Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tham lam, Song Ngư kiêu ngạo

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ bảy của Song Tử sẽ là một ngày khá gai góc và độc đoán trong công việc. Song Ngư sẽ có một ngày làm việc mĩ mãn và thăng hoa trong cả tài chính và sự nghiệp.
 

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 79% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 88%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy khá may mắn và hiệu quả (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy khá may mắn và hiệu quả. Ở chỗ làm, bạn khá chăm chỉ và mẫn cán, cống hiến và cố gắng hết sức có thể. Chính vì thế cùng với cộng sự, bạn tiếp tục thúc đẩy dự án đi đúng tiến độ như dự kiến và khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

May mắn rằng, tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay khá thuận lợi, bạn có một khoản thu không hề nhỏ nhờ vào những dự án đầu tư cách đây vài ba tháng. Hãy tranh thủ cơ hội này, tổng kết kinh nghiệm làm việc quý báu để lấy đà cho những dự án cuối năm.

Sau giờ làm, Bạch Dương và người ấy sẽ có những giờ phút hẹn hò lãng mạn và tình cảm. Tuy nhiên, nhắc nhỏ bạn rằng đừng thức khuya triền miên và luôn để tâm tư vào công việc, đôi lúc đi bên anh/cô ấy, bạn xưng hô như với cấp trên và nói chuyện đầy khô cứng khiến nửa kia của bạn vừa buồn lại thương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 75% Tài vận 79% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 73%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ bảy uể oải, sa sút tinh thần, bạn đột nhiên rơi vào vòng xoáy vô vọng nên cảm thấy bế tắc và mệt mỏi toàn phần. Đối mặt với những nhiệm vụ cấp trên giao phó, bạn thực sự không biết bắt đầu từ đâu, nếu có cố gắng thực hiện, rất có thể bạn sẽ làm việc một cách uể oải và chiếu lệ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu và người ấy đã có những tiến triển tuyệt vời. Các nam/nữ Kim Ngưu độc thân sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình ấn tượng của người ấy. Rất có thể, ngày này năm sau sẽ là kỉ niệm một năm bên nhau của cả hai.

Tử vi hôm nay kiến nghị, bạn nên tinh ý không để cảm xúc dẫn dắt lý trí, thao tác hoặc quyết định sai lầm trong các quyết định tài chính cuối ngày. Rất có thể, bạn sẽ mắc phải một số lỗi tuy nhỏ nhưng thiệt hại kinh tế lại khá… to.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 85% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
(Ảnh minh họa: Yoka)

24 giờ tới, Song Tử sẽ khá gai góc và độc đoán trong công việc. Ở chỗ làm, bạn thích quyết định và hành xử theo ý nghĩ của bản thân, không mấy quan tâm đến nhũng lời đóng góp của cộng sự, cấp trên. Bù lại, trực giác và kinh nghiệm của bạn hiện đang khá đúng đắn và chuẩn xác, hãy bước tiếp trên con đường đầy chông gai sắp tới.

Điểm sáng của cả ngày là nguồn tài chính của Song Tử sẽ phát triển mạnh mẽ trong thứ bảy. Sự kiên định đã đem đến cho bạn những lựa chọn đầu tư sáng suốt với lợi nhuận/lãi ròng ít người có được.

Thật là rằng, hôm nay các Song Tử sẽ là người đi “cầm cưa”, chủ động tỏ tình với một nửa trong mơ của mình. Kết quả ra sao, đúng ngày hôm ấy bạn sẽ rõ, đừng quá nôn nóng và sốt ruột.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 78%

Nếu phải cho điểm đánh giá thì tử vi hôm nay sẽ gửi tới Cự Giải số 8 trên thang điểm 10. Không hiểu vì lý do gì mà chòm sao này trở nên căng thẳng quá đỗi, bạn thậm chí là quá nhạy cảm với những vấn đề, câu nói và biểu hiện hết sức bình thường của người khác.

Điều này khiến cho Cự Giải phải tự mình gánh chịu những áp lực tinh thần rất lớn. May sao, cuối ngày, nhờ vào những gợi ý sáng tạo của cấp trên, bạn như cởi bỏ được nút thắt tâm lý của bản thân và bắt đầu có những sáng tạo mới mẻ, hữu ích.

Các khoản đầu tư từ vài ba tháng trước của Cự Giải tuy không phải hề có nguồn tài chính quá dồi dào nhưng đúng đến ngày hôm nay sẽ ồ ạt đổ về. Điều này khiến bạn vô cùng phấn khởi và vui vẻ, như “nắng hạn gặp mưa rào”.

Bất ngờ nhất là thứ bảy, bạn và người ấy sẽ nảy sinh những mâu thuẫn tế nhị khiến cả hai ấm ức và khó chịu, thậm chí là hủy hẹn. Hãy bình tâm suy nghĩ lại và khéo léo xin lỗi người ấy ngay khi có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 86% Sức khỏe 82% Sự nghiệp 83%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
(Ảnh minh họa: Sina)

Hôm nay Sư Tử sẽ có ngày thứ bảy khá vượng vận tài lộc, rủng rỉnh hầu bao. Ở chỗ làm, bạn được cộng sự và cấp trên ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình, đồng thời họ cũng nghiêm khắc đưa ra các ý kiến phê bình để bạn tiến bộ thật sự nên chắc chắn Sư Tử sẽ thấy vui buồn lẫn lộn.

Lời khuyên của tử vi hôm nay dành cho bạn là hãy cố gắng “gạn đục khơi trong”, giữ tâm ổn định và trí tuệ luôn sắc bén, có như vậy, Sư Tử mới tiến xa được trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Các hoạt động đầu tư và tài chính của Sư Tử hôm nay tiến triển khá tốt đẹp. Nhờ vào sự tỉnh táo và khéo léo chọn thời điểm xuống tiền mà rất nhanh, các khoản thu của bạn đã thu hồi vốn và đem lại hiệu quả kinh tế cao ngoài mong đợi.

Chính nhờ sự khởi sắc tuyệt vời trong sự nghiệp mà chuyện tình cảm của Sư Tử và người ấy ngày một thăng hoa. Cả hai có thể dính lấy nhau như hình với bóng, ở bên nhau 24/24 không biết chán và si mê như thuở đầu mới yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 71% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 77%

Xử Nữ sẽ có một ngày thứ bảy vất vả nhưng không thu lượm được thành quả như mong đợi, đôi lúc bạn rơi vào trạng thái “lực bất tòng tâm”, càng phấn đấu lại càng… thụt lùi.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo kiến nghị, trong một ngày làm việc không mấy may mắn và tốt đẹp như thứ bảy này, Xử Nữ chớ nên dại dột đầu tư mạo hiểm. Hãy cứ thử án binh bất động, biết đâu hành động này lại khiến bạn bảo toàn lực lượng tốt nhất có thể.

Rất có thể áp lực công việc đã khiến cho chòm sao này “giận cá chém thớt”, nảy sinh mâu thuẫn không đáng có với nửa kia của mình. Hai bạn hoặc là sẽ tranh cãi không ngừng hoặc là sẽ rơi vào chiến tranh lạnh đáng sợ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 86% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 81%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Thứ bảy của Thiên Bình sẽ tràn ngập cảm giác thư giãn và thoải mái không khác gì bạn đang tận hưởng kì nghỉ đông sớm. Toàn bộ sự mệt mỏi và lo lắng bấy lâu được giải tỏa hoàn toàn khiến cho chòm sao này cảm thấy hứng khởi và thích thú. May sao là các công việc cũng tạm thời được xử lý ổn thỏa và không có gì phát sinh nên Thiên Bình càng hào hứng với ngày cuối tuần thư thả hiếm hoi.

Tuy nhiên tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở bạn rằng, tuyệt đối chấm dứt tâm lý ham lời, tham lam và hiếu chiến, “thả con săn sắt bắt con cá rô”, những hành động đầu cơ ở thời điểm này chắc chắn sẽ không đem lại kết quả khả quan.

Cuối ngày, khi tâm lý dễ chịu nhất hãy tranh thủ hò hẹn với người ấy ở địa điểm quen thuộc. Hai bạn sẽ có một ngày cuối tuần ấm áp và hạnh phúc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 81%

Tử vi hôm nay xếp hạng ngày thứ bảy của Bọ Cạp đạt mức 9/10. Ở chỗ làm, bạn có cơ hội tham gia cuộc đàm phán quan trọng bậc nhất của công ty, khả năng thành công lên tới 90% nên đừng bỏ lỡ thời cơ vàng này.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp cũng phát triển với tốc độ “phi mã” sau quãng thời gian êm ảm, trầm lắng. Dự đoán, bạn sẽ gặt hái và thu về những khoản đầu tư khá hấp dẫn khiến bạn bè, người thân ghen tị và nể trọng.

Nếu không nhầm thì cuối ngày bạn sẽ được cấp trên sắp xếp sang một vị trí, cơ sở mới hoặc Bọ Cạp may mắn trúng tuyển vào chức vụ bạn đang mong mỏi khao khát sau thời gian dài ứng thí. Sẽ có khá nhiều thử thách và cơ hội mới mẻ chờ đón bạn, chắc chắn, chòm sao này sẽ còn giành chiến thắng ở không ít những lần “xuất quân” kịch tính sắp tới để chứng minh năng lực xuất chúng của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 71% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Thật bất ngờ là hôm nay Ma Kết sẽ rời nhiệm sở sớm hơn thường ngày với kết quả công việc mĩ mãn đúng như kì vọng. Có lẽ bạn đã thu xếp để có một thứ bảy tham gia party vui vẻ với bạn bè nên cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc cấp trên giao phó vừa chính xác lại hiệu quả.

Tâm trạng háo hức và phấn khởi giúp bạn chỉ muốn bắt đầu cuộc chơi thật sớm và kéo dài khoảnh khắc vui vẻ ấy thật dài lâu. Tuy nhiên, đừng quá sơ suất, hồ đồ khi tiêu tiền, nếu không, bạn sẽ lại phạm phải sai lầm thường gặp: “vung tay quá trán”.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Ma Kết ham vui rằng, nếu có đi đâu, hãy nhớ đi cùng người ấy. Bạn đã bỏ bê tình cảm lứa đôi suốt thời gian qua, vùi đầu vào công việc quá nhiều khiến anh/cô ấy luôn thấy bị tủi thân và mệt mỏi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 76% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 84%

24 giờ tới với Ma Kết sẽ là một ngày làm việc mà cảm xúc lấn át lý trí. Bạn phải học cách tha thứ và bao dung với cộng sự trong quá trình đàm phán, trao đổi. Ma Kết luôn biết cách ghi điểm và khống chế cục diện nhưng đôi khi một vài sự cố ngoài ý muốn do bên thứ ba gây ra là điều bạn và đối tác không thể nào kiểm soát được. Thay vì bực bội, hãy dẫn dắt khéo léo để cả hai phía để giảm tải được áp lực.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay khá khởi sắc. Sau bao nỗ lực và cống hiến, cuối cùng Ma Kết đã có nửa đầu tháng 9 mĩ mãn với hầu bao rủng rỉnh và dày dặn.

Cuối ngày, tốt nhất hãy thu xếp thời gian để hò hẹn và nói chuyện tâm giao với người ấy. Cả hai bấy lâu nay đã ham “làm việc riêng” mà quên mất không đầu tư chăm sóc vun xới chiếc cây tình yêu của chung.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 69% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao
(Ảnh minh họa: Sohu)

Bảo Bình được dự đoán là sẽ có một ngày thứ bảy đầy biến động. Ở chỗ làm, bạn phải đối mặt với không ít khó khăn và trục trặc, việc phải tạm dừng một số dự án lại là điều khó tránh khỏi, nên đừng quá sốt ruột và nóng nảy.

Các quyết định tài chính trong ngày hôm nay cần phải hết sức thận trọng, nếu không Bảo Bình sẽ vô cùng hối hận và phải chịu những tổn thất đáng sợ. Tốt nhất để phòng tránh hậu họa khôn lường, bạn nên thử “đóng băng” tài chính.

Bảo Bình độc thân rất có thể bị gia đình ép phải đi xem mắt, dù sao cũng phải thể hiện và hành động đúng theo phép lịch sự, kể cả khi bạn không ưng thuận và thấy khó chịu về người nam/nữ này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 77% Sức khỏe 69% Sự nghiệp 89%

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc mĩ mãn và thăng hoa trong cả tài chính và sự nghiệp. Bạn thể hiện xuất sắc ở chỗ làm nên giúp đội nhóm gặt hái được kết quả như ý muốn. Cấp trên đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của chòm sao này. Tuy nhiên, tử vi hôm nay nhắc nhỏ rằng, bạn đừng kiêu ngạo quá, “cười người hôm trước hôm sau người cười”.

Các khoản thu chi hôm nay khá cân đối và hài hòa, thế nên, bạn đừng tỏ ra quan ngại hay lo lắng quá mức. Chờ đời tới thời điểm tài chính thăng hoa là gợi ý không tồi cho Song Ngư vào thời điểm này.

Buổi tối, hãy gác bỏ công việc sang một bên, dành trọn thời gian cho người ấy, giải tỏa những mâu thuẫn và hiểu lầm giữa cả hai. Các bạn lại bắt đầu bước vào giai đoạn “sa lầy” trong tình cảm, nếu không cẩn thận sẽ khó tháo gỡ hơn rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Cách hóa giải vận hạn cho 3 con giáp đen đủi nhất Tết Trung thu

3 con giáp sau dưới đây theo dự đoán tử vi 12 con giáp là nhóm con giáp gặp vận hạn trong dịp Tết Trung ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Kiêng kị phong thủy nhà nhà cần biết dịp Tết Trung Thu

Để đón mùa Tết Trung Thu đoàn viên an lành, hạnh phúc bên gia đình, chúng ta có thể tham khảo và tìm hiểu những ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục truyền thống của Tết Trung thu cổ truyền

Rằm tháng tám âm lịch hàng năm, nhà nhà đều nô nức vui Tết Trung thu trong tâm trạng vui vẻ và hân hoan. Hãy ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1592018 cua 12 cung hoang dao thien binh tham lam song ngu kieu ngao Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.