5 'hotboy' LGBT 'đánh cắp trái tim' chị em vì quá đẹp trai và nam tính

Dù thuộc giới tính nào, hình dáng bên ngoài ra sao, những ''hotboy" chuyển giới dưới đây đều nỗ lực sống tốt, thành công trong công việc và có nhiều hoạt động tích cực với cộng đồng LGBT.

Tú Lơ Khơ

Tú Lơ Khơ (tên thật là Nguyễn Ngọc Tú) là một trong những 'nam thần' chuyển giới chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt. Sở hữu vẻ nam tính, gương mặt điển trai và phong cách thời trang lịch lãm, Tú Lơ Khơ khiến nhiều cô gái mê mẩn.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Kể từ khi "come out", Tú Lơ Khơ đã có rất nhiều hoạt động đối với cộng đồng. Điều này khiến anh được rất nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến. Không chỉ vậy, thành công trong công việc kinh doanh và có cuộc sống hạnh phúc, 9X này càng trở thành thần tượng của nhiều bản trẻ yêu mến và tin cậy.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh
Ảnh cưới của Tú Lơ Khơ và cô dâu Irene Hoàng.

Tô Bảo Di

Tô Trần Di Bảo là một hotface được nhiều cư dân mạng và các bạn trẻ trong cộng đồng LGBT chú ý. Sở hữu vẻ điển trai cùng tài cover các ca khúc hit, 9X này luôn chiếm trọn tình cảm của rất nhiều bạn trẻ.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Không chỉ vậy, Di Bảo còn là người rất thành công trong kinh doanh mỹ phẩm khi tuổi đời còn rất trẻ. Hiện trang cá nhân facebook của Di Bảo hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Có duyên, điển trai, hát hay, lại là người thành công, nhưng thế chưa đủ, Di Bảo còn khiến nhiều người phải ghen tị với chuyện tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc viên mãn của anh với bạn gái xinh đẹp Múi Xùi.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh
Ảnh cưới của Di Bảo và Múi Xùi.

Vào tháng 5 vừa qua, Di Bảo hạnh phúc thông báo đã chính thức kết hôn với cô bạn gái Múi Xù sau hơn 1 năm yêu nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn ở Mỹ và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Cặp đôi cũng tổ chức đám cưới lãng mạn không lâu sau đó trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè và các fan.

Trần Dương

Trần Dương (hay còn gọi là Atey) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ và trong cộng đồng LGBT. Với phong cách ăn mặc cá tính cùng gương mặt "đẹp lạnh lùng" đúng chuẩn "soái ca", Trần Dương khiến nhiều fan mê mẩn. Đây cũng chính là lý do anh thường xuyên lọt vào tầm ngắm của những cô gái xung quanh. 9X này hiện đang khá thành công với việc kinh doanh online.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Nhiều cô nàng sẽ phải tiếc hùi hùi khi biết rằng Trần Dương đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp Võ Huỳnh Thanh Vân. Chuyện tình của cặp đôi này cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ mộ khi cả hai đã bên nhau suốt nhiều năm mà vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh
Trần Dương và bạn gái Võ Huỳnh Thanh Vân.

Trương Tuệ Châu

Là một trong những hotface được giới trẻ biết đến với gương mặt điển trai, trắng trẻo và gu thời trang cực chất. Điều đặc biệt chính là vẻ đẹp ''nam thần'' cùng giọng nói lôi cuốn của 9X này đã khiến nhiều cô gái "siêu lòng". Không ít người lầm tưởng là Tuệ Châu là một anh chàng mỹ nam "chuẩn men" của Kpop.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Tuệ Châu cũng khiến nhiều bạn trẻ cộng đồng LGBT yêu mến hơn với câu chuyện về hành trình "come out" được sống thật với chính mình trước sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình.

Hiện Tuệ Châu rất thành công khi làm người mẫu ảnh, ngoài ra, 9X này còn tự kinh doanh online ở nhà để tăng thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Kendy Nguyen

Kendy Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Trang) là người Hải Phòng nhưng đang sống và làm việc tại TP HCM. Sở hữu ngoại hình vạm vỡ, cơ bắp và phong cách nam tính, ít ai biết rằng Kendy Nguyễn là một "hotboy" chuyển giới. Vẻ nam tính cùng thân hình 6 múi, chàng 8X này đã chiếm trọng trái tim của nhiều cô gái.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh

Kendy Nguyễn cho biết ngoại hình nam tính là do anh khổ luyện nhiều năm với bộ môn thể hình. Do cơ thể sinh học nữ giới, nếu muốn luyện tập để có khối lượng cơ bắp lớn cần sự nỗ lực gấp nhiều lần so với nam dị tính. Và nhờ sự khổ luyện này mà 8X này đã gặt hái được rất nhiều huy chương danh giá cũng như các giải thưởng lớn trong thể thao.

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh
5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Một nửa số đàn ông nhiễm bệnh nguy hiểm này khi 'quan hệ' với bạn tình mà không có triệu chứng

Theo thống kê, khoảng một nửa số đàn ông và 7/10 phụ nữ mắc bệnh Chlamydia không có triệu chứng bệnh. Trường hợp cơ thể ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Chuyện tình cặp đồng tính 9X: 'Say nắng nhau từ hũ sữa chua'

Bên nhau 6 năm, chuyện tình của cặp đồng tính Thượng Thái và Quốc Trần cùng trải qua từng ấy thời gian đối diện với ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Dân mạng tìm kiếm gương mặt thật của nam sinh FPT giả gái xinh đẹp

Sau khi tham gia cuộc thi hoá trang của trường, Nguyễn Trọng Minh hiện khá ngại ngùng vì có nhiều chàng trai nhắn tin làm ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh 8 ngôi sao công khai LGBT trong năm 2018

Ngày càng có thêm nhiều ngôi sao dám bước ra khỏi sự ngờ vực và định kiến để công khai sống thật với chính mính. ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Hạnh phúc vỡ òa của cặp đồng tính nam có con chào đời sau hành trình dài làm cha

Cặp đồng tính Johnny và Sebastian (Mỹ) đã vô cùng hanh phúc ngay trong khoảnh khắc bế con trai nhỏ chào đời sau suốt thời ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Chuẩn mực quốc tế về quyền của người chuyển giới

Trên thế giới, nhiều quốc gia nỗ lực đảm bảo bình đẳng cho tất cả mọi công dân và không phân biệt đối xử với ...

5 hotboy lgbt danh cap trai tim chi em vi qua dep trai va nam tinh Tôi chỉ muốn được sống đúng với chính mình, nhưng sao lại khó đến thế?

"Tôi luôn muốn trở thành một người đàn ông mạnh mẽ. Dù biết là khó khăn nhưng bản thân vẫn không ngừng theo đuổi thực ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.