Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nóng nảy, Thiên Bình đầy sức sống

Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Nếu thấy quá khó chịu vì bị căn bệnh đường tiết niệu hành hạ, Sư Tử hãy đến bác sĩ thăm khám ngay.

Tử vi hôm nay (10/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 79% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Bảy khá bảo thủ và cứng nhắc. Bạn không chịu chấp nhận cách suy nghĩ hoặc phương án mới mẻ của người khác nên nhiều việc ở chỗ làm bị đình trệ và khó lòng thực hiện được. Thậm chí, Bạch Dương còn trở nên lạc hậu so với nhịp độ chung vì bản thân bạn dường như đang ở một thế giới hoàn toàn khác.

Tình hình tài vận ổn định cho thấy Bạch Dương sẽ không phải bận tâm về tiền bạc trong vài ba ngày tới. Tốt nhất nên tranh thủ ngày cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi. Sau giờ làm, hãy cùng nửa kia của mình đi xem phim hoặc tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời để đầu óc được thư giãn, giảm tải áp lực.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h.

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 79% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 87%

Thứ Bảy sẽ là thời điểm mà Kim Ngưu cảm thấy khá an yên, bạn không để tâm đến việc hơn thua, được mất mà chỉ tập trung cống hiến hết mình cho công việc. Chính vì thế, ở chỗ làm, cộng sự đều nể phục, cấp trên đánh giá cao và trọng thưởng cho họ vì sự nỗ lực tuyệt vời.

Tài chính của Kim Ngưu trong 24 giờ tới được đánh giá là khá viên mãn và tốt đẹp. Bạn nên thử sức hoặc mạo hiểm đầu tư vào những dự án mang tính thử thách cao để phát huy tối đa năng lực của mình. Nguồn vốn đang dồn dập đổ về giúp cho họ an tâm hơn bao giờ hết.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng. Nên khéo léo cảm nhận và chờ đón những tín hiệu tốt đẹp từ người ấy. Đừng nóng vội hoặc cư xử quá vồ vập, mọi chuyện cần có thời gian để thẩm thấu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ có 24 giờ khá mệt mỏi, bi quan và thất vọng. Ở chỗ làm, bạn gần như bị lạc lối và sa sút phong độ nên liên tiếp phạm sai lầm. Tình hình tài vận chính là điểm sáng duy nhất của cả ngày thứ Bảy. Họ sẽ may mắn nhận được những gợi ý tuyệt vời về làm ăn kinh doanh hoặc vô tình tìm kiếm được những bạn hàng tiềm năng.

Khi quá buồn chán và ủ dột, đừng ngần ngại mà không tìm đến bên người ấy. Nửa kia của Song Tử luôn biết cách động viên, xoa dịu và giúp cho bạn có cảm giác thư giản, nhẹ nhõm nhất.

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song
(Ảnh minh họa: Sidus)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 71% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 85%

Cự Giải được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Bảy khá háo hức và phấn khởi. Bạn hoàn thành mọi việc cấp trên giao cho ở chỗ làm khá đơn giản và nhanh nhẹn. Chính vì thế cuối tuần của chòm sao này sẽ vô cùng thảnh thơi, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí tùy ý.

Nếu có bạn bè/người thân ngỏ ý mượn tiền, Cự Giải sẽ nhanh chóng gật đầu. Không phải bởi họ đang dư dả về tiền nong, các dự án tài chính tạm thời cũng chỉ ở mức vừa tầm nhưng họ luôn hào phóng và tốt bụng với mọi người xung quanh.

Sau giờ làm, hãy dành trọn thời gian cho gia đình, bạn bè. Hãy thử tận hưởng không gian yên ả, ấm êm ở nhà, thay vì đi ra ngoài hò hẹn ầm ĩ và ồn ào.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 72% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, thứ Bảy của Sư Tử sẽ là một ngày tự mãn quá đà dẫn đến sai lầm khó tránh. Bạn đang phung phí sự tự tin của mình đến mức không hề tin tưởng bất cứ ai và luôn cho rằng mình đúng. Cách hành xử như vậy khiến cho cộng sự vô cùng khó chịu.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong 24 giờ tới sẽ khá ổn định. Bạn có cơ hội được đi công tác theo điều động của cấp trên nên hãy tận dụng cơ hội này để tranh thủ tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo, giá cả hợp lí. Nên tập trung hết sức để tránh sai lầm dù là nhỏ nhặt nhất.

Khi đi hẹn hò với nửa kia của mình tuyệt đối không nên giữ thái độ cáu kỉnh hoặc tức tối. Cả hai rất có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn khá trẻ con vì không ai chịu nhường nhịn người kia. Nếu thấy quá khó chịu vì bị căn bệnh đường tiết niệu hành hạ, hãy đến bác sĩ thăm khám ngay.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 91% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 84%

Bí quyết làm nên thành công cho Xử Nữ trong ngày thứ Bảy chính là sự chủ động và nhiệt tình. Ở chỗ làm, bạn nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đầu tư tốt đẹp và giành thế chủ động trong quá trình đám phán nhờ vào sự chuẩn bị kĩ càng.

Các công việc từ nghề chính sẽ đem lại cho họ nhiều lợi nhuận và nguồn thu nhập hấp dẫn. Chính vì thế hãy cố gắng phân bổ thời gian hợp lí để có thể đảm nhiệm những hạng mục/dự án hấp dẫn nhất trong thời điểm cuối năm này.

Các Xử Nữ độc thân luôn rất tích cực và giỏi giang trong việc biểu lộ tình cảm. Họ không mấy vất vả để theo đuổi người đàn ông/phụ nữ mình yêu thích và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý. Tuy vậy nên chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng để tránh bị căn bệnh dạ dày quấy rối.

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 82% Sức khỏe 83% Sự nghiệp 87%

Vận trình tổng quan của Thiên Bình trong ngày thứ Bảy là khá viên mãn và đầy sức sống. Bạn đã khởi động, triển khai các dự án trọng điểm đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm nên nhanh chóng gặt hái nhiều thành công hơn mong đợi. Đội nhóm làm việc thực sự cần có sự hợp tác của chòm sao này

24 giờ tới Thiên Bình sẽ may mắn đón nhận những khoản tiền từ trên trời rơi xuống, đủ để bạn xoay vòng vốn và kinh doanh các dự án tầm nhỏ và trung. Khi đã có nhiều thời gian như vậy, nên động viên nửa kia của mình tham gia những hoạt động tập thể của cả gia đình để hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 81% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần khá mệt mỏi và hỗn loạn. Bạn muốn tĩnh tâm xử lí những việc trọng điểm nhưng không có đủ thời gian và sức lực nên khó lòng quán xuyến hết mọi việc ở chỗ làm mà cấp trên giao phó.

Các cơ hội làm ăn dồn dập đổ về khiến cho Bọ Cạp vô cùng vui vẻ và thoải mái. Bạn rất háo hức được triển khai và thực hiện những dự án mới vì làm đâu thắng đó, làm gì được nấy. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội làm ăn nào, dù là vô cùng nhỏ nhặt.

Bọ Cạp độc thân sẽ mạnh dạn quyết định tỏ tình trong ngày hôm nay. Họ nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy. Nên hãy chuẩn bị kịch bản cho những buổi vui chơi hẹn hò thật ý nghĩa. Và nhớ kiểm tra răng miệng ở phòng khám uy tín để tránh cái răng gây họa cho mình vào thời điểm quan trọng nhất.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 72% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 71%

Nhân Mã được dự đoán là sẽ có một ngày cuối tuần “bão tố”, ngập trong cãi vã và mâu thuẫn. Bạn rất dễ bị đồng nghiệp gài bẫy và vướng vào những cuộc cãi vã không có hồi kết. Nên hạn chế khẩu thiệt thị phi và điều chỉnh tâm thế vui vẻ, hòa nhã.

May mắn là tình hình kinh tế của Nhân Mã bắt đầu có nhiều khởi sắc. Họ dễ dàng nhận được những hợp đồng béo bở và hấp dẫn. Dịp cuối năm tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, cũng sẽ là lúc họ phất lên như diều gặp gió.

Hết giờ làm việc, hãy tranh thủ hóng gió, đi dạo hoặc chạy bộ với nửa kia của mình. Cả hai nên dành nhiều thời gian hơn cho việc tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 79% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 85%

Ma Kết nên làm gì trong ngày thứ Bảy, có lẽ chính là tận hưởng thành quả làm việc vất vả mà bạn đã lăn lộn xử lí trong suốt thời gian qua. Mọi thử thách đã qua, cộng sự và cấp trên đều rất hài lòng với những gì bạn thể hiện nên hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thực sự.

Thu chi được cân đối, tài chính ở mức vừa tầm giúp cho chòm sao này nhanh chóng cân bằng và xoay vòng vốn. Tuy vậy họ nên chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh lạm thu, lam chi vào thời điểm cuối năm khá nhạy cảm.

Cuối ngày nếu có quyết định tỏ tình/cầu hôn, nên lựa chọn địa điểm lãng mạn và hợp ý nửa kia của mình. Khả năng thành công của bạn là rất cao. Chúc mừng Ma Kết!

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19h – 21h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 88% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 86%

Thứ Bảy với chòm sao Bảo Bình sẽ là một ngày vượng vận quí nhân. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc nên nhanh chóng trở thành người dẫn dắt đội nhóm. Cộng sự và cấp trên đều tin tưởng, hợp tác nên Bảo Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn hẳn thời gian trước.

Tình hình tài chính của Bảo Bình đã bắt đầu có nhiều khởi sắc. Bạn cuối cùng cũng đã vượt qua thời điểm khó nhọc nhất về kinh tế nên khá vui vẻ và mong đợi nhiều ở những dự án sắp tới. Đừng quyết định quá vội vàng, nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của tiền bối/người thân kĩ càng.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình là điểm sáng của cả ngày. Hai bạn quấn quýt gắn bó với nhau không rời nên lúc nào cũng bị mọi người trêu đùa là đôi bạn thân cùng tiến.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 81% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khuyên nhủ chân thành là hãy đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề. Ở chỗ làm, họ luôn nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc nhưng đối thủ luôn rình rập và săn đón thời điểm sơ hở để gài bẫy. Chính thái độ thực sự cầu thị và cống hiến hết mình của Song Ngư đã khiến cho cấp trên tin tưởng và tín nhiệm hết sức.

Một vài dự án từ công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Bạn có thể tiếp tục phát triển lên theo hướng đầu tư mở rộng hoặc tạm ngừng để nghiên cứu và định hướng tiếp.

Song Ngư có thể tranh thủ cuối tuần vui vẻ để đi chơi và hẹn hò, du lịch với người ấy. Hãy tranh thủ thời gian tuyệt vời này để nghỉ ngơi và ngủ bù cho những lúc vật vã vì bị căn bệnh mất ngủ hành hạ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 con giáp: Mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Xử Nữ: Mạnh dạn thay đổi, bứt phá ngoạn mục

Tử vi năm 2019 nhận định, “bất ngờ” là từ khóa xuyên suốt cuộc sống và công việc của cung hoàng đạo Xử Nữ trong ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Tử vi năm 2019 nhận định, Sư Tử sẽ có nửa đầu năm đầy sóng gió trong tài chính và sự nghiệp. Nếu kiên trì ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Cự Giải: Nội lực bền bỉ, sức khỏe dẻo dai

Tử vi năm 2019 nhận định, Cự Giải sẽ phải đón chờ nửa đầu năm u ám và tẻ nhạt. Từ cuối tháng 8 trở ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Song Tử: Nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, hầu bao rủng rỉnh. Tuy nhiên ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Kim Ngưu: Phong độ ổn định, tình duyên viên mãn

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo dự đoán cơ hội thăng chức, tăng lương sẽ luôn rộng mở chào đón chòm sao Kim ...

tu vi hom nay 1011 cua 12 cung hoang dao ma ket nong nay thien binh day suc song Tử vi năm 2019 cung Bạch Dương: Vượng vận đào hoa, quý nhân phù trợ

Tử vi năm 2019 12 cung hoàng đạo nhận định, 365 ngày tới với chòm sao Bạch Dương sẽ là thời điểm để họ bứt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.