Người phụ nữ thay mới cả tủ quần áo khi giảm 30kg mỡ thừa nhờ ăn Eat Clean

Chị Nguyễn Thanh Nga (SN 1986), hiện làm kinh doanh. So với bạn bè cùng trang lứa, chị được nhiều người đánh giá trẻ đẹp hơn tuổi. Với quan điểm bà chủ lớn không thể béo xấu, chị Nga đã giảm cân thành công nhờ Eat Clean.
Đánh bay 13kg mỡ trong 2 tháng, mẹ trẻ lôi kéo cả gia đình ăn Eat Clean
Nữ sinh giảm 10kg tiết lộ cách ăn Eat Clean ‘rẻ như bèo’ theo phong cách ‘sinh viên’

Quyết tâm giảm cân vì nhân viên xinh quá

Chị Nga cao 1m56, xuống bàn đẻ bé thứ 2 với cân nặng 80kg. Khi con 3 tuổi, chị còn 57kg và sau 3 tháng, chị còn 48kg. Tuy nhiên, hành trình rút mỡ “khủng” của chị kéo dài tận 3 năm.

Mỗi người đều có một vài lý do để giảm cân, tựu chung lại thì mục tiêu cao nhất vẫn là khỏe và đẹp. Chị Thanh Nga tâm sự: “Bị mập, chẳng muốn đi ra đường gặp gỡ bạn bè vì mặc cảm xấu xí. Mập, quần áo lôi thôi, mặc bộ nào cũng không vừa mắt. Chưa kể, nhìn thấy nhân viên của mình, ai cũng dáng đẹp xinh, có mỗi sếp già là ục ịch, như Tú bà. Quá tự ti, mình bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về việc thay đổi bản thân”.

Muốn ăn sướng mồm, xấu xí hay muốn chụp ảnh, ăn mặc đẹp và được mọi người khen? Trăn trở trước câu hỏi này, chị Nga đã bắt tay vào công cuộc giảm cân. Dù trên mặt trận ấy, chị không có người đồng hành.

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean
Sau khi giảm cân, chị Thanh Nha nhìn vô cùng trẻ đẹp.

Nhiều người nhìn chị Nga và thầm ngưỡng mộ về thành tích giảm cân “thần thánh” ấy. Nhưng chị cho rằng, giảm cân thì ai cũng biết, hơn nhau ở việc ai quyết tâm hơn ai.

Chị vẫn luôn nhắc nhở bản thân và đưa lời khuyên cho những ai có cùng chí hướng rằng, muốn giảm cân thì “Phải quyết tâm, cực quyết tâm! Nếu bạn không vượt qua được bản thân thì chẳng làm được điều gì”.

Và đến giờ, khi cân nặng đã bằng với bé nhân viên gầy nhất, chị vô cùng sung sướng: “Cảm thấy quá là tự hào luôn! Cân nặng từ 80 về 7x, về 6x, 5x và khi nhìn thấy con số 4 thì mình vỡ oà. Quần áo từ xxl xuống size M, mình đã phải thay mới cả tủ quần áo”.

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean
Chị Thanh Nga trước và sau khi giảm cân.

Dù vậy, con đường chinh phục sự hoàn hảo của chị vẫn chưa dừng lại ở đây: “Mình vẫn tiếp tục đặt mục tiêu giảm tiếp 4kg nữa về 44kg để hợp với chiều cao 1m56 và quần áo size S”.

"Ăn uống kham khổ, cuộc đời nở hoa"

Việc giảm cân luôn là một trong những vấn đề nhức nhối với người béo. Chị Thanh Nga nhờ lựa chọn đúng phương pháp, đặt rõ mục tiêu và kiên định thực hiện nó nên đã “thu dọn” thành công mỡ thừa của cơ thể.

Kể về việc “ép mỡ” từ 80kg xuống gần một nửa, chị Thanh Nga chia sẻ: “Thật ra có thể giảm nhiều hơn nhưng tại mình bị nghiện đồ ngọt, thi thoảng cái bánh nướng, bánh Tipop, bim bim… nên xuống cân chậm.

Về chế độ ăn Eat Clean để giảm cân, chị Nga tham khảo qua bạn bè và tự tìm hiểu trên internet.

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean
Một thực đơn tham khảo theo chế độ Eat Clean của chị Thanh Nga.

“Mình đã lưu lại rất nhiều thực đơn và ăn theo nhưng sau đó đúc rút lại nguyên tắc cho chính mình: Ăn kiểu gì thì ăn, miễn sao lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo cần tối thiểu để duy trì sự sống. Bị thiếu hụt calo, cơ thể phải lấy mỡ dự trữ ra xài, cân nặng sẽ tụt

Nếu muốn ép cân nhanh, bạn có thể cả ngày chỉ ăn... 4 lạng khoai. Nhưng ăn thế rất đói, thiếu chất và không khoa học. Tốt nhất, trong ngày phải ăn đủ 3 nhóm: Tinh bột, đạm, vitamin và tuyệt đối kiêng đường, mỡ”, chị Nga chia sẻ.

Công việc bận bịu, chị Nga không có thời gian nấu ăn, chăm con, dọn dẹp nhà cửa... nên thực đơn giảm cân của chị cũng đơn giản với các món luộc, rang.

“Quan trọng là ý chí, chứ ăn gì cũng được, miễn không ăn ngọt, mỡ; không ăn đồ chiên rán hay thức ăn nhanh", chị Nga nói.

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean Đốt mỡ thừa thần tốc nhờ… ăn sáng trễ

Người ta thường khuyên ăn tối sớm để tránh tích mỡ thừa. Nhưng nếu bạn kết hợp cả với việc ăn sáng trễ, khả năng ...

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean Thuốc giảm cân đầu tiên trên thế giới an toàn cho sức khỏe

Trong thuốc lorcaserin có chứa thành phần ức chế sự thèm ăn, kích thích hóa chất của não để tạo cảm giác no, giúp giảm ...

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean Mẹ 2 con chia sẻ công thức Salad Healthy giúp giảm cân, trẻ đẹp

Chị Mai Huyền (29 tuổi), đã có gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu nhưng nhìn luôn trẻ trung, đầy sức sống. Chị cho ...

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean Ăn bánh trung thu không lo béo nếu biết cách giảm cân bằng vỏ bưởi

Trong khi việc ăn bánh trung thu nhiều có thể gây tăng cân thì việc sử dụng vỏ bưởi để tắm và xông hơi lại ...

nguoi phu nu thay moi ca tu quan ao khi giam 30kg mo thua nho an eat clean Giảm cân bằng phương pháp kích hoạt tế bào não

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra những tế bào nhất định trong não bộ con người khi được “kích hoạt” sẽ tạo ra cảm ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.