20/10: 5 điểm xem - chơi thú vị cho 'hội chị em bạn dì' ở Sài Gòn

Không hổ danh là một thành phố sôi động và nhộn nhịp khi ngay trong lòng Sài Gòn cũng đã sở hữu vô số những chốn xem - chơi thú vị, mà bạn chẳng cần phải cất công lặn lội đi quá xa để tìm kiếm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu như ở Hà Nội có phố đi bộ Hồ Gươm thì ở Sài Gòn khó mà bỏ qua con phố đặc biệt này. Có lợi thế nằm ngay giữa trung tâm thành phố, nên phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi tập trung và thường xuyên diễn ra những hoạt động giải trí đặc sắc, là một địa điểm vui chơi hoành tráng tiện lợi.

Chưa kể đến việc, nằm ngay cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ là khu tổ hợp Saigon Garden. Sau khi dạo một vòng, bạn có thể dừng chân tại đây, tham gia các sự kiện offilne được tổ chức hằng đêm với những hoạt động lý thú của nhóm các bạn trẻ như: Múa hát, guitar, đạp xe cân bằng...

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon
(Ảnh: Lens2destinations)

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Tọa lạc ở khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7. Đây là bảo tàng thu hút sự quan tâm của mọi lứa tuổi vì sự độc đáo, mang đến một không gian giải trí lạ mắt. Đến đây, bạn có thể thoải mái check-in với những đôi cánh thiên thần trong truyền thuyết hay đứng cạnh những chú gấu ngộ nghĩnh. Bạn cũng đừng quên trải nghiệm biến hóa thành những người khổng lồ hay thành những nhân vật tí hon. Giờ mở cửa của Bảo tàng sẽ kéo dài từ 9 giờ sáng đến 22 giờ. Giá vé ngày thứ 6 (20/10) là 150.000 đồng/ người lớn và 160.000 đồng/ trẻ em.

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon
(Ảnh: Elsemiekebeuk)

TTTM Saigon Centre - Takashimaya

Saigon centre chính là khu phức hợp đáng mong đợi nhất năm với vị trí ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để đi lại.

Tại đây, có những chuỗi thương hiệu mua sắm nổi tiếng mang phong cách độc đáo từ nhiều quốc gia châu Á như Việt Nam, Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản... khiến bất cứ ai đến đây cũng đều yêu thích.

Ngoài ra, cách trang trí cắt laser treo từ trên đỉnh tòa nhà xuống lơ lửng ngay sảnh chính cũng tạo được ấn tượng lớn. Nhất là hành lang các tầng đều bọc bằng chất liệu trong suốt nên việc nhìn ngắm từ mọi góc độ trở nên dễ dàng. Các thương hiệu Nhật Bản trải dài các bình diện từ may mặc, giày dép đến ẩm thực, nội thất, mỹ phẩm hàng nội địa hay đồng giá, còn kết hợp với vô số các thương hiệu nổi tiếng quốc tế khác khiến Takashimaya là một trong những Top khu thương mại phù hợp cho những tín đồ Window-shopping.

Bên trong Saigon centre là Takashimaya, ngoài khu vực mua sắm thì cũng là một thiên đường ẩm thực với đủ món ngon đặc sắc. Bạn hoàn toàn có thể dùng bữa cùng những người thân yêu của mình ngay tại đây.

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon
Ảnh: Lena_evtushenko)

Saigon Outcast

Đẹp - Độc - Lạ - Chất là những cụm từ nói về Saigon Outcast. Được ví như "Bãi đáp" đa văn hóa của giới trẻ Sài Gòn, Saigon Outcast - mang đến một không gian năng động, vui chơi, khám phá và sáng tạo theo cách của riêng mình.

Tọa lạc tại một bãi đất trống trong khu Thảo Điền, Saigon Outcast có ba chiếc container cũ kỹ được "lên tông rực rỡ" nằm sát bờ sông với nhiều khu tổ chức lễ hội nghệ thuật tổng hợp với triển lãm tranh khắc gỗ, tranh minh họa, ký họa, vẽ henna, trò chơi xe đạp địa hình, bắn súng nước, chơi bong bóng nước, trượt nước...

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon
(Ảnh: Vinhpham)

Phố tây Bùi Viện

Một trong những nét đặc trưng nhất của phố tây Bùi Viện chinh là trải nghiệm ngồi bên vỉa hè, thưởng thức vài cốc bia, nhâm nhi chút đồ ăn nhẹ, ngắm nhìn đường phố và tám chuyện cùng bạn bè chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày 20/10.

Tại khu vực này thường xuyên diễn ra những hoạt động vui chơi, giải trí và là nơi để thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam như bánh xèo, hủ tíu, bún chả và các món nướng...

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon
(Ảnh: Pháp luật TP HCM)

'XEM CHƠI NGÀY 20/10 Ở HÀ NỘI'

5 diem xem choi thu vi cho chi em phu nu o sai gon

Chị em Hà Nội lưu ý: 5 điểm xem chơi ở Hà Nội dịp 20/10, đi một mình cũng được, đi với 'cạ' càng hay

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.