Tử vi hôm nay (3/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm, Sư Tử hấp dẫn

Tử vi hôm nay (3/11) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ có một ngày cuối tuần đi công tác tưởng chừng bận rộn nhưng lại khá thảnh thơi. Càng năng động, bẻ lái tư duy đúng với thị hiếu, Nhân Mã sẽ càng bứt phá dễ dàng.

Tử vi hôm nay (3/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 82% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá chuyên nghiệp đúng phong thái của người dẫn đầu đội nhóm. Chính vì thế, ở chỗ làm, để không phụ sự tin tưởng của mọi người bạn nên để ý kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ. Càng sắp xếp mọi việc chu đáo, khả năng chạm tới thành công của chòm sao này càng dâng cao.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay sẽ khá thuận lợi. Bạn được “con nợ khó đòi” trả một khoản tiền khá lớn nên thoải mái chi tiêu và đầu tư vào những dự án trọng điểm. Mọi chuyện xảy ra khá bất ngờ nên bạn gần như lúc nào cũng lâng lâng trong hạnh phúc.

Vì đã có một ngày khá hoàn mĩ như vậy nên chòm sao này mong đợi được nửa kia tán dương, động viên bằng những lời đường mật nhưng anh/cô ấy thật sự là tuýp người khô khan nên khó lòng giúp bạn hoàn thành khao khát này. Đừng quá buồn bã, bạn nên để ý nhiều hơn tới cơ thể, đặc biệt là xương khớp đầu gối và vùng xương chậu.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 78%

Kim Ngưu hôm nay sẽ phải khá quyết liệt trong nhiều vấn đề mới có thể mưu thành sự lớn. Đừng chần chừ, do dự khi đưa ra nhận định cuối cùng trước lúc triển khai mọi việc. Càng chạy theo cảm xúc, bạn sẽ càng bị dao động và khiến trí tuệ của bản thân bị lu mờ.

May mắn rằng các dự án dài hơi của bạn trong ngày hôm nay đều phát huy tính tích cực và khả thi. Nguồn vốn tuy không nhiều nhưng Kim Ngưu lại nhanh chóng thu lãi ròng nhờ vào những quyết định đầu tư đúng đắn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, bạn cần đặc biệt chú ý tới dinh dưỡng, ăn uống, tránh để dạ dày quá tải và mệt mỏi vì bị ngộ độc thực phẩm do thói quen ăn uống vô tội vạ.

Cuối ngày nếu có tranh cãi với nửa kia, Kim Ngưu cũng đã biết cách bày tỏ cảm xúc linh hoạt và nhẹ nhàng nhất. Thay vì cáu kỉnh và bực bội hoặc giữ kín trong lòng, cuối cùng bạn cũng đã chọn lựa được cách thể hiện phù hợp nhất để cả hai bên đều thấy dễ chịu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 77% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 88%

Thứ Bảy với Song Tử sẽ phù hợp để nâng cao tay nghề, tham dự các khóa tiến tu hoặc đào sâu nghiên cứu. Các hoạt động chuyên môn này sẽ đem lại cho bạn nhiều thành quả. Ở chỗ làm, nếu cấp trên có tạo điều kiện, hãy gạt bỏ mọi công việc vụn vặt sang một bên và vùng vẫy trong bể tri thức.

Tình hình tài vận của Song Tử hôm nay không có gì khởi sắc. Bạn chi tiêu quá mạnh tay nên nguồn vốn cho một vài dự án chuẩn bị triển khai sẽ bị hao hụt nặng nề.

Chuyện tình cảm của hai người sẽ trở thành điểm sáng của chòm sao Song Tử trong 24 giờ tới. Bạn và người ấy đã xử lí, hóa giải được mọi khúc mắc nên khá thảnh thơi, vui vẻ khi ở bên nhau.

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 78%

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho Cự Giải ngày cuối tuần là bạn nên tranh thủ thư giãn ngay khi có thể. Công việc quá bận rộn, áp lực bủa vây khiến cho chòm sao này trở nên mệt mỏi và quá tải. Sẽ có lúc, bạn cần tới sự giúp đỡ nhiệt tình của cộng sự nên đừng cố gắng quá mức, hại cơ thể, đặc biệt là dễ mắc các bệnh về da liễu do phải thức đêm liên tục quá nhiều ngày.

Cự Giải hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư vào những dự án bất động sản hấp dẫn trong thời gian tới. Trước khi triển khai dự án tiềm năng này, chắc chắn điều bạn cần làm là huy động vốn từ các nhà đầu tư tiền khủng.

Điều đáng mừng là nửa kia luôn ở bên bạn khi cần, vào những lúc bạn mệt mỏi và muốn được động viên, vỗ về nhất. Đừng phụ lòng anh/cô ấy, Cự Giải luôn có sức bật mạnh mẽ mà ít ai có được.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhở chòm sao Sư Tử nên đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và mọi hành động dù là nhỏ nhặt nhất. Cấp trên và cộng sự đều đang dõi theo từng cử chỉ của bạn, tất nhiên không phải vì mục đích xấu. Hãy cứ bình tĩnh đón chờ, mọi chuyện hấp dẫn đang ở phía sau.

Tài vận của Sư Tử hôm nay sẽ khá khởi sắc, bạn sẽ may mắn đón nhận những phần thưởng/vật chất “nặng đô” nên rất thoải mái trong các quyết định chi tiêu, mua sắm. Tuy vận, đừng dại dột đi ăn hàng bừa bãi, thiếu vệ sinh, để tránh tình trạng “cái miệng làm hại cái thân”.

Sư Tử độc thân ngày cuối tuần sẽ khá hút mắt người khác giới. Chỉ cần đầu tư vào ngoại hình đôi chút, chắc chắn nửa kia sẽ tự động tìm đến để trò chuyện, tán gẫu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 89% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 86%

Vận trình tổng quan ngày cuối tuần của Xử Nữ sẽ khá thăng hoa, tuy vậy, bạn cần chú ý nhiều hơn tới việc hạch toán chi tiêu để tránh hiểu nhầm, mâu thuẫn trong tài chính. Chính vì suốt thời gian qua chòm sao này lơ là quản lí sổ sách nên đối tác/cộng sự sẽ nghi ngờ bạn biển thủ hoặc có nhiều động thái không minh bạch. Hãy cứ tạm gác các quyết định đầu tư sang một bên và giải quyết dứt điểm mâu thuẫn này.

May sao mọi việc ở chỗ làm của bạn diễn ra khá ổn thỏa, cấp trên khá tạo điều kiện để Xử Nữ hoàn thành mọi việc tốt nhất có thể vì bạn đang ở trong tình trạng rối ren, tâm lí bức bối. Nửa kia của chòm sao này cũng rất nhiệt tình và thực tế, họ luôn biết cách xoa dịu và cùng Xử Nữ tìm ra cách xử trí phù hợp nhất.

Khi đi lại trên đường hoặc tham gia các hoạt động thể dục thể thao, hãy cẩn thận tránh bị thương ngoài da quá nặng hoặc bị trật khớp.

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan
(Ảnh minh họa: Yoka)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 85% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, Thiên Bình nên đặc biệt chú ý tới lời ăn tiếng nói, chỉ cần một phút giao tiếp sai lầm, bạn sẽ gây ra vạ miệng đáng sợ ảnh hưởng nặng nề tới công việc và tiền đồ. Đặc biệt nếu phải tham gia các cuộc đàm phán, gặp gỡ quan trọng, hãy nhường nhiệm vụ cầm trịch cho người khác.

Bù lại, tình hình tài vận của Thiên Bình trong 24 giờ tới sẽ khá khởi sắc. Bạn gặt hái được những khoản thu không hề nhỏ từ các công việc chính. Nguồn vốn không hề thay đổi nhưng bạn được đối tác tin tưởng ủy thác và trao cho những nguồn hàng giá rẻ hấp dẫn.

Sau giờ làm là quãng thời gian hạnh phúc nhất của bạn và người ấy, nhờ việc kì công chuẩn bị kỉ niệm ngày chung đôi, Thiên Bình sẽ khiến anh/cô ấy ngập tràn trong tình yêu. Tuy vậy, cần chú ý hơn nữa tới sức đề kháng của bản thân, tránh các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp mãn tính.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc bích

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 15h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 72% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 81%

Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Bảy khá im ắng và đầy thử thách. Cộng sự mới không hợp gu và đòi hỏi phách lối khiến cho bạn khó chịu và bị kiềm tỏa năng lực, dẫn tới không thể hoàn thành các nhiệm vụ đúng kì hạn. Đừng dại dội khơi mào chiến tranh, người chịu thiệt sẽ chính là bạn.

Tình hình tài vận của Bọ Cạp được dự đoán là khá bình ổn và không có nhiều khởi sắc. Các công việc tay trái gần như bị đình trệ hoàn toàn khiến cho bạn phải đau đầu suy nghĩ tìm nguồn vốn. Có lẽ chính vì lo lắng, tìm hướng phát triển quá đà mà toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng eo và hông của Bọ Cạp lại phải phát tín hiệu SOS.

Chuyện tình cảm của chòm sao này là điểm sáng duy nhất của cả ngày, bởi cả hai đã bắt đầu chịu khó chia sẻ và ăn ý với nhau trên nhiều phương diện. Các bạn đã thực sự biết cách nuôi dưỡng tình cảm nên sẽ không mấy khi cãi vã hoặc mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 76% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 69%

Nhân Mã sẽ rất dễ rơi vào bế tắc trong ngày thứ Bảy này, đừng quá lo lắng vì bạn sẽ may mắn nhận được những lời khuyên nhủ gợi ý tuyệt vời vào đúng thời điểm then chốt nhất.

Tuy nhiên, bí quyết để bạn gặt hái thành công ở chỗ làm không phải là “ôm cây đợi thỏ”. Càng năng động và biết cách bẻ lái tư duy đúng với thị hiếu, Nhân Mã sẽ càng bứt phá nhanh chóng và thoát khỏi hố đen đáng sợ.

Tài vận của chòm sao này 24 giờ tới được đánh giá là khá bình ổn và vừa tầm. Dù vậy, nhiều khả năng, bạn sẽ bị mất trộm hoặc “mượn tạm” một vài món đồ/nguồn vốn ngắn hạn. Chính vì thế nên cẩn thận, đề phòng những người bạn "tốt bụng" kề bên.

Nếu gặp phải bất cứ những vướng mắc nào trong công việc, cuộc sống hãy mạnh dạn đề đạt và trao đổi với nửa kia của mình. Người đầu tiên đưa ra cho bạn những ý tưởng sáng tạo chính là anh/cô ấy chứ không phải ai khác.

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan
(Ảnh minh họa: Sidus)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 85% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, thứ Bảy của các chòm sao Ma Kết sẽ khá cứng nhắc, bảo thủ. Điểm cộng của bạn là ở chỗ, cung hoàng đạo này luôn biết hối lỗi kịp thời và quan tâm chân thành đến những người khác. May mắn là trong công việc, bạn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên không hề có sự tranh chấp hoặc phản ứng thái quá nào xảy ra.

Các khoản lợi nhuận kếch xù bị trì hoãn mấy ngày vừa qua cuối cùng cũng đã tới tay chòm sao Ma Kết. Hoan hỉ với niềm vui này, bạn nên nhanh chóng đưa ra các quyết định đầu tư phù hợp để bù đắp thiệt hại.

Ngoài việc phải chú ý nhiều hơn tới chỉ số đường huyết trong 24 giờ tới, Ma Kết và nửa kia cần liên tục chú tâm học hỏi những điều nhỏ nhặt nhất từ đối phương. Cả hai phải học cách làm quen và chấp nhận mọi thứ thuộc về nhau, từ điểm yếu tới điểm mạnh chứ không phải công kích, khó chịu hay giận dỗi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 73% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 71%

Bảo Bình sẽ có một ngày cuối tuần đi công tác tưởng chừng bận rộn nhưng thực tế lại rất thảnh thơi. Bạn sẽ không cần phải chuẩn bị quá gấp gáp, mọi chuyện đã có cộng sự và cấp trên lo liệu. Sự xuất hiện của chòm sao này ở điểm hẹn chính là điểm nhấn giúp cuộc gặp gỡ thành công.

Tài vận thăng hoa nhưng bạn sẽ phải thu chi khá nhiều, dòng tiền đổ về mạnh mẽ nhưng rồi cũng ra đi nhanh chóng. Nên tinh ý để tâm tới các khoản phí và tỉ giá hối đoái để đưa ra những quyết định "lướt sóng" kịp thời.

Cuối ngày, rất có thể bạn và người ấy sẽ bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn. Cãi vã là điều khó mà tránh khỏi nhưng bù lại cả hai luôn yêu thương và quan tâm đến nhau rất nhiều nên sẽ dễ dàng tha thứ và bỏ qua.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 4h – 6h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng Song Ngư, sau bao nỗ lực tìm kiếm bạn đã “săn đón” thành công một đối tác tiềm năng và nhận được cái gật đồng đồng ý rót vốn tuyệt vời.

Ở chỗ làm, cộng sự phối hợp nhiệt tình với chòm sao này nên mọi việc diễn ra khá thuận lợi và đơn giản. Hãy cố gắng duy trì phong độ và sự gắn kết như hiện tại, chắn chắn tiền đồ của bạn sẽ xán lạn hơn rất nhiều.

Tài vận của Song Ngư sẽ thăng hoa vượt bậc. Tuy vậy, cần nhắc nhỏ bạn rằng, thành công đến từ sự khác biệt của chòm sao này sẽ khiến họ phải gánh chịu không ít chỉ trích và điều tiếng. Đừng quá lập dị, bạn còn cần nhờ tới sự hỗ trợ của đối tác trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đừng quá vòng vo hoặc tế nhị, có bất cứ thái độ hoặc động tĩnh nào của đối phương mà bạn không vừa lòng, hãy tìm cách nói ra ngay lập tức. Càng để bụng, bạn càng thêm mệt mỏi và khó chịu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tướng mạo người phụ nữ có số ‘ngậm thìa vàng’, may mắn từ khi lọt lòng

Ít ai có thể bì kịp với những người phụ nữ may mắn sở hữu tướng mạo tuyệt vời dưới đây. Họ được trời ban ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Phụ nữ có 3 nốt ruồi này, thời trẻ càng vất vả về già càng hạnh phúc giàu sang

Nếu may mắn sở hữu một trong 3 nốt ruồi sau, thời trẻ càng vất vả thì khi về già người phụ nữ đó ắt ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Sở hữu 4 đặc điểm 'vàng' trên cơ thể, nam nữ ngoài 40 tiền bạc của cải sẽ dư dôi

Nếu may mắn sở hữu một trong 4 đặc điểm dưới đây trên cơ thể, nhân tướng học xin chúc mừng vì bạn đã là ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019: Ba con giáp yêu vội cưới sớm nhưng hạnh phúc vô cùng

Tử vi năm 2019 dự đoán, ba con giáp có tên dưới đây trong năm Kỉ Hợi sẽ có những bước đột phá bất ngờ ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019: 4 cung hoàng đạo đầu năm khốn khó, cuối năm tài chính thăng hoa

Tử vi năm 2019 dự đoán, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có một năm Kỉ Hợi nhiều biến động và thăng trầm. Nếu ...

tu vi hom nay 311 cua 12 cung hoang dao cu giai tinh cam su tu hap dan Tử vi năm 2019 gọi tên 3 con giáp có duyên với tiền bạc, tài vận song toàn

Tử vi năm 2019 dự đoán, trong 365 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây sẽ khởi sắc mạnh mẽ về tài vận ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.