Tử vi hôm nay (28/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô đơn, Bạch Dương bận rộn

Tử vi hôm nay (28/10) của 12 cung hoàng đạo: Chủ nhật của Song Tử sẽ là một ngày khá cô đơn nhưng bù lại khá may mắn. Song Ngư sẽ có một ngày làm việc thuận lợi hơn cả dự đoán.
 

Tử vi hôm nay (28/10) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán Chủ nhật của Bạch Dương sẽ là một ngày phải tăng ca và khá bận rộn. Bạn thật sự muốn được nghỉ ngơi trong ngày cuối tuần nhưng công việc ngập đầu khiến chòm sao này lực bất tòng tâm. Sự bức bối sẽ khiến tâm trạng của Bạch Dương khá thất thường, đến nỗi bạn sẽ phạm phải một vài sai lầm không đáng có.

Tài vận của chòm sao này trong 24 giờ tới được đánh giá là ở mức tốt đẹp và khả quan. Bạn hoàn toàn có khả năng dành được những cơ hội đầu tư hấp dẫn và kiếm được bộn tiền từ những công việc tay trái nếu khéo léo sắp xếp thời gian.

Các Bạch Dương độc thân sẽ rất vượng vận tình duyên vào ngày Chủ nhật. Bù đắp cho sự cố gắng hết sức trong sự nghiệp, bạn sẽ “đỏ tình” và sẵn sàng cùng người ấy bước vào giai đoạn tình cảm mới mẻ, đầy hứa hẹn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 84%

Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần đầy sức sống và khá vui vẻ, thoải mái. Ở chỗ làm, bạn lấy lại được phong độ và sự tự tin thường thấy nên xử lí mọi việc khá trôi chảy, nhanh nhẹn.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong 24 giờ tới cũng khá thuận lợi. Họ may mắn được trả lại nhiều khoản tiền “khủng” sau một thời gian đòi nợ vất vả. Chính vì thế, các dự án đang thiếu vốn như “nắng hạn sau mưa” được bù đắp và điều chỉnh ngân sách phù hợp ngay.

Điều đáng mừng là Kim Ngưu và người ấy cuối cùng đã kết thúc chiến tranh lạnh. Cả hai hân hoan quay về bên nhau và rũ bỏ hết mọi hiểu lầm, lo lắng.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 84% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Chủ nhật của Song Tử sẽ là một ngày khá cô đơn nhưng lại rất may mắn. Chuyện tình cảm của bạn diễn biến không như ý vì chòm sao này quá thiếu tinh tế nên không đón nhận được những tín hiệu tình cảm khi đối phương mở lòng.

Bù lại, cấp trên vô cùng tín nhiệm và giao cho Song Tử những dự án trọng điểm nhất ở chỗ làm. Càng mạnh mẽ và bứt phá, họ sẽ càng dành được những thắng lợi tuyệt vời đủ để khiến cộng sự nể phục.

Các công việc tiến hành “thông đồng bén giọt” đem lại cho chòm sao này những lợi thế nhất định trong tài chính. Tốt nhất nên tranh thủ “lướt sóng” hoặc đầu tư ngắn hạn vào những dự án dễ quay vòng vốn.

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron
(Ảnh minh họa: Sidus)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 82% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 85%

Cự Giải sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày Chủ nhật này. Mọi người xung quanh bạn từ bằng hữu đến gia quyến đều ra sức vỗ về, bảo vệ và cùng chung tay giúp bạn vượt qua khó khăn.

Cộng sự và cấp trên hôm nay cũng rất ưu ái chòm sao này, luôn hỗ trợ họ kịp thời đúng lúc nên các nhiệm vụ được giao ở chỗ làm trở thành chuyện nhỏ với Cự Giải.

Thật lạ bởi hôm nay, bạn sẽ không phải chi tiêu hoặc quyết toán bất cứ khoản tiền nào. Mọi dự án đầu tư hoặc các khoản tiền từ nhỏ tới lớn đều sẽ có Mạnh Thường Quân hoặc quí nhân chi trả đầy đủ. Chính vì thế, nếu kinh tế đủ tốt, hãy nhanh chóng triển khai các dự án trọng điểm để kêu gọi vốn đầu tư.

Chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ thăng hoa hết mức vào ngày cuối tuần. Nửa kia của chòm sao này chuẩn bị cho họ và người ấy một buổi hẹn hò lãng mạn và vô cùng hạnh phúc.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 83% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 71%

Những thử thách và trở ngại là thứ đang đón chờ Sư Tử vào ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ khá vất vả khi phải chống chọi và vượt qua quá nhiều điều xui xẻo trong 24 giờ tới. Một vài dự án sẽ không thể diễn tiến đúng như kì vọng nên đừng buồn bã hoặc lo lắng quá, tuần mới sẽ đem đến cho bạn nhiều gợi ý tốt đẹp.

May sao, các dự án tài chính từ nửa đầu năm bất ngờ đem lại những nguồn lợi hấp dẫn, giúp cho Sư Tử có những nguồn thu tuyệt vời. Tuy chưa quá “khủng” nhưng cũng đủ giúp cho chòm sao này rủng rỉnh hầu bao và thoải mái chi tiêu, vượt qua stress.

Điểm trừ của Sư Tử ngày cuối tuần là bạn khá thờ ơ và hờ hững, thiếu trách nhiệm khi tham gia các cuộc gặp gỡ, xem mặt. Bạn và người ấy có khá nhiều điểm chung nhưng cả hai không thể mở lời hoặc bắt đầu một cách vui vẻ vì bạn đang quá gượng ép và thiếu thiện chí.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 77% Sức khỏe 94% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, ngày cuối tuần với chòm sao Xử Nữ sẽ khá hấp dẫn và mới mẻ. Bạn sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ và thử thách mới trong công việc vì các dự án hiện thời đều đã đạt tới kết quả đúng như kì vọng. Bạn biết sắp xếp các dự án ưu tiên theo đúng mức độ cần thiết nên được cộng sự tin tưởng và cấp trên đánh giá cao.

Trái lại khi tiêu pha và lên kế hoạch cho các dự án tài chính sắp tới, Xử Nữ khá bừa bãi và không cẩn trọng. Bạn thật sự cần chấn chỉnh lại bản thân để không còn tái diễn tình trạng “vung tiền qua cửa sổ” nữa.

Bù lại chuyện tình cảm của Xử Nữ và người ấy khá ăn ý. Cả hai luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu đối phương nên tình yêu luôn được hâm nóng kịp lúc.

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron
(Ảnh minh họa: Sohu)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 72% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 81%

Thiên Bình sẽ có một ngày cuối tuần khá thuận lợi. Bạn đã nhanh chóng tìm được lối thoát cho những sự việc tồn đọng, khúc mắc từ đầu tuần dồn ứ lại. Bất ngờ hơn, các dự án tiềm năng sẽ tự động tìm đến gõ cửa nhà Thiên Bình giúp cho họ phấn khích và hào hứng vô cùng.

Ngày hôm nay cũng vô cùng phù hợp để Thiên Bình triển khai các dự án mới. Nếu đối tác đầu tư nguồn vốn tầm trung, chắc chắn họ sẽ sớm đạt được kết quả như kì vọng.

Chính vì thế cuối ngày, hãy gạt hết tất cả sang một bên và dành trọn thời gian cho tình yêu của mình. Cả hai xứng đáng có một ngày cuối tuần ấm áp và hạnh phúc bên nhau.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 80%

Bận rộn là từ khóa chính xuất hiện trong cuộc sống của Bọ Cạp ngày hôm nay. Sức mạnh của tuổi trẻ là năng lượng chính giúp cho bạn vượt qua mọi thử thách và khó khăn trong công việc. Cấp trên đánh giá bạn rất cao, chính vì thế tiền đồ của chòm sao này sẽ rộng mở trong dịp cuối năm.

Tình hình đầu tư được cải thiện tối đa giúp cho Bọ Cạp có thêm nhiều cơ hội tiềm năng trong việc kinh doanh. Chỉ cần lựa chọn đúng hạng mục đầu tư, chắc chắn bạn sẽ gặt hái không ít thành công.

Nửa kia của Bọ Cạp hôm nay khá nhẹ nhàng và phối hợp ăn ý với bạn. Khi đi hẹn hò, nếu phát hiện thấy cơ thể có dấu hiệu dị ứng thời tiết nhẹ, hãy nhanh chóng khám bác sĩ.

Đồng thời, có bất cứ vấn đề vướng mắc, khó khăn nào, bạn cứ mạnh dạn chia sẻ với người thương. Anh/cô ấy luôn sẵn lòng chia sẻ giải đáp và đem lại cho bạn rất nhiều gợi ý phù hợp.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm ngày Chủ nhật của Nhân Mã đạt 9/10. Bạn khá ung dung và nhàn nhã, hoàn thành mọi việc một cách đơn giản nhất và thậm chí có thời gian làm việc riêng trong 8 tiếng vàng ngọc ở công sở.

Tài vận của Nhân Mã trong 24 giờ tới được nhận định là chỉ ở mức vừa tầm. Nên tỉnh táo với các dự án “mới nổi”, tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt và thâm hụt tài khoản nặng nề.

Tốt nhất sau giờ làm, Nhân Mã nên đầu tư vào ngoại hình, tham gia các buổi tụ tập và party dịp Halloween sôi nổi. Vẻ bề ngoài ấn tượng của chòm sao này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi cái nhìn.

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron
(Ảnh minh họa: iFeng)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 81% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 83%

Đánh giá chung cho vận trình tổng quan của Ma Kết ngày Chủ nhật là ổn định và tích cực. Ở chỗ làm, bạn giải quyết các công việc “khó nhằn” khá nhanh chóng và đơn giản. Thậm chí, tài vận của bạn còn thăng hoa nhanh chóng giúp cho Ma Kết thực sự không phải bận tâm về tiền bạc.

Nên cố gắng tập thể dục thể thao đều đặn để tránh các vấn đề xương khớp, đặc biệt là ở vùng vai và gáy hành hạ. Cơ thể có dẻo dai, Ma Kết mới có khả năng thăng tiến và đi xa hơn trong sự nghiệp.

Tốt nhất, hàng ngày, bạn nên rủ người ấy đi tập, chạy bộ hoặc đơn giản, chỉ cần đi dạo thư giãn trong công viên gần nhà. Tình cảm và sức khỏe của cả hai sẽ được cải thiện trông thấy.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 85% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 82%

Điều gì đang chờ đón Bảo Bình trong ngày Chủ nhật? Đó có lẽ chính là những khoảng lặng và quyết định rẽ ngang bất ngờ trong công việc. Bạn biết rõ thế mạnh của mình và thực sự tìm kiếm sự bứt phá, thay đổi phù hợp hơn nên không muốn tự ghìm chân mình ở vị trí hiện tại.

Tình hình tài chính bắt đầu có khởi sắc ở những công việc tay trái càng thôi thúc thêm khao khát được “bùng nổ” của chòm sao này. Nếu có thể, hãy thay đổi thời gian biểu, phân bổ lịch trình làm việc phù hợp hơn để thoải mái sống cùng đam mê.

Tuy đã gặp được người trong mộng vào ngày hôm nay nhưng Bảo Bình bối rối tới mức không nói nên lời và khá ngại ngần khi giao tiếp. Đừng khiến bản thân mất điểm trước anh/cô ấy, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để quyến rũ và “hạ gục” nửa kia.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Ngư sẽ có một ngày làm việc may mắn và như ý, thuận lợi hơn cả dự đoán. Cộng sự phối hợp với bạn rất ăn ý khiến cho mọi dự án tiến triển đúng như kế hoạch. Cấp trên đánh giá rất cao chòm sao này và chuẩn bị đề cử bạn vào vị trí phù hợp hơn để Song Ngư tỏa sáng.

Tuy nhiên, các quyết định đầu tư trong ngày Chủ nhật sẽ không đạt hiệu quả như ý muốn. Có thể bạn bị kìm hãm vì nhiều yếu tố khách quan hoặc do bản tính tự kiêu của chính mình nên không thể nào nhận ra nguyên nhân sâu xa.

Sau giờ làm, hãy chạy đến bên người ấy ngay lập tức và dành trọn thời gian để ở bên nhau. Đừng vùi đầu vào công việc đến mức nhức đầu, mỏi mắt hoặc bị mệt mỏi quá độ. Chủ nhật là ngày của tình yêu và hi vọng, của riêng bạn và người ấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi ngày mai (28/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mệt mỏi

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 27/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi hôm nay (28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất thẳng thắn, tuổi Hợi nóng nảy

Tử vi hôm nay (28/10/2018) của 12 con giáp: Để có thể giao tiếp hòa hợp với những người trong gia đình thì tuổi Tý ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi Nhật Bản (29/10) của 12 con giáp: Tuổi Hợi đào hoa, tuổi Thìn sợ hãi

Tử vi Nhật Bản (29/10) của 12 con giáp: Người tuổi Mão dự kiến sẽ có một ngày thứ Hai kinh tế dồi dào, hầu ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Sở hữu 3 đặc điểm này trên gương mặt, đàn ông vượng tài, đàn bà vượng phu

Nếu người bạn đời của bạn “vô tình” sở hữu một trong ba đặc điểm sau trên gương mặt thì tử vi phong thủy xin ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp nữ sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 3 con giáp có tên dưới đây trong 365 ngày tới sẽ rất thăng hoa trong sự nghiệp. Họ ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019 điểm danh 3 con giáp tình duyên sự nghiệp ‘đẹp như mơ’

Năm 2019, tử vi phong thủy dự đoán là thời điểm tràn đầy hi vọng và tin vui đón chờ 3 con giáp sau. Họ ...

tu vi hom nay 2810 cua 12 cung hoang dao song tu co don bach duong ban ron Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là ‘lộc lá’ đầy nhà

Năm 2019, tử vi phong thủy nhận định rằng, 3 cặp đôi con giáp dưới đây hễ cưới nhau là hạnh phúc viên mãn, “lộc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.