Tử vi hôm nay (8/10) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp biến hóa, Sư Tử bồng bột

Tử vi hôm nay (8/10) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai của Bạch Dương sẽ là một ngày khá thuận lợi trong công việc với nhiều mối nhân duyên tốt lành. Xử Nữ vô cùng vượng vận quý nhân với đầy ắp những thông tin cơ mật và cơ hội hiếm có.
 

Tử vi hôm nay (8 /10) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 84% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ hai của Bạch Dương sẽ là một ngày khá thuận lợi trong công việc (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ hai của Bạch Dương sẽ là một ngày khá thuận lợi trong công việc và đem lại cho bạn nhiều mối nhân duyên tốt lành hiềm có. Bạn và cộng sự phối hợp với nhau vô cùng ăn ý trong công việc nên các nhiệm vụ cấp trên giao phó đội nhóm đều hoàn thành khá nhanh và gọn gàng.

Tài vận của Bạch Dương hôm nay khá bình dị và tạm được coi là khả quan, nếu có muốn mua sắm hoặc quyết định đầu tư, bạn hoàn toàn có thể xuống tiền theo ý thích. Chỉ có điều, cần chú ý cẩn thận về việc kí kết giấy tờ và đảm bảo lai lịch đối tác.

Sau giờ làm, hãy tranh thủ đến bên và hẹn hò tình cảm với nửa kia của mình. Chỉ cần đưa nhau đi dạo phố, ăn uống dăm ba thứ quà vặt anh/cô ấy yêu thích, với cả hai như vậy là quá đủ thắm thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 82% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 84%

Với Kim Ngưu, thứ hai được nhận định là một ngày làm việc khá “hại não”. Bạn phải cùng lúc tin tưởng và sử dụng trực giác đúng đắn của mình đồng thời cũng buộc phải tư duy và lựa chọn kĩ càng để tìm ra những đáp án đúng nhất cho các nhiệm vụ đang rơi vào nước rút mà cấp trên giao phó. Hãy cứ mạnh dạn bứt phá và thử nghiệm những phương án mới, chắc chắn, bạn sẽ thành công nhiều hơn những gì mình có thể tưởng tượng.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu hôm nay khá thuận lợi, công việc chính và nghề tay trái đều đem lại cho bạn thu nhập vừa tầm. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, hãy cứ thử đầu tư vào những mặt hàng mà các đối tác tiềm năng đang giới thiệu.

Sau giờ làm, Kim Ngưu cần chú ý nghỉ ngơi hài hòa và điều độ, tránh làm việc quá sức. Bạn và người ấy đang ở vào thời kì tình cảm thăng hoa và viên mãn nhất nên không cần phải ở bên nhau 24/24 vẫn có thể thấu hiểu và chia sẻ cho nhau mọi điều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 81% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 72%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, Sư Tử sẽ có một ngày đầu tuần khá nặng nề và uể oải. Bạn luôn trĩu nặng tâm tư và khó lòng hoàn thành công việc một cách nhanh nhẹn nhất vì gặp phải quá nhiều rào cản ngáng trở.

Có lẽ bạn đang bị ảnh hưởng và nấn ná vì chuyện tình cảm riêng tư đang ở vào giai đoạn “nửa nạc nửa mỡ”. Sư Tử nửa muốn tỏ tình nửa muốn ấp ủ tình cảm này thêm một thời gian nữa cho thật sự chín muồi.

Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ tỉnh táo tốt nhất có thể, bởi lẽ 24 giờ tới sẽ tràn đầy cơ hội đầu tư hấp dẫn. Chỉ cần nắm bắt kịp lúc, chắc chắn bạn sẽ “thắng đậm”. Đừng quá suy nghĩ nhiều và lo lắng vu vơ, dành thời gian đó để thư giản, xả stress sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và thoát khỏi căn bệnh “đếm cừu” trầm kha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 82% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 86%

24 giờ tới với Cự Giải sẽ là quãng thời gian tràn đầy cơ hội và thử thách. Thứ hai là thời điểm thích hợp nhất để bạn “lột xác” và áp dụng kế hoạch dài hơi bạn đã “thai nghén” bấy lâu.

Cứ mạnh dạn đi đúng với đam mê, mọi công việc sẽ diễn tiến theo đúng dự định của bạn, vì Cự Giải luôn rất kĩ tính và chu toàn trong mọi việc. Ngoài ra, nên để ý dinh dưỡng và tập luyện, đảm bảo cơ thể đủ chất dinh dưỡng, không bị cao huyết áp, tăng lượng đường và mỡ trong máu đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Cuối giờ làm, nếu được đối tác tiềm năng mời đi du lịch hoặc tặng quà có giá trị, hãy cứ thoải mái lựa chọn. Các dự án hiện tại với đối tác này mà bạn đang tiến hành có hiệu quả kinh tế rất tốt, đem lại nguồn thu tuyệt vời.

Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất vượng vận đào hoa, bạn sẽ có cơ hội đón nhận những màn tỏ tình lãng mạn bậc nhất hoặc được nửa kia thầm thương trộm nhớ bật đèn xanh phát tín hiệu đồng ý. Cố lên nhé, bạn đã nỗ lực cho tình cảm này suốt bao lâu nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Nâu nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 82% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
(Ảnh minh họa: Sidus)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ hai của Sư Tử đạt thang điểm 8/10. Bạn gần như bị cảm xúc chi phối nên khá bồng bột và luôn cần có người ở bên chỉ bảo, dẫn đường và nhắc nhở khéo léo nếu không sẽ lạc lối bất cứ lúc nào.

Tạm thời bạn vẫn có thể tiến hành đàu tư vào các dự án nhỏ và vừa. Đừng dại dột mạo hiểm với những thứ quá mới lạ khi tâm trạng chưa thực sự ổn định. Tránh đi lại quá nhiều và nhiễm bệnh đường hô hấp khi thời tiết giao mùa.

Chuyện tình cảm của Sư Tử diễn biến theo chiều đi ngang, không tăng trưởng nhưng cũng không tụt lùi. Anh/cô ấy vẫn đang tạo điều kiện cho bạn xúc tiến mối quan hệ nhưng chưa tỏ rõ thái độ để bạn yên tâm thực sự.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 87% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 82%

Thứ hai là ngày vượng vận quý nhân của Xử Nữ, những người bạn bè chân tình quý báu lâu ngày mới gặp lại sẽ đem tới cho bạn những cơ hội làm ăn và nhiều thông tin cơ mật tuyệt vời. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho các hạng mục vào cuối tháng, nhiều khả năng bạn sẽ “thắng đậm” và cải thiện tình hình kinh tế khá ảm đạm hiện tại.

Nhờ vào sự thăng hoa trong kinh tế mà mọi chuyện ở chỗ làm diễn biến tốt hơn những gì Xử Nữ mong đợi. Bạn đề xuất rất nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc và được cộng sự, cấp trên ủng hộ nhiệt tình. Tình cảm với nửa kia của chòm sao này cũng diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Hai bạn bắt đầu dính lấy nhau như hình với bóng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 89% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 72%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
(Ảnh minh họa: Yoka)

Với tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo, thứ hai của Thiên Bình đòi hỏi bạn phải đặc biệt bình tĩnh và nhẹ nhàng. Qúy nhân sẽ xuất hiện đúng lúc chòm sao này cần nên đừng vội vã, lo lắng hay vô tình rơi vào cạm bẫy của kẻ tiểu nhân. Đối mặt với thị phi, ngoài việc đón nhận và giải quyết nhanh chóng, Thiên Bình thật sự không có lựa chọn nào khác tốt hơn.

Tài vận Thiên Bình hôm nay được đánh giá là khá tuyệt vời. Hãy mạnh dạn thử sức với tất cả những lĩnh vực mới mẻ, mạo hiểm nhất. Bạn đang thực sự ở vào thời điểm may mắn đỉnh cao nên dù hành xử như thế nào vẫn luôn có lợi nhuận.

Sau khi ổn định những cơn đau dạ dày, hãy nhanh chóng đến bên người ấy. Không thể bỏ lỡ cuộc gặp mặt trời cho ngày hôm nay, bởi lẽ anh/cô ấy sẽ quyết định cùng bạn bước sang một trang mới của cuộc đời hoặc bắt đầu triển khai hướng đi tiếp theo cho chuyện tình cảm như dọn về ở chung hoặc ra mắt bố mẹ.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 92%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 85% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 90%

Muốn gặt hái thành công trong ngày thứ hai này, chìa khóa thắng lợi của Bọ Cạp là hãy tập trung hết sức, “công phá” những hạng mục quan trọng trước và ưu tiên thể hiên bản thân tối đa. Càng biến hóa và mạnh mẽ bao nhiêu, bạn sẽ càng khiến mọi người nể phục và đánh giá cao.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay được dự đoán là khá tuyệt vời. Ngay khi nhận được những tin nhắn chính xác của “tay trong”, hãy xuất tiền dồn dập, chắc chắn bạn sẽ gặt hái không ít thành công và rủng rỉnh hầu bao trong từ 3 – 5 tháng tới.

Nếu sức khỏe ảnh hưởng quá lớn tới các quyết định tình cảm và khiến bạn luôn ở trong trạng thái do dự chần chừ thì tốt nhất hãy nghỉ ngơi đầy đủ hoặc đi khám bác sĩ ngay khi cần thiết. Đừng bỏ lỡ những thời cơ yêu đương tuyệt vời của tuổi trẻ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 86% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 85%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, Nhân Mã sẽ có một ngày vô cùng bận rộn với vô vàn các sự cố phát sinh ngoài ý muốn. May sao bạn luôn biết cách làm chủ tình thế và phối hợp, gợi ý dẫn dắt đội nhóm thành công nên tất cả không hề đi chệch quỹ đạo. Cấp trên vì thế hoàn toàn hài lòng với chòm sao này.

Chuyện tình cảm của bạn đột nhiên diễn biến theo chiều hướng xấu do nửa kia hiểu lầm trầm trọng. Chính vì thế mà Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng không nhỏ trong các quyết định tài chính. Nếu có thể hoặc hơi đắn đo chưa dám quyết định, hãy chờ thêm một thời gian nữa. Tuyệt đối không được chi tiêu tùy ý khi không thực sự cần thiết vào thời điểm này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 90% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 87%

24 giờ tới với Ma Kết sẽ khá bình ổn, bạn đủ bận rộn nhưng vẫn luôn biết tận dụng thời gian và cơ hội nên mọi công việc đều hoàn thành với hiệu quả xuất sắc. Nhờ vào trực giác nhanh nhạy và kinh nghiệm làm việc tuyệt vời nên thứ hai này sẽ là ngày để Ma Kết “quăng lưới” và thu hoạch thành công tới tấp trong lĩnh vực tài chính.

Sau giờ làm việc hãy thả lỏng và tận dụng mọi cơ hội để ở bên người ấy tối đa. Gạt bỏ công việc và đắm mình vào những giây phút lãng mạn riêng tư là cách duy nhất để bạn tránh khỏi việc bị những căn bệnh mãn tính quấy rầy, hành hạ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot
(Ảnh minh họa: Sina)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Bảo Bình đạt 7/10, chỉ cần sơ suất một chút, bạn sẽ có nguy cơ phạm phải sai lầm đáng sợ. Bất cứ sự việc nào xảy ra ở chỗ làm, trước tiên hãy bình tĩnh động não và tư duy nhanh nhạy nhất có thể, để tìm ra nguyên nhân và cách xử lý phù hợp. Đừng để bản thân dao động bởi những ý kiến ngoài lề, càng thiếu chủ kiến, bạn càng dễ bị sa đà vào những việc thị phi.

May sao tài vận của Bảo Bình hoàn toàn không bị ảnh hưởng chút nào trong ngày thứ hai tồi tệ này. Nếu có thể đừng quyết định thu chi tất cả những món tiền/sản phẩm nguồn vốn quá dồi dào.

Sau giờ làm, hãy có gắng bình tĩnh trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia của mình. Bạn càng mất kiểm soát bao nhiêu, cả hai càng dễ rơi vào những cuộc cãi cọ không có hồi kết và càng khiến cho bản thân sợ hãi, mệt mỏi về thể chất bấy nhiêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 81% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 87%

Thứ hai với Song Ngư sẽ khá hoạt bát và may mắn, mọi việc ở chỗ làm đều tiến hành thuận lợi giúp bạn được cấp trên đánh giá cao. Khả năng thăng chức tăng lương là hoàn toàn có thể xảy ra, ở môi trường mới hãy cứ mạnh dạn thể hiện đúng phong cách của mình, Song Ngư ạ, chắc chắn bạn sẽ thành công.

May mắn nhân đôi, tình hình tài chính của bạn có quá nhiều khởi sắc tốt đẹp với đầy ắp thông tin hiệu quả từ bạn bè, người thân. Chính vì thế, việc Song Ngư cần làm trong 24 giờ tới là vui vẻ hưởng thụ và chờ đón “quả ngọt” sau bao ngày vất vả.

Nếu có thể, hãy dành cho nửa kia của mình những món quà bất ngờ hoặc thời gian linh động, trái ngược với sự ổn định cả hai đang duy trì. Mối quan hệ này cần thêm thật nhiều “gia vị” để bạn và người ấy thăng hoa đúng nghĩa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tháng 10: 3 con giáp 'hồng nhan bạc phận' muốn thoát ‘kiếp nạn’ chỉ có cách này

Con giáp tuổi Tý, tuổi Thân, muốn thoát cảnh hồng nhan bạc phận nhất tháng 10, hãy thử làm theo gợi ý sau.

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot 4 cung hoàng đạo tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dồn dập suốt mùa thu

Thời tiết sang thu ấm áp dần, tài vận và vận may của 4 cung hoàng đạo sau cũng bắt đầu khởi sắc và cải ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Danh sách con giáp vượng vận quý nhân và đen đủi hết phần người khác tháng 10

Đứng đầu danh sách những con giáp vượng vận quý nhân nhất tháng 10 là các cá nhân tuổi Tý. Trái lại, đen đủi hết ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 810 cua 12 cung hoang dao bo cap bien hoa su tu bong bot Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.