Võ Hoàng Yến muốn Xuân Phúc cạo đầu, Linh Chi cắt tóc tém nếu được giữ lại

Sau 2 tuần mất đi 2 thành viên, đội HLV Võ Hoàng Yến đã giành được chiến thắng trong tập 4 The Face Việt Nam 2018. Xuân Phúc đội Minh Hằng là thí sinh tiếp theo bị loại.

Master class của tập 4 đem đến cho top 13 thí sinh buổi luyện tập định hình phong cách thời trang cá nhân. Thanh Hằng là vị HLV đứng lớp lần này, cùng với khách mời là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Thử thách cá nhân được đặt ra, mỗi đội sẽ phải hoàn thành đủ 5 phong cách: Street style, Sporty chic, Rock chic, Dạ tiệc và Công sở.

Như Mỹ và Xuân Phúc giành về 2 điểm cho đội của Minh Hằng khi chiến thắng trong các phong cách Sporty chic và Street style. Đồng giành được 2 điểm và Lệ Nam chính là thí sinh mang lại một điểm quyết định mang về chiến thắng cuối cùng cho team Thanh Hằng.

Thể hiện sự không phục trước kết quả, Tuyết Như đã có những phản ứng và lời nói chưa đúng mực. Điều này đã trở thành ngòi nổ cho cơn giận giữ của host Nam Trung, HLV Thanh Hằng và đặc biệt là giám khảo khách mời, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Tuyết Như bị chỉ trích vì có thái độ không tốt.

Sự cứng đầu của Tuyết Như vấp phải khá nhiều phản đối, ngay cả thành viên trong đội cũng không thể bênh vực vì thái độ ngông cuồng này.

May mắn, Võ Hoàng Yến sẽ không phải đưa học trò của mình vào căn phòng tối. Với thử thách chính là ghi hình viral clip cho nhãn hàng mĩ phẩm, bên cạnh một Quỳnh Anh luôn luôn nổ lực hết mình, Tuyết Như, Tuấn Kiệt đã mang về chiến thắng đầu tiên cho đội Võ Hoàng Yến bằng khả năng cảm nhạc và vũ đạo tốt.

Thách thức lớn nhất của các đội trong thử thách chính là phải thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu sản phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. Dưới sự xuất hiện của biên đạo múa Tô Lâm, các vị HLV đã được xem mẫu những chuỗi động tác cần thực hiện. Ngay sau đó là một lớp huấn luyện những động tác cơ bản để các HLV có thể dễ dàng truyền tải đến các thí sinh theo đứng tinh thần nhất.

Đội Minh Hằng thực hiện thử thách đầu tiên. 15 phút đầu tiên tiếp tục là khoảng thời gian làm cho Minh Hằng ức chế. Các thành viên luống cuống và loay hoay tìm ống kính, quên vũ đạo, không cảm được nhạc. Nhận xét về phần thi của đội Minh Hằng, Thanh Hằng cho rằng đội hình và bố cục chưa được chặt chẽ.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Đội Minh Hằng.

Mặc dù 5 gương mặt của team Thanh Hằng đều rất sáng, nhưng hầu hết đều không có khả năng cảm nhạc và vũ đạo tốt. Theo dõi phần thi của các thí sinh, host Nam Trung giễu cợt những động tác của Lệ Nam như tập dưỡng sinh. Mạc Trung Kiên loay hoay, không nắm được tinh thần của đề bài.

Bức xúc đến độ, sau “thời gian cấm vận”, Thanh Hằng đã cởi bỏ giày cao gót, rũ bỏ hình tượng và ào ra như một cơn bão cùng một tràng những lời đe dọa Mức độ dữ dội của Thanh Hằng làm cho cả Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng phải khiếp sợ.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Đội Thanh Hằng.

Một lần nữa, Võ Hoàng Yến gặp bất lợi vì thiếu người. Thử thách chính yêu cầu các thành viên phải giới thiệu được 5 dòng sản phẩm của nhãn hàng. Điều này buộc các thí sinh của team Võ Hoàng Yến phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba để có thể luân phiên thực hiện hết các yêu cầu của đề bài đưa ra một cách sáng tạo và đa màu sắc nhất.

Tuyết Như đã kịp chuộc lại lỗi lầm ở lớp Master class bằng sự nổi bật trong vũ đạo và mang đến một màn trình diễn thể hiện đúng tinh thần của nhãn hàng đề ra nhất. Màn ăn mừng cuối cùng của Võ Hoàng Yến cùng team chính là dự cảm cho chiến thắng trong tập 4.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Đội Võ Hoàng Yến.

Để làm đặc biệt chiến thắng đầu tiên và cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với team Võ Hoàng Yến khi hiện tại chỉ còn 3 thành viên, vị huấn luyện viên này đã “lột xác” và xuất hiện với một bộ áo dài đỏ rực. Võ Hoàng Yến lại một lần nữa thể hiện sự thú vị của bản trân trước những điều bất ngờ khó có thể lường trước được.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
HLV Võ Hoàng Yến chiến thắng thử thách.

Đối mặt với Võ Hoàng Yến trong phòng loại, Linh Chi của đội Thanh Hằng thể hiện sự bản lĩnh hơn khi dõng dạc đưa ra những lí do thuyết phục mình xứng đáng được giữ lại. Xuân Phúc cũng tự tin khi cho rằng anh có màu sắc và cá tính riêng và luôn muốn thoát khỏi sự an toàn của bản thân.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Xuân Phúc và Linh Chi trong phòng loại.

Nhưng đáng tiếc, tất cả chỉ là lời nói, thứ Xuân Phúc thiếu chính là hành động, sự quyết liệt để chuyển hóa những lời nói đó bằng màn thể hiện tại The Face Việt Nam 2018. Đây cũng chính là lí do dẫn đến quyết định loại trừ của Võ Hoàng Yến dành cho Xuân Phúc.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai
Xuân Phúc bị loại trong tập 4.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. Trà sữa Macchiato Không Độ có vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng với cảm giác ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai Nam Trung: 'Bụi quần áo tôi hít còn nhiều hơn muối các em ăn hàng ngày'

Teaser tập 4 The Face Việt Nam 2018 hé lộ với những diễn biến đầy kịch tính từ Thanh Hằng, Nam Trung, khách mời Hà ...

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai Thanh Hằng 'hét ra lửa' trong tập 4 The Face Việt Nam 2018

Với cách huấn luyện quyết liệt và “thương cho roi cho vọt”, Thanh Hằng đã một lần nữa hét thất thanh: “Đứng dậy! Vào hàng! ...

vo hoang yen muon xuan phuc cao dau linh chi cat toc tem neu duoc giu lai Tập 3 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến đề nghị đổi tên chương trình thành 'The bè lũ'

Kết thúc tập 3 The Face Việt Nam 2018, đội Võ Hoàng Yến tiếp tục mất đi một thành viên là Brian Trần.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.