéo léo nhường nhịn và quan tâm đến nhau vừa phải.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 84% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, thứ Tư của chòm sao Song Tử sẽ khá thực tế và viên mãn. Bạn biết cách nhìn nhận mọi việc đúng đắn lại biết chuẩn bị kĩ càng trước khi thực hiện nên các dự án đảm nhận đều đi theo đúng quĩ đạo và qui trình. Thứ giúp bạn bứt phá và giành kết quả thắng lợi trong ngày hôm nay chính là bản lĩnh xông pha và kinh nghiệm thực tế.

Được quí nhân phù trợ nên Song Tử sẽ có một ngày tài vận tốt đẹp. Nguồn tiền đổ về dồi dào từ những công việc chính giúp cho bạn có hầu bao rủng rỉnh, tâm trạng vui vẻ. Tuy vậy, khi đi ra ngoài hoặc thay đổi thời tiết đột ngột nên cẩn thận tránh bị dị ứng ngoài da khá nặng.

Nửa kia của Song Tử hôm nay sẽ khá phấn khích và vui vẻ. Cả hai rất có khả năng sẽ vui vẻ bàn luận về những kế hoạch ngắn hạn cho dịp cuối năm hoặc lên lịch trình cho chuyến du lịch sắp tới.

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 82% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 77%

Chủ động, tích cực chính là chìa khóa giúp chòm sao Cự Giải chiếm ưu thế trong công việc suốt 24 giờ tới. Bạn luôn nhẹ nhàng và quan tâm đến người khác nhưng cần thể hiện thái độ dứt khoát để không bị ai khác hiểu nhầm.

May mắn là từ đầu giờ chiều Cự Giải sẽ đón nhận những nguồn vốn đầu tư tuyệt vời, cực kì dồi dào. Bạn có thể sẽ không phải lo lắng gì về các dự án trọng điểm trong khoảng vài ba tháng tới.

Sau giờ làm, nửa kia và Cự Giải luôn quấn quýt không rời. Cả hai luôn chịu khó dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và tình cảm khiến nhiều người ghen tị.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 72% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, thứ Tư với chòm sao Sư Tử sẽ khá êm ấm và hạnh phúc. Họ được cộng sự và cấp trên giúp đỡ nhiệt tình trong khi làm nhiệm vụ, lại vô cùng sáng tạo và tích cực nên dù vất vả đến mấy cũng dễ dàng hoàn thành mọi việc đúng kì hạn.

Tuy nhiên, vì quá tập trung vào công việc nên họ vô tình bỏ lỡ một số những dự án trọng điểm hoặc để xảy ra một số sai sót không đáng có. Sau giờ làm nên chú ý các bệnh về đường hô hấp để tránh bị mệt mỏi hoặc làm việc quá sức.

Sư Tử yêu xa sẽ có một ngày giữa tuần đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Cả hai luôn âu yếm và tìm cách liên lạc với nhau bất cứ khi nào có thể, chính vì thế khoảng cách địa lí giữa đôi tình nhân được rút ngắn bất ngờ.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 79% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 71%

Sẽ không khó để nhận ra rằng, Xử Nữ khá dễ dàng để vượt qua ngày thứ Tư dù mọi chuyện không mấy êm ả. Ở chỗ làm, bạn may mắn tìm kiếm được những thông tin cơ mật từ bạn bè/đối tác lâu năm nên mau chóng thúc đẩy được quá trình làm ăn như ý.

Hôm nay tình hình tài chính không mấy khởi sắc, bạn không biết cân đối thu chi nên khó lòng để xoay vòng vốn như dự định. Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và chú ý dưỡng sức thì cơ thể mới có thể hồi phục nhanh chóng.

Đến với nửa kia sau giờ làm, đừng chần chừ mà không chia sẻ bày tỏ với họ những dự định, tình cảm sâu đậm. Nếu có thể, hãy dành thời gian để tâm sự, sẻ chia thật nhiều với nhau.

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa
(Ảnh minh họa: Yoka)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 81% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán 24 giờ tới với chòm sao này sẽ khá phức tạp và đầy biến động. Bạn không biết cách biểu đạt ý kiến của bản thân nên khiến cho cộng sự khó lòng hợp tác. Thậm chí đôi khi bạn còn thể hiện vội vàng, hấp tấp khiến đối tác hiểu lầm.

Bù lại tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu có nhiều khởi sắc vô cùng tốt đẹp. Hoặc bạn sẽ trúng thưởng hoặc sẽ giành được những hợp đồng bí mật và mau lẹ triển khai những dự án/hạng mục trọng điểm trong thời gian ngắn sắp tới.

Thiên Bình vẫn đang liên tục chăm lo và quan tâm cho người đàn ông/phụ nữ trong mộng của mình nhưng cả hai chưa thực sự bắt nhịp được “sóng tình” nên khó lòng đồng điệu. Ngoài ra họ nên chú ý sinh hoạt điều độ tránh các bệnh về đường tiết niệu hoặc rối loạn tiêu hóa do ăn uống thiếu điều độ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 78% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 85%

Muốn xử lí chu toàn mọi vấn đề phát sinh trong ngày thứ Tư, cách duy nhất với chòm sao Bọ Cạp chính là kiên nhẫn và tích cực tận dụng các mối quan hệ ngoại giao sẵn có. Nhiều khả năng, chòm sao này sẽ bộc lộ khả năng của bản thân ở đúng lĩnh vực sở trường và được cấp trên nhìn nhận đúng đắn.

Tình hình tài vận ổn định, có nhiều đột phá vào lúc cuối giờ làm. Tuy nhiên, thu chi khá lớn và việc phải làm việc ngoài giờ liên tục khiến Bọ Cạp cảm thấy “bó buộc chân tay” và khá bị động. Nữ Bọ Cạp nên cẩn thận các bệnh ngoài da hoặc bị dị ứng da mặt nặng nề.

Chuyện tình cảm thăng hoa là điểm nhấn giúp Bọ Cạp có một ngày thứ Tư như ý và êm ả. Nửa kia đã thực sự mở lòng đón nhận tình cảm của chòm sao này và bật đèn xanh, chờ đón màn tỏ tình lãng mạn từ bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 81% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 88%

Vận trình tình cảm của Nhân Mã hôm nay chính là điểm nhấn của chòm sao này. Họ thực sự được đối phương đón nhận và đắm mình vào những cơn sóng tình mạnh mẽ. Ở chỗ làm, họ thực sự trở thành linh hồn của cả đội nhóm và vươn lên bứt phá xuất sắc. Thật sự tất cả sẽ không thể nào vượt qua giai đoạn khó khăn và đầy gian nan này nếu Nhân Mã không chèo lái chu toàn đến vậy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, cuối cùng, tình hình tài chính của chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc. Muốn cứu vãn mọi việc nên tập trung đầu tư vào các dự án trọng điểm ngay lúc này.

Sau giờ làm nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, tránh để cơ thể suy nhược, cảm mạo. Đồng thời hãy tận hưởng những phút giây hẹn hò ngọt ngào với nửa kia của mình ngay khi có thể. Đừng dồn hết sức lực cho công việc nếu không muốn anh/cô ấy giận dỗi liên tục.

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 82%

Rắc rối sẽ bủa vây chòm sao Ma Kết ngay từ đầu giờ làm việc, bạn rất am hiểu những dự án/nhiệm vụ mình phụ trách nên khá dễ dàng tìm ra cách giải quyết. Tuy vậy, các sự cố sẽ bủa vây liên tục nên chòm sao này đừng chủ quan.

Cuối giờ làm việc Ma Kết sẽ đón nhận những thông tin cơ mật từ bạn bè/đối tác và mau chóng hoàn thành việc lên kế hoạch cho các dự án trọng điểm. Chưa biết chừng từ giờ đến cuối năm, bạn sẽ liên tục gặt hái thành công. Dù sao tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo vẫn cần nhắc nhỏ, bạn đừng nên cố gắng quá sức để đến nỗi kiệt quệ.

Động lực duy nhất giúp Ma Kết vươn lên phấn đấu liên tục chính là nụ cười của anh/cô ấy. Sự ấm áp và tình cảm nhẹ nhàng mà nửa kia đem lại sẽ khiến chòm sao này vô cùng hạnh phúc.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 71%

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ Tư khá lạc quan nhưng cũng đầy ắp sự kiện. Một mình bạn sẽ khó lòng hoàn thành tất cả các dự án trọng điểm nếu không có sự giúp đỡ của cộng sự nên đừng gắng sức quá đà.

Tình hình tài vận tốt đẹp khiến cho Bảo Bình rủng rỉnh hầu bao. Tại sao bạn không thử đổi hướng tư duy và tấn công vào những sản phẩm đắt tiền, nhắm vào tầng lớp thượng lưu.

Nhân sinh quan tích cực giúp cho bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn rất nhiều. Hãy để cho nửa kia của mình nhìn nhận ra vẻ đẹp tâm hồn thánh thiện của bản thân, Bảo Bình ạ.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 77% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư sẽ có ngày thứ Tư khá thông thái và đầy kịch tính. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ khó nhằn mà cấp trên giao phó vào đúng những giây phút then chốt cuối cùng. Đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy.

Tài vận ở mức vừa tầm là lời cảnh báo cho thấy, Song Ngư nên án binh bất động chờ thời cơ tốt đẹp vào thời gian tới. Cũng nên vận động tích cực để giữ cơ thể và tâm hồn thư thái, khỏe mạnh.

Điểm trừ của cả ngày chính là việc Song Ngư và nửa kia rất cứng đầu, không chịu nhận sai và chưa biết cách hòa hoãn để tình cảm thăng hoa lại như ban đầu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi hôm nay (15/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cô đơn

Tử vi tình yêu hôm nay (15/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi hôm nay (14/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp tinh tế

Tử vi tình yêu hôm nay (14/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu căng thẳng, Sư Tử yêu xa

Tử vi hôm nay (14/11) của 12 cung hoàng đạo: Ở chỗ làm, Bạch Dương nên tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi ngày mai (14/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thiếu giải pháp

Tử vi hôm nay (14/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi hôm nay (14/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi yêu những tiêu chuẩn

Tử vi hôm nay (14/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 – 18/11) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (12/10 – 18/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tình yêu sẽ có dự đoán nào đến với 12 con giáp?

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot: 'Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng'

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) qua lá bài tarot cho thấy 'cây muốn lặng mà gió chẳng đừng', thị phi bủa vây bạn.

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có thể hao hụt nhiều, Ma ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân mất tiền

Tử vi hôm nay (10/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân mất tiền, tuổi Tuất kiếm lời to.

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp lười biếng, Bảo Bình tìm được tình yêu

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bọ Cạp đang có dấu hiệu của sự lười biếng, dù ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tình cảm rối ren, tuổi Tý đỏ vận

Tử vi tuần mới (12/11 - 18/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này liên tục gặp phải những rối ren trong chuyện tình ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa 3 nốt ruồi bí mật giúp phụ nữ luôn là Tây Thi quyến rũ, giữ được trái tim chồng

Chúc mừng những cô gái nào có được một trong ba nốt ruồi may mắn dưới đây, họ sẽ mãi là nữ hoàng trong mắt ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa 4 nốt ruồi ảnh hưởng mạnh mẽ tới tiền đồ, sự nghiệp của người đàn ông

Đàn ông ai cũng coi trọng sự nghiệp và tài vận. Sở hữu một trong 4 nốt ruồi sau e rằng, họ sẽ gặp nhiều ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa 4 nốt ruồi son may mắn đem lại danh vị song toàn ít người có được

Trong danh sách các nốt ruồi phú quí đem lại may mắn về tài chính và sự nghiệp, chắc chắn không thể thiếu 4 nốt ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa 4 nốt ruồi giúp phụ nữ làm Lọ Lem thời hiện đại, hưởng phú quí vinh hoa

Mong ước lớn nhất của một đời người phụ nữ là có được hôn nhân hạnh phúc, tình yêu thăng hoa. Và nếu may mắn ...

tu vi hom nay 1411 cua 12 cung hoang dao kim nguu cang thang su tu yeu xa Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.