Tử vi hôm nay (20/10) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tinh tế, Ma Kết đa nghi

Tử vi hôm nay (20/10) của 12 cung hoàng đạo: Các cơn đau răng, viêm lợi hoặc đau dạ dày sẽ hành hạ khiến cho Sư Tử bỏ quên cuộc hẹn với người ấy. Bọ Cạp khá thích hợp cho việc học hỏi, nâng cao kĩ năng nghề nghiệp trong 24 giờ tới.

Tử vi hôm nay (20/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 91%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Bảy của Bạch Dương sẽ là một ngày thăng tiến trong sự nghiệp và tài vận. Càng chịu khó cống hiến, họ càng dễ tạo lập những chiến công hiển hách và được cấp trên ghi nhận. Khả năng được thăng chức, tăng lương và đề bạt lên những chức vụ cao hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tình hình tài chính của Bạch Dương khá khả quan và có nhiều bước tiến đột phá, đặc biệt là trong các công việc tay trái. Dự đoán, họ sẽ dễ dàng kiếm bộn tiền nếu áp dụng chính sách “tích tiểu thành đại”.

Cuối tuần cũng là thời điểm mà chòm sao này vượng vận tình duyên, dễ thăng hoa với nửa kia của mình nhất. Thay vì phải đi đâu xa, hãy cùng gặm nhấm chiếc bánh tình yêu với anh/cô ấy tại nhà với những bộ phim cổ điển lãng mạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 88% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 92%

Thứ Bảy với Kim Ngưu sẽ là một ngày tràn đầy triển vọng và vô cùng phấn khởi, càng tự tin họ sẽ càng gặt hái nhiều thành công hơn dự kiến. Chính vì thế, ở chỗ làm, chòm sao này sẽ dễ dàng vượt qua mọi thử thách và các bài “sát hạch” dù là khó nhằn của cấp trên. Họ trở thành linh hồn của đội nhóm và đem đến thành công ít ai có được.

Nếu phải chi ra một khoản tiền lớn cho các chi phí đặt cọc, nên cẩn trọng và trù tính các phương án dự phòng khi chẳng may có sự cố xảy ra. Khéo léo lựa chọn thì họ sẽ sớm thu hồi vốn và nhanh chóng chuyển sang các dự án khác “béo bở” hơn.

Nửa kia của bạn thật ra có nhiều nét tính cách khá mâu thuẫn và không mấy ăn khớp, nhưng cả hai như nam châm trái dấu. Các bạn hút lấy nhau rất mãnh liệt và khiến đôi bên “say trong men tình”.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Song Tử sẽ có cơ hội kết giao với nhiều người cùng chí hướng và hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp sau này của họ. Bạn thể hiện khá xuất sắc khi giải quyết các nhiệm vụ cấp trên giao phó, chỉ có đều, đôi khi bạn hơi quá bảo thủ nên khiến cộng sự có đôi chút khó chịu.

Tình hình tài chính của Song Tử tạm thời được nhận xét là không có nhiều điểm đột phá, không tăng trưởng nhưng cũng không bị thụt lùi. Khi mua sắm hàng hóa, hãy cẩn trọng tối đa để tránh bị lừa gạt bằng chiêu trò up sale.

Thứ Bảy chính là cơ hội tuyệt vời để Song Tử độc thân tỏ tình/cầu hôn. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng của bạn sẽ “hạ gục” nửa kia và chắc chắn, chòm sao này sẽ nhận được cái gật đầu trong hạnh phúc.

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi
(Ảnh minh họa: Yoka)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

24 giờ tới, hiệu quả làm việc của Cự Giải sẽ giảm sút khá nhiều, bạn trở nên uể oải và tìm mọi cách để trì hoãn các nhiệm vụ được giao. Có lẽ, chuyện tình cảm đã khiến Cự Giải trở nên mệt mỏi và lú lẫn, bạn trở nên bế tắc vì không thể nào điều hòa được mẫu thuẫn cá nhân giữa mình với người ấy.

Điểm cộng của ngày thứ Bảy là việc tài vận của chòm sao này phát triển với cấp số nhân. Bạn đầu tư rất khéo léo và nhanh gọn nên quay vòng vốn rất nhanh, lãi ròng sẻ đủ để giúp bạn triển khai nhiều dự án mới trọng điểm.

Tránh làm việc quá sức và không tắm khuya, ngăn các cơn cảm lạnh hoặc trúng gió tấn công Cự Giải sẽ là gợi ý sức khỏe không tồi cho họ ngày hôm nay.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 82% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 86%

Với Sử Tử, thứ Bảy sẽ là ngày bạn trổ tài đàm phán và trở thành người dẫn dắt đội nhóm tài tình. Bạn đã thực sự bứt phá và ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cộng sự và cấp trên, thậm chí khiến đối tác ngả mũ thán phục.

Tuy nhiên, có vẻ như bạn ngủ quên trên chiến thắng quá nhanh và tự mình bỏ lỡ các cơ hội đáng quý trong kinh doanh. Hãy tập trung vào những dự án/hạng mục công việc vừa tầm, chớ nên tham lam quá đà.

Các cơn đau răng, viêm lợi hoặc đau dạ dày sẽ hành hạ khiến cho Sư Tử bỏ quên cuộc hẹn với người ấy và mất khá nhiều thời gian để dỗ dành. Đừng lo lắng quá, anh/cô ấy sẽ lao đến ngay khi biết bạn đang yếu đuối và mệt mỏi nhường nào.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Bảy với Xử Nữ sẽ là một ngày làm việc hiệu quả, năng nổ và rất chuyên nghiệp. Bạn khá tinh tế nên cả trong chuyện tình cảm và công việc, mọi người đều khuất phục dễ dàng và tròn mắt nhìn bạn thể hiện bản lĩnh tài ba.

May sao, tài vận của Xử Nữ hôm nay cũng khá tuyệt vời. Bạn được tiền bối/cấp trên tư vấn đúng đắn nên luôn có quyết định phù hợp và lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, sau giờ làm việc nên ăn uống tẩm bổ vừa sức, đảm bảo cho cơ thể không bị suy kiệt hoặc các căn bệnh mãn tính hành hạ.

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi
(Ảnh minh họa: Sidus)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 78% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 77%

Thiên Bình được dự đoán sẽ có một ngày làm việc cứng nhắc và chật vật. Bạn quá bảo thủ nên không dung hòa được ý kiến với cộng sự, hơn nữa chòm sao này lại quá thẳng thắn và không giữ kẽ trong lời ăn tiếng nói nên khiến cấp trên mếch lòng. Tiến độ dự án chính vì thế chậm đi ít nhiều.

Bù lại, tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ rất khả quan. Bạn tận dụng tối đa các mối quan hệ quen biết và nhanh chóng ghi điểm bằng những mặt hàng/sản phẩm vốn ít và lãi ròng.

Điểm trừ không may nhất trong ngày chính là việc Thiên Bình “giận cá chém thớt”, nóng nảy đổ lỗi cho người yêu. Cả hai không ai chịu nhường ai khiến cho không khí trở nên căng thẳng và ngột ngạt vô cùng.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Bảy của Bọ Cạp đạt 8/10. Bạn khá thích hợp cho việc học hỏi, nâng cao kĩ năng nghề nghiệp trong 24 giờ tới. Nhưng đừng quá đam mê, đắm chìm trong công việc, nên khách quan đánh giá mọi người và chủ động phối hợp nhiều hơn nữa.

Thật lạ là cách tính toán “khác người” của Bọ Cạp lại đem về cho bạn nguồn thu không hề nhỏ và khiến người khác ghen tị. Nếu có thể, đừng quá dồn sức cho công việc, hãy thử tới phòng tập gym hoặc chạy bộ sau giờ làm việc để tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, bạn cần chú ý nói chuyện, chia sẻ với anh/cô ấy nhiều hơn nữa. Cả hai dành cho nhau quá ít thời gian và đang bắt đầu bước vào giai đoạn “lười yêu”.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 79%

Vận trình tổng quan của chòm sao Nhân Mã theo đánh giá của tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo là khá bất ổn. Bạn phải xử lí quá nhiều sự cố nên mất rất nhiều thời gian để tìm đường lui. Tạm thời, thứ Bảy chưa phải là thời điểm để chòm sao này tỏa sáng nên hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Hôm nay tài chính của Nhân Mã không khởi sắc như kì vọng. Hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân ở đâu và khắc phục kịp thời để đẩy nhanh quá trình thu hồi vốn.

Tuyệt vời nhất là bạn luôn có thể thoải mái chia sẻ với nửa kia của mình. Trong mắt Nhân Mã, anh/cô ấy vừa người bầu bạn vừa là bầu trời yêu thương không ai thay thế được.

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi
(Ảnh minh họa: Sohu)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 71% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 87%

Ma Kết hôm nay sẽ hoài nghi, lo lắng đến mệt mỏi, bạn quá bận tâm vào những việc thứ yếu và khó lòng chống đỡ được với những làn sóng phản công của đối thủ/cộng sự.

Đừng quá sợ hãi, bạn bè/đối tác sẽ nhanh chóng kéo về cho Ma Kết những nguồn vốn/dự án đầu tư “béo bở”. Chắc chắn bạn sẽ phục thù rất nhanh và khiến nhiều kẻ tiểu nhân tức tối.

Chớ nên đem tâm trạng khó chịu và bực bội đó khi đi xem mặt, đối phương rất tốt bụng nhưng bạn không thể hài lòng vì nhiều lí do tế nhị.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 70% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bảo Bình sẽ khó lòng vượt qua thử thách trong ngày hôm nay, dù bạn rất nỗ lực và kiên trì. Rất có thể, lí do nằm ở chỗ, bạn không đủ đam mê và nhiệt huyết tiến hành mọi chuyện. Nếu có thất bại, đừng tỏ ra hằn học hay mất bình tĩnh, mọi cơ hội vẫn đang chờ đón bạn ở phía trước.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi bạn và người ấy mâu thuẫn triền miên, cãi vã liên tục khó mà hàn gắn. Tình hình tài chính của bạn cũng trở nên bức bối và hạn hẹp, không lối thoát.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 81% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 85%

Song Ngư hôm nay sẽ có một ngày đầy hi vọng và bất ngờ, bạn sẽ thấy vô cùng vui vẻ và phấn khởi vì những niềm vui ngoài dự đoán. Cộng sự và cấp trên đều sẽ ngưỡng mộ và nể phục bạn vì những đóng góp tuyệt vời trong công việc. Nhưng thật sự là thần may mắn đã mở rộng cánh cửa và giúp đỡ Song Ngư rất nhiều.

Tài vận của Song Ngư được nhận định là có nhiều khởi sắc và tiến triển hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với nhiều dự án mới mẻ, hấp dẫn, nguồn vốn an toàn. Chưa kể chuyện tình cảm của bạn và người ấy lúc nào cũng viên mãn, hạnh phúc. Song Ngư được nửa kia yêu thương chiều chuộng hết sức làm cho mọi người ghen tị và ngưỡng mộ vô cùng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 điểm danh 3 con giáp tình duyên sự nghiệp ‘đẹp như mơ’

Năm 2019, tử vi phong thủy dự đoán là thời điểm tràn đầy hi vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp sau. Họ ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà

Năm 2019, tử vi phong thủy nhận định rằng, 3 cặp đôi con giáp dưới đây hễ cưới nhau là hạnh phúc viên mãn, “lộc ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Hợi: Thị phi rình rập, tài vận thăng hoa vừa tầm

Tử vi năm 2019 nhận định, xét về vận trình tổng quan, người tuổi Hợi sẽ phải gánh chịu nhiều vài tổn thất trong sức ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Tuất: Tràn đầy cơ hội, tăng trưởng chậm mà chắc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Tuất 365 ngày tới sẽ khá lạc quan và tràn đầy cơ hội. Tài vận và ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Dậu: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, người tuổi Dậu trong 365 ngày tới sẽ khá vượng vận sự nghiệp nhưng cuộc sống sẽ có ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Thân: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

Tử vi năm 2019 dự đoán người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Mùi: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

Tử vi năm 2019 dự đoán con giáp tuổi Mùi năm Kỉ Hợi sẽ rất vượng vận quý nhân, vận trình sự nghiệp viên mãn, ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã

Tử vi năm 2019 nhận định, năm Kỉ Hợi với các con giáp tuổi Ngọ sẽ đầy may mắn và đầy khởi sắc. Nhờ được ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Tị: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tị dự đoán 365 ngày tới họ sẽ khá thăng trầm và vất vả, đặc biệt là ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Thìn: Đối diện với thị phi, bình tĩnh gây dựng sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Thìn sẽ gặt hái rất nhiều may mắn và thành công nhưng cũng phải đối diện ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Mão: Biết hàm ơn đúng cách, tài lộc sẽ vững bền

Dự đoán năm 2019, con giáp tuổi Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, đặc biệt từ nữ giới. Tuy nhiên trong làm ăn, họ ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Sửu: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

Tử vi năm 2019 nhận định 365 ngày tới với con giáp tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 tuổi Dần: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

Tử vi năm 2019 nhận định con giáp tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày đầy biến động, cát hung đan xen. May mắn nhờ ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi năm 2019 người tuổi Tý: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Tý được nhận định là khá ổn định và phát triển theo chiều hướng viên mãn. Nhờ ...

tu vi hom nay 2010 cua 12 cung hoang dao xu nu tinh te ma ket da nghi Tử vi 12 con giáp năm Kỉ Hợi 2019

Tử vi năm 2019 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 05/02/2019 đến hết ngày 24/01/2020 dương lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.