Tử vi hôm nay (8/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết đa tình, Bảo Bình lãng mạn

Tử vi hôm nay (8/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá mệt mỏi vì nhiều chuyện bất như ý diễn ra liên tục. Sư Tử kiếm được những khoản thu vô cùng hậu hĩnh từ công việc tay trái nên khá lạc quan.

Tử vi hôm nay (8/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 85% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm khá mệt mỏi vì nhiều chuyện bất như ý diễn ra liên tục. Ở chỗ làm, vận trình sự nghiệp chỉ ở mức vừa tầm, đối diện với các thất bại hoặc khó khăn ở thời điểm này, cách làm phù hợp nhất chính là điềm tĩnh đón nhận và tìm nguyên nhân khắc phục.

Bù lại, các hoạt động tài chính của bạn sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn bè/cộng sự sẽ giới thiệu cho Bạch Dương những mối làm ăn hấp dẫn đủ để bạn triển khai các dự án ngắn ngày trong 2 – 3 tuần tới kiếm lời chóng vánh.

Tuy nhiên, bạn và người ấy lại đang bước vào giai đoạn tình cảm nguội lạnh, mâu thuẫn dồn dập. Rất có thể cả hai sẽ luôn cãi vã, mâu thuẫn khó chịu trong 24 giờ tới, đến mức xảy ra chiến tranh lạnh.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 70% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 84%

Thứ Năm với Kim Ngưu sẽ là một ngày có nhiều tiến triển tích cực và tốt đẹp. Các dự án quan trọng ở chỗ làm bắt đầu phát huy hiệu lực, giúp bạn và cộng sự đón nhận những thành quả tốt đẹp, viên mãn. Cũng đã tới lúc chòm sao này được thở phào nhẹ nhõm sau quãng thời gian cống hiến và lăn lộn làm việc quá vất vả.

Trái lại, tài vận của Kim Ngưu hôm nay chỉ ở mức vừa tầm. Đôi khi bạn lại trỗi dậy ham muốn tiêu tiền và tái phát căn bệnh trầm kha “ném tiền qua cửa sổ”, hãy cố gắng đừng để bản thân lạc lối quá đà.

Điểm sáng của cả ngày chính là chuyện tình cảm của Kim Ngưu và người ấy vô cùng viên mãn. Cả hai luôn vui vẻ, mặn nồng và quấn quýt lấy nhau không rời. Tuy thế, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo vẫn đặc biệt khuyên nhủ chòm sao này nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ, tránh bị căn bệnh viêm đường tiết niệu hành hạ liên miên.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 85% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 86%

Hôm nay là thời điểm phù hợp để Song Tử bứt phá và dẫn top. Những “màn trình diễn” xuất sắc của bạn ở chỗ làm khiến cộng sự nể phục và cấp trên đánh giá cao độ. Không có Song Tử e rằng, cả đội sẽ khó lòng đạt được thành quả tuyệt vời như hôm nay.

Tình hình tài chính của chòm sao này đã bắt đầu có nhiều tiến triển tích cực. Bạn đã kêu gọi được khá nhiều nguồn vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng. Hãy mạnh dạn làm chủ hành động và khéo léo chọn thời điểm khai trương/triển khai dự án phù hợp. Mọi chuyện sẽ “xuôi chèo mát mái” như mong muốn của Song Tử.

Có lẽ vì Song Tử quá bận rộn mà lơ là người ấy nên nửa kia của chòm sao này bắt đầu tỏ thái độ khó chịu và bực bội. Đừng khiến người thương của mình buồn lòng thêm, nếu không bạn sẽ đối mặt với nhiều ngày đêm mệt mỏi, đau đầu vì tình theo đúng nghĩa đen.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man
(Ảnh minh họa: Xueban)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 78%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ Năm của Cự Giải đạt thang điểm 7/10. Ở chỗ làm, do một số lí do khách quan mà chòm sao này sẽ vô tình phạm phải những sai lầm không đáng có khiến hiệu suất công việc suy giảm và tinh thần mệt mỏi sa sút.

Đừng quá để tâm tới việc cộng sự đang khó chịu hoặc hiểu lầm về bản thân, thời gian sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn. Điều quan trọng nhất là Cự Giải luôn đặt công việc lên hàng đầu và giữ thái độ công tư phân minh nên không bao giờ có những động thái nào mờ ám hoặc trả thù vô lí.

Các mâu thuẫn với đối tác/bạn hàng trong thời gian trước cuối cùng cũng đã được gỡ bỏ. Các hoạt động tài chính của Cự Giải bắt đầu có xu hướng phát triển mạnh mẽ.

Điểm yếu của Cự Giải trong 24 giờ tới là sự mù quáng trong tình yêu. Bạn hành động hoàn toàn theo sự mách bảo của con tim mà quên mất lí trí phải dẫn đường mới chính xác.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 86% Sức khỏe 90% Sự nghiệp 71%

Sư Tử sẽ có một ngày làm việc không mấy thiện chí. Bạn giấu diếm hoặc e dè không dám thể hiện một điều gì đó khiến cho cộng sự và cấp trên đều khó hiểu, không thể thảo luận tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất. Hoặc giả, bạn đang tự gò mình vào một khuôn khổ quá khác biệt khiến tất cả thất vọng.

Tuy nhiên, tình hình tài vận của chòm sao này hôm nay sẽ vô cùng tốt đẹp. Bạn kiếm được những khoản thu vô cùng hậu hĩnh từ công việc tay trái nên có thể rủng rỉnh hầu bao từ giờ tới cuối tháng.

Hết giờ làm, khi ở bên người ấy, lúc nào Sư Tử cũng thấy vui vẻ và thoải mái. Cả hai không thể sống thiếu người kia và luôn có cảm giác an toàn và dựa dẫm vào nhau tới khi đầu bạc răng long.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 78% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 76%

Sẽ khá khó nhọc với Xử Nữ khi vượt qua một ngày thứ Năm thiếu kiềm chế và đầy mâu thuẫn. Bạn trở nên khó tính với mọi chuyện và luôn có xu hướng nổi nóng trong mọi tình huống. Đừng dại dột trút giận lên khách hàng/đối tác, nếu không, bạn sẽ có nguy cơ mất trắng những hợp đồng tiềm năng.

Tình hình tài vận ở mức ổn định, trung bình giúp Xử Nữ cứu vãn tâm trạng tệ hại nhưng nói chung, bạn không hề có bất cứ biểu hiện nổi bật nào khiến cấp trên hài lòng. Rất có thể, bạn đang để bản thân kiệt sức và mệt mỏi, hãy để trí não và cơ bắp được thư giãn hoàn toàn.

Cũng không có gì là lạ nếu bạn và người ấy cãi nhau liên tục từ sáng tới tối. Khi bị ảnh hưởng bởi công việc quá nhiều, Xử Nữ gần như trở thành một người hoàn toàn khác và cực kì ích kỉ, nhỏ mọn.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man
(Ảnh minh họa: Weibo)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 78% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Thiên Bình, bạn sẽ có một ngày làm việc đầy tự tin và hoàn thành mọi việc vô cùng đơn giản, thậm chí là xuất sắc. Bí quyết thành công của chòm sao này chính là ở chỗ, bạn đã biết tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người và lĩnh hội tinh túy, hành động đúng đắn.

Tuyệt vời hơn nữa là thứ Năm các cơ hội tài chính cũng mở rộng đón chào Thiên Bình. Bạn làm đâu thắng đó, mua gì được nấy. Dù vậy hãy nên cầm chừng khi đi lại liên tục, cẩn thận kẻo bị kẻ gian rình mò trộm cắp.

Nếu sau giờ làm, anh/cô ấy ngỏ ý mời bạn về nhà dùng bữa, hãy gật đầu ngay lập tức, đừng chần chừ e ngại. Không khí sẽ rất vui vẻ và ấm cúng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều những gì bạn tưởng tượng. Khi về nhà, hãy tắm rửa sạch sẽ, loại bỏ nguy cơ mắc phải bệnh truyền nhiễm khi thời tiết giao mùa.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 81% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 83%

Hôm nay chưa đến cuối tuần nhưng tâm trạng của Bọ Cạp đã "treo ngược cành cây". Bạn chỉ hợp với các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng như đọc sách, dạo bộ và tìm cảm hứng làm việc ngoài thiên nhiên. Chính vì thế, thay vì cuống cuồng lao vào làm việc cho qua, hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho những dự án sắp tới vô cùng quan trọng.

Tình hình tài vận của Bọ Cạp hôm nay sẽ có nhiều tiến triển tích cực. Tuy nhiên đừng đầu tư quá vội vàng mà chưa kiểm chứng năng lực của đối tác. Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng những đòn kinh tế đáng sợ.

May sao, chuyện tình cảm của Bọ Cạp và người ấy hôm nay sẽ vô cùng tốt đẹp. Cả hai luôn ăn khớp và đồng điều với nhau trong từng suy nghĩ, hành động.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sức khỏe 91% Sự nghiệp 72%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định Nhân Mã sẽ có một ngày thứ Năm mệt mỏi và đáng sợ. Bạn dễ bị tiểu nhân công kích và gài bẫy nên không thể hoàn thành mọi việc đúng như dự tính. Mọi việc có thể sẽ trở nên rối loạn khiến bạn thực sự thiếu tỉnh táo và bỏ quên lí trí.

Nhờ vào những may mắn dồn dập trong tài chính nên Nhân Mã sẽ rất thăng hoa trong kinh doanh, làm ăn. Bạn rất dễ đón nhận những cơ hội tuyệt vời để phát triển các dự án tiềm năng. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân và gặt hái nhiều thành quả hấp dẫn.

Mọi lo lắng, mệt mỏi trong công việc, đừng ngại ngần chia sẻ với nửa kia của mình. Nhân Mã sẽ được anh/cô ấy sẻ chia, cảm thông và giúp đỡ về mặt tinh thần. Người thương của bạn sẽ khiến Nhân Mã quên đi mệt mỏi, xua tan ưu phiền bằng những câu bông đùa đáng yêu.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man
(Ảnh minh họa: Sohu)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 81% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ Năm của Ma Kết sẽ khá may mắn và vượng vận quí nhân. Bạn có thể tiến hành mọi việc hanh thông, thuận lợi đúng như kì vọng. Trong quá trình đàm phán, hãy chú ý tế nhị bày tỏ quan điểm với tiền bối/cấp trên, chắc chắn, bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ vô cùng hữu ích.

Các dự án tài chính bạn chọn lựa trong vài ba ngày tới và trong thứ Năm sẽ đem lại cho bạn nhiều nguồn thu tài chính hấp dẫn. Đừng quá vội vàng khi đây là những kế hoạch dài hơi chỉ phát huy hiệu lực trong vài tháng tới.

Chúc mừng Ma Kết, hôm nay nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người tình trong mộng qua những cuộc gặp gỡ, mai mối mà bằng hữu/người thân sắp đặt. Lạc quan và yêu đời lên, anh/cô ấy rất có thể chính là người đàn ông trong mộng mà bạn đang mong đợi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 80% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 90%

Bảo Bình sẽ cố gắng hết mình vì một ngày thứ Năm êm ả nhưng mọi việc hoàn toàn không như ý muốn. Ở chỗ làm, bạn nên cẩn trọng trong việc biểu đạt ngôn ngữ để không làm mếch lòng đối tác.

Hãy cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định kinh doanh trong 24 giờ tới. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài ý muốn vì những nỗ lực hết mình. Tuy tạm thời trước mắt các khoản thu chưa thực sự dồi dào nhưng cũng đủ giúp bạn chống chọi từ giờ tới cuối năm.

Sau giờ làm, hãy tranh thủ tận hưởng những giây phút hẹn hò lãng mạn với người ấy. Cả hai nên gạt bỏ mọi lo âu, ưu phiền trong chuyện tình cảm để vẫy vùng trong bể tình hạnh phúc.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 79% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 75%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khuyên chân thành là hãy hạn chế những lo âu hoặc sợ hãi quá đà dù là trong chuyện tình cảm hay công việc. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ chỉ ở mức tầm trung nên chớ nên mệt mỏi, rối loạn. Càng giữ tâm thế bất ổn, bạn sẽ càng làm mọi việc rối tinh lên.

Các dự án tài chính từ công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nhiều nguồn thu hấp dẫn. Thay vì quá ôm đồm, hãy tập trung vào những dự án trọng điểm để thu hồi vốn nhanh hơn nữa.

Điểm trừ của cả ngày là chuyện tình cảm của bạn và người ấy bắt đầu đi vào ngõ cụt. Cả hai thiếu sự cảm thông và chia sẻ nên luôn khiến mối quan hệ trở nên bí bách, ngột ngạt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi hôm nay (9/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân quí nhân phù trợ, tuổi Dậu đầy cảm hứng

Tử vi hôm nay (9/11/2018) của 12 con giáp: Đây là lúc tuổi Tý cần phải khôn ngoan và nhanh nhạy với thời cuộc hơn.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi ngày mai (8/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ lập kế hoạch

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 8/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi hôm nay (8/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thân lo lắng

Tử vi hôm nay (8/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mất mát

Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử mất mát khá nhiều, Thiên Bình tiền đầy ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi hàng ngày (8/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/11/2018): Bạch Dương nên dành nhiều thời gian để đọc sách hơn.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu đủ chi tiêu

Tử vi hôm nay (8/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu đủ chi tiêu, tuổi Mão hao hụt nhẹ.

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi hom nay 811 cua 12 cung hoang dao ma ket da tinh bao binh lang man Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.