Sơn Tùng bị khán giả ném đồ khi đang biểu diễn tại Bắc Giang

Hành động bất ngờ này của một khán giả đã khiến Sơn Tùng giật mình và vội quay trở lại phía sân khấu.
 
son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang Sơn Tùng hé lộ những dự định sẽ thực hiện trong sản phẩm âm nhạc mới
son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang Sơn Tùng: 'Thời đi học chưa từng tỏ tình thất bại…'

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại phần biểu diễn của Sơn Tùng cho một đêm nhạc tại Bắc Giang. Đêm nhạc này có sự tham gia của rất đông khán giả. Để hưởng ứng tinh thần cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ, Sơn Tùng đã rời khỏi sân khấu để tiến đến gần khán giả vừa hát vừa giao lưu.

Thế nhưng, khi biểu diễn gần xong, anh bất ngờ bị một khán giả ném đồ. Sự cố này khiến nam ca sĩ giật mình và nói: "Ồ, thế này là không được" và vội quay trở lại phía sân khấu.

son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang
Một đồ vật bị khán giả ném về phía Sơn Tùng đang biểu diễn.
son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang
Nam ca sĩ mau chóng quay trở lại sân khấu sau khi gặp sự cố. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng bị khán giả ném đồ khi đang biểu diễn. Vào tối 29/4, trong đêm diễn tại Cần Thơ, Sơn Tùng vừa kết thúc tiết mục và từ phía khán giả một đồ vật bất ngờ ném lên, trúng vào người nam ca sĩ.

Anh tỏ ra bất ngờ và ngoái đầu nhìn lại, sau đó tiếp tục trò chuyện với người hâm mộ. Khi chuẩn bị di chuyển, anh còn cúi xuống nhặt đồ vừa bị khán giả ném lên và cầm theo vào cánh gà. Cách ứng xử này của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang
Trong đêm diễn tại Cần Thơ tháng 4/2017, Sơn Tùng cũng từng bị khán giả ném đồ lên sân khấu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sở hữu một lượng fan đông đảo trên khắp cả nước, Sơn Tùng cũng nhận về không ít antifan. Chính vì thế mà ở bất cứ đâu, nam ca sĩ cũng được bảo vệ an toàn để tránh những sự cố không may xảy ra.

son tung bi khan gia nem do khi dang bieu dien tai bac giang Sơn Tùng hé lộ những dự định sẽ thực hiện trong sản phẩm âm nhạc mới

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng cho biết sẽ nhận lời tham gia dự án phim âm nhạc của đạo diễn Em chưa 18 nếu ...

chọn
Hình ảnh KCN Sạch rộng gần 145 ha đang xây dựng ở huyện Ân Thi và Khoái Châu, Hưng Yên
Khu công nghiệp Sạch tỉnh Hưng Yên có quy mô 143,08 ha, tổng vốn đầu tư 1.788,59 tỷ đồng, hoạt động đến năm 2071 tại xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu và xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.